• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Mẹo làm sạch thần kỳ giúp đôi Airpods sạch sẽ và trông như mới

Khám phá

Đa số chúng ta đều ra khỏi nhà mà không quên mang theo chiếc tai nghe thân thiết của mình. Chúng được sử dụng mọi lúc và mọi nơi, từ phòng gym cho đến trên đường đi, phục vụ cho giải trí lẫn công việc.

AirPods disconnect students from class – Torch

Vẫn đề là mỗi lần bạn di chuyển đều khiến tai nghe tích tụ bụi bẩn ở bên trong và rất khó để có thể làm sạch. Một người dùng đã giới thiệu cách đơn giản để làm sạch mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ ngoài tai nghe.

Vấn đề duy nhất là khi đã thực hiện, bạn phải duy trì thói quen này để bảo vệ đôi tai. Tài khoản TikTok @Cleanthatup đã thu hút được hàng triệu lượt xem đưa ra cách hữu ích để làm sạch và bảo vệ đôi Airpods, giúp chúng luôn trông như mới.

Clip giải thích bạn nên bắt đầu bằng cách dùng bông tăm lau xung quanh và bên trong tai nghe để loại bỏ các bụi bẩn lớn.

Bước tiếp theo là quan trọng nhất. Lấy một ít bột nhão hoặc đất sét dính cục thành hình tròn. Sau đó lấy chiếc tai nghe ấn nhẹ vào để bột/đất sét hút những vết bẩn sâu bên trong.

Cuối cùng, lấy một chút dung dịch làm sạch, dùng bông tai lau qua và đợi cho tai nghe khô.

Đoạn video đã nhận được hơn 2.4 triệu lượt xem. Nhiều người đã rất ấn tượng bởi sự hiệu quả mà cách làm này đem lại cho đôi tai nghe của họ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.