• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Nổi da gà với những lời phát ra từ miệng con nít

Kinh dị

1. Em gái tôi 4 tuổi. Một đêm nó vào phòng tôi và nhìn thấy cây kéo trên bàn, bỗng nói "Anh biết không? Em có thể cắt đầu anh với thứ này... Ngủ ngon anh hai".

2. Con trai tôi 3 tuổi. Tôi lái xe chở nó đi vào ban đêm, qua một ngôi nhà rất to nhưng không hề có ánh đèn. Thằng bé chỉ tay vào căn nhà, vẫy tay chào và nói "Mẹ nhìn kìa có một chú hề đứng trong đó". Từ đó tôi không lái xe qua con đường ấy nữa.

3. Tôi là trưởng nhóm cắm trại. Hôm kia trại hè tổ chức cuộc thi Trang trí trưởng nhóm của bạn, một đứa nhỏ 4 tuổi vẽ lên mặt tôi và thì thầm "Em sẽ lột hết da của anh ra".

4. Con gái tôi đi thăm mộ người thân, khi đi qua một ngôi mộ nó chỉ tay vào và nói "Đây sẽ là nơi ba ngủ. Mãi mãi".

5. Một học sinh lớp mầm của tôi kể tôi nghe về người đàn ông lạ mặt nhìn nó khi ngủ. Nó nói đã hét lên kêu ông ta biến đi và mở mắt ra thì ông ta biến mất.

6. Tôi vào nhà tắm để kêu con tôi ra, con bé chỉ vào bồn tắm và nói "Mẹ ơi! Tất cả đồ chơi chết hết rồi. Con dìm chúng xuống dưới và giờ thì chúng chết hết rồi" và nó cứ lặp lại mấy lần từ "Chết hết rồi. Chết hết rồi".

7. Ông ngoại mất trước ngày em trai tôi ra đời. Em trai tôi khi mới vừa học nói, nó cứ nói về một người đàn ông tên Steve...đó là tên ông ngoại tôi. Thằng bé miêu tả y hệt ông tôi khi còn sống. Hôm nọ nó nói với cả nhà "Steve đi rồi. Nhưng Steve nói yêu cả nhà rất nhiều".

8. Con gái 4 tuổi của tôi nói "Con muốn đi vào trong não mẹ để xem bên trong có gì".

9. Tôi và bạn vào siêu thị mua hàng. Một thằng bé cùng mẹ nó đi ngang qua, quay lại vẫy tay chào tôi nên tôi cũng vẫy lại. Rồi nó nói "Chị nên biến bạn chị thành món ăn tối. Chúng em làm như thế suốt".

10. Em họ tôi 3 tuổi đang ngồi chơi thì cánh cửa tự nhiên mở ra, nó quay sang nhìn và nói "Chào chú Pat". Pat là người chú đã mất 10 năm trước của chúng tôi, chưa ai từng nói cho nó nghe về chú.

11. Em họ tôi đến chơi và nhìn vào đồ trang trí Giáng Sinh, nó nói rằng "Hmm... Sẽ mất 11 ngày". 11 ngày sau, có kẻ đột nhập vào nhà lấy đồ và kể cả đồ trang trí Giáng Sinh.

12. Tôi đang xếp quần áo vào tủ thì con gái 2 tuổi của tôi chạy lại kế bên và nói "Mẹ ơi! Có ai đứng sau lưng mẹ kìa". Lúc đó chỉ có 2 mẹ con tôi ở nhà...

13. Bạn tôi có một người bạn tưởng tượng tên là Jenna. Một hôm khi 2 đứa đi học ngang qua nghĩa trang thì nó nói "Tạm biệt nha Jenna". Tôi hỏi nó Jenna đi đâu vậy thì nó trả lời "Nghĩa trang, Jenna sống ở đó mà".

14. Tôi mới vừa sinh một bé trai, con gái tôi chạy đến và thì thầm vào tai em trai nó "Nói cho chị biết Chúa trông ra sao đi. Chị quên rồi".

15. Tôi đang trong phòng với con, nhưng có cảm giác ai đó đang nhìn mình tuy là nhà chỉ có 2 mẹ con. Con tôi vội ôm mặt tôi và nói "Cô ấy đang treo trên trần nhà. Mẹ đừng nhìn". Tôi chỉ kịp ôm con và chạy ra khỏi nhà.

14. Tôi với em trai được mẹ chở đi ngang nhà thờ, chuông nhà thờ vang lên và em trai tôi khóc rất nhiều. Tôi thậm chí không nhớ gì hết nhưng mẹ tôi thề rằng tôi đã nói với em mình "Đừng sợ. Chị cũng từng sợ nó, trước khi chị chết, nhưng giờ thì hết rồi".

15. Tôi đang ngồi coi TV, em trai 5 tuổi ôm tôi và nói "Một người đàn ông sẽ bắn anh. Anh sẽ chết. Sớm thôi".

16. Mẹ tôi kể khi còn nhỏ tôi hay khóc và chỉ vào góc tường nói về một người phụ nữ đáng sợ. 5 năm sau khi em tôi chào đời, vào một đêm, nó cũng khóc và chỉ vào góc tường mà tôi từng chỉ rồi kể về người phụ nữ đáng sợ đó

17. Người yêu cũ của tôi tự tử. Một hôm cháu gái tôi đang xem TV thì hỏi tôi "Ai ngồi kế bên dì vậy?". Tôi nói không có ai mà. Nó bảo "Không, chú ấy có tóc đỏ, cao cao, chú tên Alex. Chú đó nói chào dì mà"... Bạn trai đã chết của tôi tên Alex, cao và tóc đỏ.

Theo: buzzfeed.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.