• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-063: Chiếc Bàn Chải Sạch Nhất Thế Giới

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Xếp loại: An toàn

Quy trình Quản thúc Đặc biệt:

SCP-063 phải luôn luôn được giữ trong phòng tắm riêng của Tiến sĩ ████, nằm trong khu vực nhân viên ở Khu 19. Đối tượng phải được sử dụng đúng mục đích ít nhất một lần trong hai mươi bốn (24) giờ, nếu không đối tượng sẽ bắt đầu phát ra một tia bức xạ chuyên biệt không xác định vào vật thể và vật liệu trong bán kính 0,6 m (2 ft) và khiến chúng bị biến dạng rồi biến thành tro bụi. Không quan sát thấy hiệu ứng bức xạ đối với các đối tượng sống.

Mô tả:

scp 063

SCP-063 có vẻ ngoài giống như một bàn chải màu xanh nhạt thông thường. Khắc trên thân bàn chải là dòng chữ “The Best TothBrush [sic]” (Bàn chải đánh răn tốt nhất thế giới). Từ "bàn chải đánh răng" được viết sai chính tả, không rõ đây là hành vi cố ý hay vô tình. SCP-063 có khả năng xuyên qua bất kỳ vật chất vô cơ hay những vật chất chết một cách dễ dàng, tiêu điểm của khả năng nằm ở chỗ lông bàn chải. Tuy nhiên, vật chất chạm vào lông không bị tách giống như là bị chặt bằng dao, nhưng lại biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết gì cả. Cách thức hoạt động này giống với SCP-2207, cho thấy hai vật thể này có thể có mối liên kết với nhau hoặc được tạo ra bởi cùng một thực thể hoặc nhiều thực thể. Ngoài ra, các đối tượng đã sử dụng SCP-063 đã kể lại rằng họ thấy dùng chúng rất sạch. Mặc khả năng đặc biệt của nó, phân tích trong phòng thí nghiệm đã nhận thấy rằng SCP-063 hoàn toàn được làm bằng nhựa thông thường.

maxresdefault 3

Phụ lục:

SCP-063 ban đầu được tìm thấy ở St. Petersburg, trên người của █████████, một tên trộm làm việc trong vùng đang sử dụng năng lực của SCP-063 để phá két. Khi được đặt câu hỏi về vật thể, đối tượng cho biết hắn chỉ vô tình tìm thấy. Việc tra hỏi được tiếp tục cho đến khi anh ta tự tử. Vẫn chưa biết tại sao đối tượng làm điều này.

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.