• Về đầu trang
Treng
Treng

Những vụ việc kinh hoàng diễn ra trong các show truyền hình thực tế

Kinh dị

Hiện nay, truyền hình thực tế là loại chương trình vô cùng phổ biến đối với công chúng. Mặc dù phần lớn các chương trình đều có sự can thiệp của chiêu trò nhằm thu hút khán giả, nhưng cũng có nhiều trường hợp quá "thực tế" đến mức tàn nhẫn và khắc nghiệt.

1. Chương trình truyền hình Survivor hủy show vì một thí sinh bị đột tử

imageproxy

Năm 2013, chương trình Survivor phiên bản Pháp đã bị hủy bỏ vì một thí sinh đột tử trong quá trình ghi hình. Theo The Hollywood Reporter, thí sinh không may mắn thiệt mạng tên là Gérald Babin, chỉ mới 25 tuổi.

article 2302736 18ef2dd7000005dc 788 306x409

Thí sinh Gérald Babin

Ngày đầu tiên ghi hình chương trình Survivor, Gérald Babin đã bị chuột rút sau khi nhảy khỏi thuyền và chơi trò chơi kéo co. Anh được đội ngũ y tế chăm sóc và đã được đưa đến một bệnh viện địa phương bằng máy bay trực thăng. Tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện Gérald Babin đột quỵ và qua đời.

article 2302736 190b0b2b000005dc 190 634x393

Bác sĩ Thierry Costa

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Một tuần sau cái chết của Gérald Babin, bác sĩ Thierry Costa giám sát tình trạng sức khỏe của các thí sinh, đã tự tử vì áp lực truyền thông. Thierry Costa cho rằng ông đã đối xử với Gérald Babin "như một bệnh nhân chứ không phải một thí sinh", và ông bị quẫn trí bởi "những cáo buộc và giả định sai lầm" từ các phương tiện truyền thông.

Thierry Costa cảm thấy nỗ lực trong 20 năm hành nghề của ông bị phá hủy bởi những bài báo không đúng sự thật. Việc tên tuổi bị bôi nhọ khiến Thierry Costa không thể chịu đựng được và cuối cùng đã dẫn đến kết cục đau lòng trên.

2. Tai nạn máy bay trực thăng giết chết 10 người trong quá trình ghi hình một chương trình thực tế của Pháp

2018 07 12 2

Năm 2015, hai chiếc máy bay chở các ngôi sao thể thao của Pháp đã bị rơi tại Argentina trong một chương trình truyền hình thực tế. Hai chiếc máy bay đã va chạm trên không trung và gây ra một vụ nổ lớn. Mười người trên máy bay thiệt mạng, trong đó có hai người giành huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic.

argentina chopper crash

Các mảnh vỡ của chiếc trực thăng.

Nội dung của chương trình thực tế này là đưa những ngôi sao thể thao đến một địa điểm xa xôi, hẻo lánh để họ sinh tồn. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, các thí sinh tham gia chương trình đã gặp tai nạn thảm khốc. Không cần phải nói, chương trình tất nhiên bị hủy bỏ.

3. Bốn người thiệt mạng khi ghi hình trong chương trình thực tế về quân sự của Discovery Channel

the discovery channel has some killer military themed shows photo u2

Vào năm 2012, một người phụ nữ đã qua đời khi bị trúng bom khói trong lúc ghi hình một chương trình của Discovery Channel. Chương trình truyền hình này chưa được đặt tên, và nó được ghi hình để phát sóng trên Discovery Channel vào cuối năm đó. Cả ekip đã dành tám ngày quay phim tại khu vực bắn súng Dragon Man ở Colorado Springs.

article 2160159 13a291e6000005dc 455 634x330

Nạn nhân Terri Flanell

Quả bom khói ban đầu được sử dụng để tạo hiệu ứng cho chương trình, nhưng bỗng nhiên nó phát nổ và bắt đầu bay trong không khí với tốc độ 150mph (khoảng 24 km/h). Terri Flanell, 51 tuổi đã qua đời ngay sau đó. Mặc dù gia đình Terri Flanell đã đệ đơn kiện về cái chết của bà, nhưng không đem lại kết quả gì.

