• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

[Series dài kỳ] SCP-029: Con Gái Của Bóng Đêm

Giải trí

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

SCP lần này là một ác nữ cực kỳ nguy hiểm. Nếu không bị phát hiện sớm, ả ta có thể hóa thành một nữ ác thần có khả năng quét sạch cả nhân loại.

Phân loại: Keter

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-029 bị quản thúc trong một phòng giam Cấp 5. Đối tượng không được phép tiếp cận với bất cứ vật nào có tính chất vật lý. Buồng giam của đối tượng phải được đặt sau 3 lớp khóa chân không để ngăn ngừa việc trốn thoát. Sau khi xảy ra sự cố 029-34a, SCP-029 không còn được cho ăn, vì đối tượng dường như không cần đến thức ăn để tồn tại. Phòng giam cần được canh gác bởi 3 nhân viên an ninh cùng 2 nhân viên trực máy quay ở mọi thời điểm.

Đèn pha phải đã được lắp đặt trên các bức tường của buồng giam và bật sáng ở mọi thời điểm. Mỗi tháng một lần, buồng giam sẽ được làm sạch và kiểm tra các thiết bị hư hỏng.

Dưới mọi hoàn ảnh, không ai có quyền tiếp cận SCP-029 bằng bất cứ cách nào. Bất kỳ nam giới nào tiếp cận SCP-029 sẽ bị giam giữ ở Cấp độ 3 để thẩm vấn và tiêu diệt.

SCP-029 đã yêu cầu:

Giường (bị từ chối)
Chăn (bị từ chối)
Sách (bị từ chối)
Quần áo (bị từ chối)

"Chuyện này thật vớ vẩn! Cô gái ấy thậm chí không được mặc quần áo? Chúng ta không phải là súc vật, hãy cho cô ấy mảnh vải che thân!" - Tiến sĩ Ericka Bodeen.

"Tiến sĩ Bodeen, ông được phép giao quần áo cho SCP-029!" - Tiến sĩ Light.

Sau khi xảy ra sự kiện 029-53b, bất kỳ ai có quyền tiếp cận SCP-029 đều phải xem Băng An ninh 029-Bodeen để nhắc nhở những mối đe dọa khi làm việc với SCP, đặc biệt là SCP-029.

Mô tả:

SCP-029 có thể hóa thành ác thần nếu nghi lễ hoàn thành

SCP-029 có vẻ ngoài là một cô gái ở độ tuổi dậy thì gốc Á-Ấn. Đối tượng bị chứng rụng lông tóc toàn thân. Hơn 80% sắc tố của ta là màu đen tuyền, phần còn lại hoàn toàn thiếu hụt melanin dẫn tới chứng bạch tạng. Mắt của SCP-029 cũng chỉ có một màu đen đậm.

SCP-029 có khuynh hướng thích giết người nghiêm trọng và khả năng sử dụng bất kỳ món đồ nào làm vũ khí. Tuy nhiên, cô ta hoàn toàn không thích đổ máu mà thay vào đó là siết cổ nạn nhân đến chết. SCP-029 đã chứng tỏ sự khéo léo và phản xạ cao gấp 4 lần so với người bình thường. SCP-029 cũng có khả năng chống lại mọi dạng sát thương. Cả hai khả năng siêu phàm này đều bị cản trở bởi ánh sáng, tự nhiên hoặc nhân tạo. Ngoài ra, bất kỳ nam giới nào tới gần vùng hiện diện của SCP-029, một khu vực được xác định bởi nhận thức của cô ta, đều bị ý chí của cô ta thao túng. Những người này sẵn sàng giết chóc hoặc hy sinh tính mạng vì SCP-029.

SCP-029 tự gọi bản thân là ████████, nghĩa là "Con gái của Bóng Đêm", "Con gái của Đêm Tối", hay "Con gái của Đêm Đen". Các cuộc thẩm vấn rất khó để thực hiện vì SCP-029 luôn cố gắng giết hoặc thao túng tất cả những ai nói chuyện với cô ta. Trong những năm bị giam cầm, những mảng màu đen trên da của ả đã tăng lên.

SCP-029 được Tổ chức chú ý lần đầu tiên bởi một Đặc vụ làm việc ở vùng nông thôn Ấn Độ. Nỗ lực không ngại nguy hiểm đã đưa anh ta tới một nhóm tín ngưỡng nhỏ của những người đàn ông với cái tên "Thuggees", phục vụ Con gái (The Daughter). Sau vài tuần điều tra, người Đặc vụ phát hiện ra nhóm trên tin rằng thế giới đang ở trong những năm cuối cùng của thời đại "Kali Yuga" và bằng cách hy sinh một triệu mạng sống cho Con gái của Bóng đêm, họ có thể hồi sinh Nữ thần và kết thúc thế giới. Họ cũng tin rằng chỉ những hy sinh được thực hiện thông qua việc siết cổ nạn nhân đến chết. Các sự kiện dẫn Đặc vụ đến pháo đài trong núi và phát hiện ra SCP-029. Sau khi Đặc vụ bỏ mạng, [DỮ LIỆU BỊ XÓA], Tổ chức bắt giữ được SCP-029.

Phụ Lục: 7 năm sau khi bị bắt, SCP-029 bắt đầu có những sự tăng trưởng sắc tố đen bất thường trong cơ thể. Khi bị thẩm vấn, cô ta tuyên bố những tín đồ của mình "đang tiếp tục công việc một lần nữa". Các cuộc điều tra của tổ chức dẫn đến nơi tập trung của những kẻ thuộc tôn giáo "Thuggees" từng trốn thoát sau cuộc tấn công đầu tiên. Sau khi phát hiện tất cả các tín đồ đã tụ tập lại cho một chỗ để ăn mừng ngày lễ, một cuộc không kích chiến thuật đã được tiến hành. Khi quả bom đầu tiên được thả xuống, SCP-029 đã chợt tỉnh giấc và la hét hết mức có thể. SCP-029 tiếp tục kêu gào cho tới 4 giờ tiếp theo, liên tục nói rằng tổ chức đã "giết người của cô ta". Sau sự kiện đó, sự tăng trưởng của các sắc tố đen đã ngừng hoàn toàn. Tuy nhiên, SCP-029 cũng gia tăng gấp đôi nỗ lực trốn thoát.

Kỳ tiếp theo: SCP-030: Quỷ Lùn

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.