• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Truyền thuyết đô thị rùng rợn về Bunny Man, sát nhân đầu thỏ khét tiếng vùng Virginia

Kinh dị

Người đàn ông mặc bộ đồ thỏ, tay cầm chiếc rìu đẫm máu xuất hiện dưới đường hầm khu vực quận Fairfax, Virginia là câu chuyện kinh dị mà người ta vẫn thường kể cho nhau nghe. Kẻ đó được gọi là Bunny Man, nhân vật ai cũng khiếp sợ, nghe thấy tên là hồn vía lên mây, kinh hãi tột độ.

Chuyện kể rằng vào năm 1904, chuyến xe chở các bệnh nhân tâm thần của quận Fairfax sang khu vực khác đã gặp sự cố nghiêm trọng. Chiếc xe bị tai nạn và những bệnh nhân điên loạn đã trốn thoát, chạy vào trong rừng ẩn nấp. Tất cả những kẻ bỏ trốn đều mắc chứng hoang tưởng, thần kinh không ổn định và có biểu hiện bệnh hoạn, cực kỳ nguy hiểm.

Chính quyền địa phương đã mở một cuộc truy tìm và bắt giữ được hầu hết các bệnh nhân, chỉ trừ hai người là Marcus Lawster và Douglas Griffen. Cuộc tìm kiếm vẫn diễn ra cho đến khi mọi người kinh hoàng phát hiện: dấu vết của hai kẻ điên để lại là xác một con thỏ bị cắn xé vứt bỏ bên đường.

Theo dấu vết, cảnh sát đã tìm thấy con đường dẫn sâu vào trong rừng, ở đó có một đường hầm tối băng qua con suối. Trên lối vào, đội điều tra thấy xác của Marcus Lawster được treo lên với một mẩu giấy mang thông điệp của tên sát nhân rằng: “Các ngươi sẽ không bao giờ tìm thấy ta. Ký tên, The Bunny Man”.

Từ đó đường hầm kia được gọi là Bunny Man. Có rất nhiều giả thuyết đưa ra về Douglas Griffen. Người dân địa phương đồn đoán rằng hắn ta đã tự tử khi bị cảnh sát truy đuổi bằng cách nhảy vào đường ray lúc tàu hỏa đi qua, và mỉm cười điên dại đón nhận cái chết. Xác của hắn bị tàu đâm nát và linh hồn hắn hóa thành bóng ma lang thang, lởn vởn xung quanh khu vực gần cầu Fairfax. Dị bản khác thì cho rằng Griffen đã trốn vào trong rừng, sinh tồn bằng cách săn động vật, đặc biệt là thỏ rồi ăn sống chúng và để phần xác vương vãi khắp nơi. 

Không ai rõ tên điên Douglas Griffen còn sống hay đã chết, mọi người chỉ biết rằng từ ngày hắn mất tích thì các vụ án mạng với hung thủ tự xưng là Bunny Man cứ thể liên tiếp xảy ra khiến dư luận hoang mang, sợ hãi.

Bunny Man là nhân vật trong truyền thuyết đô thị nhưng với nhiều người, hắn là có thật vì những chuyện xảy ra tại cầu Bunny Man - nơi có đường hầm chết chóc đã từng là địa điểm diễn ra hàng loạt vụ án giết người man rợ, mà hung thủ xuất hiện với hình dáng đầu thỏ mình người.

Vụ án đầu tiên được ghi nhận xảy ra vào đêm 20/10/1970 với nạn nhân là Cadet Bob Bennett và cô bạn gái Dusty. Lúc đó, hai người đang trên đường trở về nhà và dừng lại trò chuyện ở cánh đồng bên đường Guinea (Fairfax). Một vài phút trôi qua, họ cảm thấy có gì đó bất ổn khi nhìn thấy cái bóng di chuyển đằng sau xe rồi tiến lại gần và đập vỡ cửa kính xe phía trước. Bennett thấy vậy liền hoảng sợ và chạy đi ngay, trong lúc đó kẻ lạ kia vẫn gào thét và đuổi theo tìm cách nhảy vào xe của anh. Bennett cùng bạn gái đã may mắn chạy thoát và khi báo cáo vụ việc với cảnh sát, anh khai rằng kẻ tấn công mặc một bộ đồ màu trắng, đeo tai thỏ, để lại trên xe của anh chiếc rìu bị rơi khi đập vỡ cửa xe.

Chín ngày sau, vào tối 29/10/1970, một vụ tấn công tương tự cũng đã xảy ra. Lần này hung thủ mặc bộ đồ thú hình thỏ màu xám đen và trắng, sự việc diễn ra cũng ở đường Guinea với nạn nhân là ông Paul Phillips, bảo vệ của công trình xây dựng. Những tuần sau đó, cảnh sát nhận được liên tiếp các cuộc gọi về việc bị kẻ mặc đồ thỏ dùng rìu tấn công. Từ đó, câu chuyện về Bunny Man nổi lên, gây hoang mang cho cư dân trong khu vực.

Tại đường Guinea có cây cầu vượt gọi là cầu Bunny Man như chứng minh sự tồn tại của nhân vật người thỏ bí ẩn này. Người ta bàn tán rằng nếu ai đi bộ xuống con đường hầm phía dưới cầu lúc nửa đêm thì sẽ bị Bunny Man giết chết bằng rìu, hắn sẽ chặt xác nạn nhân ra từng mảnh và treo trên lối vào đường hầm. Những án mạng có thật và hiện tượng quái lạ đã từng xảy ra khiến dư luận càng tin thêm về lời đồn ma quái đó.

Từng có hai nam và một nữ ở lứa tuổi thanh thiếu niên liều lĩnh đến cầu Bunny Man để kiểm chứng lời đồn có thật hay không vào đêm Halloween. Sau đó, cảnh sát phát hiện xác của ba người treo trên cây cầu với tình trạng bị phanh thây và đang thối rữa dần. Cũng tại cây cầu này, một thanh niên đến từ Clifton, Virginia đã sát hại cha mẹ mình và treo xác họ lên rồi tự sát. Trong năm 2001, sáu sinh viên địa phương đã đến cây cầu để tìm kiếm Bunny Man và sợ hãi tháo chạy khi nhìn thấy các bộ phận cơ thể thỏ bị cắt xén vương vãi xung quanh.

Cầu Bunny Man trở thành một địa điểm kinh dị nổi tiếng, thách thức những kẻ dũng cảm đến khám phá tìm kiếm sự thật, đặc biệt vào đêm Halloween. Người ta đồn rằng vào lúc nửa đêm, khi đi xuống dưới chân cầu, bạn sẽ nhìn thấy bóng dáng của Bunny Man. Hắn hiện lên với cái bóng trắng toát, đôi tai thỏ cùng chiếc rìu dính máu. Tên sát nhân sẽ đuổi theo con mồi của hắn và nếu nạn nhân không chạy thoát thì phải nhận một kết cục bi thảm là chết trong nỗi đau đớn tột cùng.

Những vụ án mạng xảy ra tại cầu Bunny Man khiến cảnh sát phải cảnh báo người dân không nên lại gần khu vực nguy hiểm này. Vào đêm Halloween, cảnh sát sẽ lập các chốt canh giữ, cấm trẻ em lại gần phía cây cầu nhằm tránh những sự việc không hay xảy ra.

Bunny Man có thật hay không vẫn là một bí ẩn. Ngày nay nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm để tìm kiếm hắn - kẻ giết người man rợ với cây rìu trên tay. 

Đọc thêm: Wendigo - Con quái vật đáng sợ thích ăn thịt người để thỏa mãn cơn đói bất tận

Theo: Ranker, Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.