• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Phượt thủ chinh phục ngọn núi cao 2500 mét, phát hiện chú mèo nhà ngồi ngẩn ngơ nơi đỉnh núi

Thiên nhiên

Phượt thủ kiêm vận động viên leo núi người Ba Lan Wojciech Jabczynski có sở thích chinh phục những đỉnh núi hiểm trở trên đất nước mình.

Lần gần đây nhất khi ''check in'' trên đỉnh Rysy cao 2.500 mét, Jabczynski ngạc nhiên đến há hốc mồm khi bắt gặp một... chú mèo mướp vô tư ngồi liếm láp trên đỉnh núi quanh năm tuyết giá với cái lạnh âm độ. Không ai biết được vì sao con mèo lên được độ cao này, hay do ai mang nó bỏ ở đây.

cat on mountain 750x870

Jabczynski đoán có thể nó được du khách mang theo và sống ở những trạm dừng chân bên sườn núi, rồi bằng cách nào đó nó đã đi lang thang lên tận đỉnh cao nhất của dãy Rysy và thích nghi với cuộc sống hoang dã.

Lý do vận động viên leo núi quả quyết rằng đây là một con mèo nhà vì nó không hề tỏ ra sợ hãi khi anh tiếp cận, chắc chắn nó đã quen việc tiếp xúc với con người rồi.

Hơn nữa, chú mèo trông khá mập mạp béo tốt, và không có vẻ gì là e ngại cái lạnh ở vùng núi tuyết này cả. Để chứng minh cho lời nói của mình, Jabczynski không quên quay lại một đoạn phim về người bạn bốn chân cho bạn bè xem.

45117314 1838855716183551 4812656020767637504 n

Wojtek Jabczynski, vận động viên leo núi Ba Lan đã tìm thấy chú mèo trên đỉnh núi Rysy.

Video của Jabczynski nhanh chóng được hàng trăm lượt chia sẻ, nhiều bình luận thán phục chú mèo vì trong tự nhiên chỉ có loài dê núi và báo tuyết là tồn tại được ở môi trường khắc nghiệt này. Trong khi đó, nhiều người khác cho rằng chú mèo nên được giải cứu và mang về khu dân cư dưới sườn núi, nếu không có thể chú sẽ chết ở đây vì lạnh và thiếu thức ăn khi mùa đông đến.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.