• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

14 chuyện đáng sợ đã từng xảy ra tại thị trấn nhỏ Black River Falls, Wisconsin

Lịch sử

Giữa những năm 1890 và 1910, những thảm kịch kinh dị đã ập đến thị trấn Black River Falls, Wisconsin. Sau khi các mỏ khoan khoáng sản, xưởng khai thác gỗ đóng cửa, người dân thất nghiệp, nhà băng cũng phá sản. Dịch bệnh lây lan nhanh chóng, người bệnh ngày càng tăng, người thì nghiệp ngập đắm chìm trong rượu chè. Trong khoảng 20 năm khủng hoảng này, tại thị trấn Black River Falls yên bình này xảy ra hàng loạt các vụ tự tử, giết người, tội phạm hoành hành...

1. Phát hiện một phụ nữ bị chôn sống, các ngón tay bị cắn nát

black river falls 1

Một cuộc điều tra đã được diễn ra tại nghĩa trang Rosedale vì họ nghi ngờ có một người phụ nữ bị chôn sống. Có phát hiện cho thấy người phụ nữ này đã bị chôn vùi dưới đất trong trạng thái hôn mê. Thân thể nằm sấp, cánh tay giơ lên mặt, các đầu ngón tay đã bị cắn nát khi bà ta tỉnh dậy và nhận ra số phận của mình.

2. Hai thiếu niên ám sát một người nông dân

black river falls 2

Hai thiếu niên 10 và 13 tuổi bỏ nhà ra đi đã sát hại chủ một trang trại. Bọn trẻ dùng súng bắn một phát vào tim và một phát vào đầu nạn nhân ở cự ly gần. Sau đó bọn chúng tiếp quản tài sản của ông ta bất hợp pháp cho đến khi anh trai của chủ trại đến thăm. Cậu nhóc 10 tuổi thú nhận tội lỗi, cậu bé lớn hơn đã bỏ trốn. Cảnh sát phải tổ chức truy nã, kết quả là một sĩ quan đã bị giết trên đường truy bắt, cậu bé giết người đã bị bắt và kết án tù chung thân.

3. Một người phụ nữ tự thiêu để chữa bệnh đau lưng

black river falls 3

Người phụ nữ này bị cơn đau lưng hành hạ đến nỗi cô nghĩ nó sẽ giết chết mình. Để giải thoát khỏi sự đau đớn tột cùng, cô quyết định tìm đến một cơn đau khác. Cô ta đã châm dầu hỏa lên người và thiêu sống mình ngay sân nhà.

4. Mẹ trẻ nhấn nước giết chết ba đứa con nhỏ của mình

black river falls 4

Cô John Larson, vợ của một nông dân, đã đưa ba đứa con ra bờ sông St. Croix rồi sau đó nhấn nước từng đứa một.

5. Tự tử bằng bom

black river falls 5

Sau khi các ngân hàng phá sản, một nông dân quẫn trí đã quyết định kết liễu đời mình. Thay vì treo cổ hay dùng súng bắn vào đầu thì người đàn ông này chọn một cách chết khá độc lạ. Ông ta đào một cái hố, rải bom mìn xung quanh cái hố rồi đút đầu xuống đất và bật cầu chì.

6. Bệnh dịch bạch hầu đã giết chết rất nhiều trẻ em

black river falls 6

Đại dịch bạch hầu đã tàn phá thị trấn Black River Falls nặng nề, căn bệnh đã cướp đi mạng sống của nhiều trẻ em và khiến các trường học phải đóng cửa, người dân phải đốt nhà để ngăn chặn virus lây lan. Dịch bệnh kéo theo vô số những vụ tự sát vì người thân không chịu được nỗi đau mất con cũng như một số người đã quá hoảng sợ trước căn bệnh chết chóc này.

7. Sát nhân lang thang giết ân nhân của mình rồi tự sát

black river falls 7

Một người đàn ông kém may mắn đã được một gia đình tốt bụng cho ăn uống và chỗ ngủ tá túc. Gã ta đền đáp lại sự hào phóng của họ bằng cách giết hết cả gia đình quý nhân, tiếp đến lục lọi quanh nhà để trộm tài sản. Nhưng sau đó, anh ta thấy hối hận, đi lang thang vài hôm rồi đến một cái ao bắn vào đầu tự sát.

8. Một thiếu nữ mắc chứng cuồng phóng hỏa đã phá hủy nhiều ngôi nhà và nhà kho

black river falls 8

Lydia Berger - một thiếu nữ mắc chứng cuồng đốt nhà (Pyromaniac) đã thiêu rụi nhà kho và nhà ở của ông bà chủ. Hôm sau, cô tiếp tục đốt ngôi nhà này thêm một lần nữa. Một nhân chứng vụ hỏa hoạn cho biết, Lydia làm vậy chỉ vì cảm thấy hứng thú, không vì mục đích nào khác.

9. Ông bố đánh chết đứa con sơ sinh

black river falls 10

Vào một đêm say xỉn quá độ, gã đàn ông này đã vô tình giết đánh chết được con gái sơ sinh của mình. Gã ta cũng đã cố gắng bóp cổ vợ mình khi can ngăn. Một số hàng xóm đã đến cứu người vợ kịp thời.

10. Chàng trai bỗng dưng bị câm

black river falls 11

Một thiếu niên sau khi tìm đến thầy thôi miên quay trở về cậu ta không thể nói to thành tiếng, chỉ có thể thều thào trong suốt 4 tháng trời.

11. Thiếu nữ bị giết vì từ chối lời cầu hôn

black river falls 12

Sau khi bị cô gái này cự tuyệt lời cầu hôn của mình, chàng trai đã trở nên tức giận, và bắn cô ba phát liên tiếp, sau đó tự bắn mình. Trong khi đó, một thiếu nữ khác tự tử khi biết tin chồng chưa cưới của cô bỏ trốn.

12. Một người phụ nữ mê sảng bị đóng băng bên lề đường

black river falls 13

Thi thể trần truồng của một phụ nữ nội trợ được tìm thấy ở ven con đường dài 6 dặm trong thị trấn. Con bà ta vừa qua đời, vì vậy nhiều người tin rằng bà ta đã trở nên điên loạn và cuối cùng là bị chết cứng vì lạnh.

13. Người phụ nữ hóa cuồng phá hủy hàng trăm cửa sổ

black river falls 14

Bà Mary Sweeney tuyên bố đã phá hủy hàng trăm cánh cửa sổ, tổng thiệt hại lên đến 50.000 USD. Toàn tiểu bang biết bà Mary qua biệt danh là Kẻ phá hoại cửa sổ Wisconsin. Mary là một cựu giáo viên, bà đã chạy trốn khỏi gã chồng và sử dụng ma túy để "làm dịu thần kinh của mình." Mary đã bị bỏ tù hơn 100 lần, cuối cùng người ta chuyển bà đến trại tâm thần.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.