• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bỏ 650 triệu để biến nhà mình thành rừng rậm, người đàn ông mất ngủ vì bọn thú 'á hự' quá ồn ào

Thiên nhiên

Warwick Vardy, 47 tuổi là một người đàn ông yêu động vật đến mức cuồng nhiệt. Ông đã chi 22.000 Bảng (khoảng 650 triệu VNĐ) để tạo ra một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ trong chính ngôi nhà của mình. Sau đó ông và vợ cho phép hàng ngàn sinh vật hoang dã, bao gồm trăn, rắn, ếch cây, cá piranha, tắc kè hoa, dơi, dế và kiến có thể thoải mái sinh sống bên trong.

Warwick Vardy biến ngôi nhà mình thành khu rừng rậm mini.

Thế nhưng, cuộc vui không kéo dài được lâu, ngay khi màn đêm buông xuống và Vardy muốn ngủ thì bọn thú hoang bắt đầu gây rối. Hầu hết các loài vật hoang dã sống về đêm, bao gồm cả dơi và các loài côn trùng như dế và ếch, chúng hoạt động rất mạnh vào thời gian này đồng thời phát ra các âm thanh khó chịu.

Lũ dơi khiến Warwick mất ngủ vì chúng hay "xì hơi" lung tung.

Hành vi giao phối của bọn thú cũng gây ra những đêm mất ngủ cho Vardy và vợ Freda. Tệ nhất là những con dơi và ếch phát ra tiếng xì hơi cùng với mùi pheromone để tán tỉnh bạn tình.

Warwick cho biết:

Chúng có xu hướng la hét và rít lên vào ban đêm. Những con dơi gây ra rất nhiều tiếng ồn. Một vài tiếng vang lên như thể chúng đang cãi nhau và thường kéo dài trong khoảng 20 giây. Khi chúng tôi có khách ghé thăm, họ ngồi ở bàn gần đó để uống rượu nhưng đột nhiên nghe thấy tiếng của một trong những con ếch cây, và âm thanh đó nghe như tiếng xì hơi vậy. Tôi thấy rất xấu hổ.

Warwick và Freda là những người đam mê động vật và cây cỏ, nhưng họ đã có quyết định sai lầm khi mang rừng rậm về nhà.

Trong khi đó, con rùa sulcata của Vardy một lần nọ lẻn vào bếp, nó di chuyển cái ghế và nghe như tiếng trộm đột nhập. Khi khách đến thăm gia đình ở Begbroke, Oxon, họ phải đội mũ và che đồ uống của họ vì những con dơi và vẹt có thể ị vào đó. Warwick đã dành 20 năm đi du lịch cho các chương trình tự nhiên trên BBC, National Geographic và Sky.

Hai vợ chồng Vardy phải đội nón ngay trong nhà mình.
Ông Vardy cũng làm đường hầm cho kiến đi khắp ngôi nhà.
Một bể cá pinranha cao 3 mét được đặt giữa nhà.
Chó và mèo của Vardy ngủ chung với nhà rùa.

Được biết Warwick Vardy không phải là một người yêu động vật thông thường, ông là một người quan sát động vật có am hiểu về sinh học, Warwick đã dành 20 năm đi du lịch khắp nơi và làm việc cho các chương trình về tự nhiên trên BBC, National Geographic và Sky. Cuộc sống hiện tại với bọn thú hoang có vẻ khá khó khăn tuy nhiên Warwick không có ý định sẽ thay đổi.

Đọc thêm: Thế giới chào đón 10 chú cún con thuộc giống chó quý hiếm nhất quả đất

Theo: Vardy Warwick
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.