Những vụ tai nạn thương tâm chưa dừng lại ở đó. Vào năm 2013, ba người đã thiệt mạng sau vụ tai nạn máy bay trong một chương trình về chủ đề quân sự của Discovery Channel. Vụ tai nạn xảy ra tại một trang trại lớn ở Los Angeles, California.

article 2276593 17835c7a000005dc 200 306x423

Nhà quay phim Darren Rydstrom, 46 tuổi là một trong ba nạn nhân của vụ tai nạn máy bay.

4. Diễn viên chính của chương trình Buckwild qua đời vì ngộ độc khí carbon monoxide

p9647450 b v8 ab

Buckwild là một chương trình truyền hình thực tế chiếu trên kênh MTV, kể về cuộc sống của 9 thanh niên trẻ tuổi ở miền Tây Virginia. Sau mùa đầu tiên phát sóng khá thành công, các nhà sản xuất đã lên kế hoạch để làm phần thứ hai. Tuy nhiên, phần hai của Buckwild phải dừng lại khi ngôi sao của chương trình là Shain Gandee qua đời vì ngộ độc khí carbon monoxide.

gandee buckwild

Shain Gandee

Ngày 31/3/2013, Shain Gandee được tìm thấy đã chết cùng với hai người đàn ông khác trong một chiếc xe bị ngập một phần trong bùn. Tối trước ngày gặp nạn, Shain Gandee được cho là đã rời khỏi một quán bar và đi lên một chiếc Ford Bronco. Khi được tìm thấy, bộ giảm xóc của chiếc xe này đã bị chìm hoàn toàn trong bùn. Chương trình của kênh MTV sau đó đã bị hủy bỏ.

5. Những khắc nghiệt trong chương trình The Biggest Loser

the biggest loser 489 1

Có rất nhiều tranh cãi xung quanh chương trình truyền hình thực tế The Biggest Loser của NBC vì khán giả cho rằng các thí sinh đã phải chịu đựng nhiều khó khăn, áp lực để giảm cân. Họ phải nhận những lời nhận xét thô lỗ từ các giảng viên và bị shock bởi các bài tập thể dục.

some biggest loser contestants approached the brink of death during filming photo u2

Suzanne Mendonca, thí sinh tham gia mùa thứ hai của chương trình The Biggest Loser tiết lộ rằng cô đã phải ăn thức ăn trẻ em, quấn mình trong túi rác để ra mồ hôi và sử dụng phòng tắm hơi 6 tiếng một ngày. Hiện nay Suzanne Mendonca đang phải uống thuốc chữa hạ huyết áp và đái tháo đường.

Một thí sinh khác tên là Kai Hibbard cũng tố cáo rằng chương trình là một thảm họa. Kai Hibbard chỉ được ngủ 3 giờ/ngày và các phương pháp giảm cân của chương trình đã ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của cô.

Bên cạnh đó, có rất nhiều thí sinh đã bị suy dinh dưỡng nặng nề và chấn thương do các bài tập khắc nghiệt của chương trình. Ngoài ra, họ còn bị cấm liên lạc với gia đình và bị giam giữ như tù nhân để tránh việc rò rỉ nội dung của chương trình.

6. The Price Is Right bị cáo buộc quấy rối tình dục, phân biệt chủng tộc và đe dọa người mẫu

fb priceisright

Chương trình truyền hình The Price Is Right đã nhận được một loạt khiếu nại trong vòng nhiều năm với các cáo buộc quấy rối tình dục, phân biệt đối xử, lạm dụng và đe dọa người mẫu.

Người dẫn chương trình Bob Barker bị người mẫu Dian Parkinson đệ đơn kiện vì đã ép buộc cô quan hệ tình dục trước khi cô bị sa thải một cách vô lý. Tuy nhiên, cuối cùng Dian Parkinson từ bỏ vụ kiện vì không đủ tiền để chi trả cho các dịch vụ pháp lý.

the price is right has been accused of mistreating the models photo u2

Một người mẫu khác là Deborah Curling đã nộp đơn kiện nhà sản xuất phân biệt chủng tộc và quấy rối, lạm dụng tình dục cô. Sau khi Bob Barker nghỉ hưu vào năm 2007, các khiếu nại về chương trình này vẫn không dừng lại. Vào tháng 3/2010, người mẫu Brandi Cochran tuyên bố cô từng sảy thai do sự đối xử khắc nghiệt của nhà sản xuất.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.