• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Nóng bỏng mắt' trước vườn tượng 12 con giáp khoả thân tại Hải Phòng

Khám phá

Khu du lịch Hòn Dấu - Hải Phòng nằm cách nút giao đường cao tốc 5B với đường Phạm Văn Đồng chừng 10km, cách Hà Nội 1 giờ chạy xe. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đây là một địa điểm du lịch bình thường như bao nơi nghỉ dưỡng khác, nhưng Hòn Dấu lại sở hữu một vườn tượng 12 con giáp "đốt mắt" người nhìn vì chúng được tạc theo kiểu... người không ra người mà thú cũng không ra thú.

1

12 bức tượng ở vườn tượng này được tạc dựa trên hình hài "trần trụi" của cơ thể con người kết hợp với một vài yếu tố tính cách của 12 con giáp. Thiết nghĩ, phụ huynh không nên dẫn trẻ em đến đây tham quan nếu không muốn gây ám ảnh cho tụi nhỏ.

Khi những bức tượng này được đăng lên mạng, không ít người bình luận bày tỏ sự bức xúc vì hình ảnh 12 con giáp bị "xuyên tạc" một cách quá đáng, nhìn không ra thể thống gì; một số không ngần ngại thể hiện tài năng "hài châm biến" của mình.

2

Nếu che đi dòng tên con vật đi thì liệu bạn nghĩ đây là con gì? Thạch sùng chăng? Bạn Mai Quỳnh bình luận: "Em xin lỗi nếu mạo phạm, mới đầu không nhìn chữ Tỵ, thì cứ nghĩ đi nghĩ lại sao con giáp lại có con ếch"

Không chỉ lai tạp giữa người và thú một cách kỳ dị mà điều đáng nói là những bức tượng này "xấu xúc phạm người nhìn". Phải khó khăn lắm người xem mới có thể đoán được đây là con gì nếu như không nhìn bảng tên của chúng.

2a

An An comment: "Dê cụ trong truyền thuyết đây rồi"

Chân dung 12 con giáp tại vườn tượng ở khu du lịch Hòn Dấu.

3 1

Đố bạn con đứng thứ hai từ bên phải màn hình đếm qua là con gì? Đừng nói là con thỏ nhé, là con chó đấy. Nó chính là con tuất!

Nếu như theo phần giới thiệu về khu du lịch Hòn Dấu thì: "Đây là nơi lý tưởng để phát triển các loại hình du lịch biển như: sinh thái biển, hội thảo - du lịch, nghiên cứu khoa học, nghỉ dưỡng...". Đúng vậy, du khách có thể đến đây để nghiên cứu khoa học trên những bức tượng "trời ơi đất hỡi" này.

4

Du khách thích thú chụp ảnh trước bức tượng con Hợi đầu heo mình người kỳ quái... Đừng kéo tiếp nếu bạn không muốn thấy hình ảnh 18+ nhé.

4a

Quá muộn rồi phải không?

5

Đây là sư tử cái à???

Bạn Đồng Tuyên ngẫu hứng làm thơ:

"Đúng là con gái tuổi dần
Tình duyên trắc trở muôn phần khổ đau
Da dẻ mặt mũi trắng phau
Vào tay trai ác thành nhàu như tơ"

6

Cũng tại vườn tượng này, hình ảnh được bạn Trần Ngân Hà chia sẻ. Thật dung tục hết chỗ nói.

7

Nếu chịu khó đi tham quan vào sâu khu vườn tượng một tí, bạn sẽ lại tiếp tục được dịp đỏ mặt tía tai khi phải chiêm ngưỡng thêm những bức tượng "kinh dị" này.

Nhiều bạn bày tỏ quan niệm cũng như bức xúc trước vườn tượng kinh dị này:

cmt 1

cmt2

cmt3

Một số bạn dân Hải Phòng cũng bày tỏ sự ngại ngùng trước những bức tượng này

cmt4

12 bức tượng "quái đản" này không chỉ bóp méo hình ảnh 12 con giáp mà còn khiến người xem - nhất là trẻ em - phải "đỏ mặt tía tai". Không những thế, những bức tượng còn được tạc một cách vội vàng, cẩu thả, không mấy đẹp mắt. Tuy nhiên biết đâu chính sự tò mò với vườn tượng này sẽ khiến khách du lịch đến với Hòn Dấu nhiều hơn?

Theo: Group Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.