• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Series địa điểm kinh dị: Nếu đến Nga không xem World Cup thì đi đâu? (P3)

Kinh dị

Tiếp nối series trước đó, Lost Bird chia sẻ thêm những địa điểm kinh dị khác để thách thức độ gan dạ của các cổ động viên trong thời gian đến Nga cổ động World Cup.

13. Thành phố ma Pripyat

13

Pripyat được biết đến là thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thảm họa hạt nhân Chernobyl. Hàng ngàn người đã phải di cư, bỏ lại thành phố hoang tàn chỉ trong vài ngày, họ bỏ hầu hết đồ đạc của mình ở lại.

Thật khó để tưởng tượng rằng một thành phố nhộn nhịp từng là nơi tự hào của các cư dân khi sở hữu một công viên giải trí hoành tráng, đường phố sầm uất nay đã bị bỏ hoang hoàn toàn. Bởi vì bi kịch nổ nhà máy điện hạt nhân khủng khiếp đã khiến Pripyat trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

14. Chernobyl

14

Nhà máy điện hạt nhân Chernobyl nơi đã từng xảy ra vụ nổ gây ảnh hưởng đến thành phố Pripyat gần đó. Nhà máy điện Chernobyl là tâm chấn của một trong những thảm kịch hạt nhân lớn nhất trong lịch sử. Sau vụ nổ, mọi thứ tan hoang, không một bóng người đi lại khu vực này khiến cho sự im ắng đáng sợ bao trùm lên toàn bộ nhà máy. Đáng sợ hơn nữa là khi bạn bước nhầm vào khu vực mức độ phóng xạ cao, rất có thể bạn sẽ bị chết chỉ trong vài giờ.

15. Mỏ kim cương Mirny

15

Tọa lạc tại Siberia, mỏ kim cương Mirny là hố do con người tạo ra lớn thứ 2 trên thế giới. Nơi đây từng được coi là nơi cung cấp kim cương lớn nhất Liên Xô, trải qua nhiều năm, nó để lại một hố sâu lớn, rộng tới hơn 1,6 km trên bề mặt trái đất.

16. Rạp xiếc bị bỏ hoang ở Chisinau

16

Nếu bạn có nỗi ám ảnh với những chú hề hay những gã xiếc thì bạn nên tránh xa thị trấn Chisinau ở Moldova. Kiến trúc rạp xiếc được xây dựng khá đẹp mắt, nội thất còn khiến người tham quan ngạc nhiên hơn vì mức độ tỉ mỉ từng chi tiết với nhiều hình ảnh chú hề được điêu khắc lên tường. Tuy nhiên, những hình ảnh ấy chỉ đẹp khi rạp xiếc này còn hoạt động, hiện tại nó đã bị bỏ hoang, bên trong rạp xiếc đã bị xuống cấp khiến hình trên tường trở nên creepy hơn rất nhiều.

17. Cổng địa ngục

17

Nằm ở một góc xa xôi của Turkmenistan là cánh cổng địa ngục - The Door to Hell, một mỏ khí thiên nhiên ở Derweze, tỉnh Ahal.

Khi tiến hành khoan để tìm kiếm khoáng sản vào năm 1971 các nhà địa chất Liên Xô đã vô tình khoan vào một túi khí. Mặt đất bên dưới dàn khoan bị đổ sụp tạo thành một hố lớn với đường kính 70 mét. Để tránh khí rò rỉ gây ngộ độc, người ta đã quyết định cách tốt nhất là đốt nó. Các nhà địa chất hy vọng rằng lửa sẽ đốt cháy toàn bộ khí trong vài tuần, tuy nhiên đám cháy này đến nay vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Người dân nơi đây gọi hố này là "Cánh cửa đến địa ngục". Có nhiều tin đồn nói rằng họ nghe thấy âm thanh tại khu vực này giống như tiếng la hét và đồn đoán rằng đã có nhiều người bị rơi xuống khu vực hố tử thần này.

18. Trường Beslan

51261460

Ngôi trường đáng sợ này được xây dựng vào thời Xô viết, nhưng thảm kịch đã không xảy ra mãi sau khi Liên bang Xô viết sụp đổ. Ngôi trường này là mục tiêu của một trong những cuộc tấn công khủng bố kinh hoàng nhất trong lịch sử Nga. Trường Beslan bị thành phần khủng bố cô lập, hơn 300 người đã bỏ mạng tại đây, và sự kiện khủng khiếp này chỉ mới xảy ra hơn 10 năm trước. Sau cuộc tấn công, ngôi trường đã bị bỏ hoang và để lại những đài tưởng niệm tưởng nhớ về những nạn nhân xấu số.

Theo: guff
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.