• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Người phụ nữ Mỹ sốc khi thấy chồng mình trong phim khiêu dâm mà vẫn đeo nhẫn cưới

Khám phá
1 pretty blonde stares shocked and disbelieving at computer monitor

Hình ảnh minh họa.

Câu chuyện đáng thương này vừa được đăng tải trên diễn đàn Reddit: Lời khuyên về các mối quan hệ, một người phụ nữ Mỹ, 26 tuổi đã viết như sau:

-"Đây không phải là một câu chuyện viển vông, trong một lần nhấp vào một video gaylove thì tôi đã phát hiện ra một trong hai diễn viên nam là chồng mình".

3 close up of newlywed couple holding rose bouquet

Hình ảnh minh họa.

Vào một đêm, khi chồng cô đang ngủ say, cô đã quyết định "trau dồi" thêm "kiến thức" bằng cách xem phim khiêu dâm trên máy tính.

Tuy nhiên, sau khi nhấp vào một video người lớn về cảnh 18+ của hai chàng trai để xem, cô bất ngờ phát hiện một trong hai người chính là chồng của cô. Điều đáng nói hơn là anh chàng vẫn mang chiếc nhẫn cưới của hai người trong khi quan hệ tình dục với người đàn ông khác.

-"Khuôn mặt của anh ấy xuất hiện rõ ràng trên video cộng thêm vài hình xăm độc đáo của ảnh. Tôi biết chính là anh ấy. Tôi dám khẳng định rằng đó chính là chồng tôi và chiếc nhẫn chết tiệt ấy!"

-"Tôi vừa cảm thấy tức giận vừa ghê tởm. Anh ta có quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người đàn ông. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ về chồng mình là STDs (những loại bệnh lây qua đường tình dục).

2 young woman looking at tablet computer in shock and horror

Người phụ nữ tội nghiệp thừa nhận cô không thể ngủ sau khi xem bộ phim ấy và cô phải nghỉ làm để đến một phòng khám tâm lý vào ngày hôm sau.

Sau đó, cô không muốn về nhà vì cô không thể chịu được việc phải đối diện với chồng mình.

Người chồng sau đó đã thú nhận anh ta có một số vấn đề về ma túy và nó đã "biến anh thành gay". Hơn nữa, anh đã làm công việc tương tự vậy được nhiều tháng rồi.

Người vợ tâm sự: "Tôi bị suy sụp. Anh ấy nói anh ấy sẽ đi cai nghiện. Còn tôi nói tôi muốn ly hôn.Chồng tôi bảo ảnh sẽ làm bất cứ điều gì miễn là tôi không tiết lộ điều này cho bất cứ ai".

Cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện đã nhanh chóng khuyên cô gái tội nghiệp hãy ly hôn chồng mình.

"Bạn nên tìm video đó và tải nó xuống máy tính của mình. Sau đó, hãy nhờ đến luật sư và nộp đơn ly hôn".

-"Những gì anh ấy đã làm với bạn còn vượt xa hơn sự lừa dối. Anh ấy coi rẻ và còn đánh cược cuộc hôn nhân này, sức khỏe của bạn và đẩy cuộc sống của bạn đến bờ vực nguy hiểm".

"Hãy mau chóng ly dị với hắn ta đi".

Theo: Mirror UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.