• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

10 ngôi nhà từng là nơi bấm máy của những bộ phim kinh dị nổi tiếng

Kinh dị

Bạn có bao giờ xem phim kinh dị và thắc mắc liệu những ngôi nhà trong phim ngoài đời có rùng rợn như phim hay không? Nếu có, còn chần chừ gì mà không theo chân Lost Bird khám phá các địa điểm này:

1. "Những bậc thang trừ tà" trong phim The Exorcist (Quỷ ám)

Toạ lạc tại M Street, Georgetown, Washington, D.C, đây là nơi từng quay bộ phim Quỷ Ám. Cầu thang là nơi linh mục Damien Karras ngã chết sau khi anh ra lệnh cho con quỷ chiếm lấy linh hồn anh thay vì cô bé Regan. Tuy không phải là phân đoạn gây ám ảnh nhất phim, nhưng chiếc cầu thang này cũng là bối cảnh để lại nhiều nỗi sợ cho khán giả.

2

Quỷ Ám là phim ma phát hành vào năm 1973 khiến khán giả vô cùng ám ảnh và khiếp sợ. Nội dung phim được lấy từ câu chuyện có thật. Ngoài ra các câu chuyện ma quái mà ekip sản xuất gặp phải trong quá trình quay phim chỉ nghe thôi cũng đủ khiến bất cứ ai sợ hãi.

Hiện địa điểm "Những bậc thang trừ tà" là nơi rất nổi tiếng, mọi người thường đến chụp ảnh với bối cảnh bấm máy của một trong những bộ phim kinh dị nhất mọi thời đại.

2. Ngôi nhà ma ám trong The Haunting Of Hill House

Ngôi nhà này là địa điểm quay The Haunting Of Hill House - bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh dị của Shirley Jackson. Phim kể về một ngôi nhà bị quỷ ám trên đồi, thách thức những ai tò mò muốn khám phá nó.

10 26 bookingettingtonparkhotel

eb66696d276126132430533686fbb07a

Ngôi nhà này nằm trong khuôn viên của khách sạn Ettington, Anh. Dáng vẻ u ám và rùng rợn của nó khiến ai cũng chết khiếp khi liên tưởng đến những chi tiết đáng sợ trong phim.

House On Haunted Hill GIF - Find & Share on GIPHY

3. Khách sạn trong The Shinning

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến ngôi nhà từng khiến biết bao người sợ hãi trong The Shinning, bộ phim từng được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất của mọi thời đại. Khách sạn Timberline Lodge được chọn làm bối cảnh chính cho phim.

3

Nơi này hiện nay cũng là một trong những điểm tham quan hút khách nhờ vào sự thành công của bộ phim.

33949464

33950154

4. Biệt thự Scott trong Deep Red

4

Biệt thự ma quái Scott toạ lạc ở Turin, Ý từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim kinh dị Deep Red. Ngôi biệt thự từng là một ngôi trường nữ do nữ tu điều hành ở thời điểm bộ phim bấm máy. Tuy nhiên, hiện nay nó đã bị bỏ hoang. Không ai thực sự biết chuyện gì đã xảy ra với ngôi biệt thự này.

5. Ngôi nhà Dunsmuir trong Phantasm

Ngôi nhà Dunsmuir nằm ở Oakland, California được biết đến là một trong những ngôi nhà được sử dụng nhiều nhất trong lịch sử phim kinh dị.

5

Ngôi nhà từng là bối cảnh cho bộ phim Phantasm được phát hành vào năm 1979.

6. Ngôi nhà của gia đình Myers trong bộ phim Halloween

Chắc chắn rằng bạn vẫn còn rất ám ảnh với tên sát nhân Michael Myers trong bộ phim Halloween phát hành vào năm 1978. Đúng vậy, đây chính là ngôi nhà từng xuất hiện trong bộ phim.

6

Mặc dù ngày nay không khí u ám đã không còn bao trùm ngôi nhà vì nó đã được sơn sửa lại để sử dụng làm văn phòng. Nhưng nếu bạn là fan của bộ phim Halloween, thì hãy đến thăm ngôi nhà này. Nó vẫn toạ lạc ở Hillsborough, Bắc Carolina.

7. Biệt thự Doheny trong Drag Me To Hell

Mặc dù không phải ai cũng thích bộ phim kinh dị Drag Me to Hell ra mắt vào năm 2009, nhưng căn biệt thự này cũng là một nơi khá đáng sợ đối với ai sợ ma. Dinh thự cho phép bạn đến tham quan, bên trong rất rộng lớn và được trang trí theo phong cách cổ điển.

7

Nếu đã từng xem Drag Me to Hell, thì không ai có thể bình tĩnh khi thăm viếng nơi này.

8. Hải đăng Point Reyes trong The Fog

Bộ phim kinh dị kinh điển vào năm 1980 của đạo diễn John Carpenter - The Fog, được bấm máy tại ngọn hải đăng Point Reyes, California. Ngọn hải đăng này được xây dựng vào năm 1870, đến nay đã là 148 năm. Sự cũ kỹ và không khí lạnh lẽo quanh đây rất phù hợp để nó trở thành bối cảnh trong một bộ phim kinh dị.

8

Ngọn hải đăng Point Reyes vẫn là nơi mà rất nhiều fan của bộ phim đến tham quan, chụp ảnh.

9. Khách sạn Oakley Court

Ngôi biệt thự này thậm chí còn nổi tiếng hơn cả Dunsmuir. Những bộ phim kinh dị như: The Reptile, Curse of Frankenstein, Nightmare, Die, Monster, Die! Now the Screaming Starts! đều được bấm máy ở đây.

9

the house in nightmare park frankie howerd oakley court 1973

Theo: Rear Front
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.