• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nội quy ngầm tại nơi vui vẻ nhất thế giới: Disney Land

Kinh dị

Tất cả nhân viên của Disney Land và Disney World khi ký hợp đồng làm việc cho Disney đều phải học thuộc một số nội quy ngầm kỳ quặc, và không được viết trên bất cứ giấy tờ nào. Các nhà quản lý khẳng định những nội quy này nhằm mục đích bảo đảm khách tham quan luôn an toàn và vui vẻ. Là luật bất thành văn, bởi vậy bất cứ nhân viên nào vi phạm cũng phải chịu hình thức kỷ luật tương đương.

Sau khi chụp ảnh cùng khách, nhân viên phải yêu cầu xem lại bức ảnh một cách lịch sự. Nếu phát hiện điều gì bất thường trong ảnh, lập tức tặng quà cho khách nhằm đánh lạc hướng và báo ngay cho bộ phận an ninh.

Tại đường hầm khủng long, hệ thống chụp ảnh tự động sẽ xóa bức ảnh thứ 7. Nếu hành khách thắc mắc tại sao họ không có hình thì giải thích do sự cố kỹ thuật và tặng họ một lượt vé khác

Tin đồn có cá mập và cá sấu tại bãi tắm Lagoon là không có thật. Nhưng nhân viên ở khu vực này phải cảnh báo khách không được bơi ra ngoài khu vực quy định. Ngoài kia có thể không có cá mập hay cá sấu, nhưng chắc chắn có thứ gì đó chưa xác định.

Xác cá sấu có thể xuất hiện ở khu vực bãi tắm Lagoon. Khi trường hợp này xảy ra, nhân viên chứng kiến phải báo ngay cho bộ phận an ninh, đồng thời ghi chép lại những bộ phận đã bị ăn thịt.

Tại công viên, trong một khu vực chỉ có một Mickey làm việc. Nếu nhân viên nào phát hiện Mickey thứ hai đang giao lưu và chụp ảnh với khách thì ngay lập tức kiểm tra mắt của nó. Trang phục hóa trang của Disney đều có khoét lỗ ở mắt để người bên trong có thể thấy đường di chuyển.

Trong trường hợp, nhân viên phát hiện Mickey bất thường đang giao lưu với khách thì vẫn để hoạt động diễn ra. Sau đó mới báo bộ phận an ninh xử lý. Còn nếu nó đang lảng vảng một mình, thì hãy dẫn ngay nó xuống đường hầm rồi lập tức rời đi và không được nhìn lại.

Nội quy về nhân vật Mickey này dựa trên một câu chuyện kinh dị, khi có rất nhiều nhân viên làm việc tại công viên đã nhìn thấy bộ trang phục không có người bên trong di chuyển và giao lưu với khách.

Nhân viên an ninh của Disney Land không có bất cứ trang phục nhận biết nào. Nếu phát hiện bất cứ ai mặc trang phục có dòng chữ "Nhân viên an ninh Disney" lập tức thông báo đóng cửa khu vực xuất hiện người này.

Theo: Reddit
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.