• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sư tử bị chặt chân rồi sát hại dã man bởi bọn săn trộm ở Nam Phi

Thiên nhiên

Những hình ảnh kinh hoàng dưới đây cho thấy sự tàn độc của bọn săn trộm khi hàng loạt động vật hoang dã vô tội bị giết hại, thậm chí là mổ xẻ rất dã man chỉ để phục vụ nhu cầu mua bán của loài người.

Các nhân viên tại công viên Akwaaba Predator ở tỉnh Limpopo, Nam Phi đã kể lại giây phút kinh khủng khi phát hiện 5 con sư tử bị đầu độc chết bởi những kẻ săn trộm Nam Phi. Công viên đã quyết định treo thưởng cho bất cứ ai cung cấp thông tin về vụ việc man rợ này.

1

Có đến 5 con sư tử bị đầu độc đến chết cùng lúc.

Mufasa, một con sư tử đực được đặt tên theo nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Lion King, đã bị những kẻ săn trộm đột nhập trái phép bao vây và giết chết bằng chất độc. Không chỉ thế, mặt và 4 chân của Mufasa đều bị chặt mất. Các nhân viên tại công viên nghi ngờ rằng ai đó đã đặt hàng những bộ phận này và trả tiền cho những kẻ săn trộm mang chúng về. Hoặc hiện nay chân và mặt sư tử đang là mặt hàng được nhiều người mua bán nên Mufasa mới trở thành nạn nhân của cuộc tấn công độc ác này.

4

Khi các nhân viên quản lý đến nơi, 5 con sư tử đã sùi bọt mép và chết trên nền đất.

Quản lý công viên, ông Bronwyn Moss chia sẻ với tờ Citizen:

"Vào khoảng 11h30, các nhân viên tuần tra đã liên lạc với bộ phận quản lý công viên và báo cáo rằng có chuyện gì đó bất thường xảy ra tại khu vực sinh sống của sư tử.

Khi các nhân viên quản lý đến kiểm tra, họ sửng sốt phát hiện ra những con sư tử đã chết.

3

Hình ảnh kinh hoàng khi 1 trong số 5 con sư tử bị giết hại đã mất mặt và 4 chân.

Anh ta trông thấy rất nhiều máu trên nền đất và bàng hoàng khi nhận ra 4 chân của sư tử đều bị chặt lìa và biến mất. Chúng tôi nghi ngờ rằng chúng đã bị đầu độc cùng lúc.

Điều kinh khủng này xảy ra trong ngôi nhà của chúng tôi và những "đứa trẻ" vô tội đã bị giết hại không vì lý do gì. Những kẻ săn trộm giết chết tổng cộng 5 con sư tử nhưng chỉ lấy đi mặt và 4 chân của 1 con trong số đó. Số còn lại đều chết rất oan uổng."

2

Trong một bài đăng trên Facebook của công viên, các nhân viên đã viết:

"Bi kịch này xảy ra đêm qua tại công viên của chúng tôi. 5 con sư tử đã bị lũ người man rợ giết chết.

Bọn chúng sát hại những "đứa trẻ" vô tội của chúng tôi. Toàn thể nhân viên tại đây đều rất đau buồn.

5

Để mua bán những bộ phận của động vật, những kẻ săn trộm đã ra tay tàn độc để giết chết chúng.

Chúng tôi đã treo tiền thưởng cho bất kỳ ai có thông tin về bọn săn trộm và giết hại sư tử trong công viên. Chúng tôi muốn bọn chúng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành động giết chóc dã man này.

Hãy giúp chúng tôi! Chúng ta hãy chung tay và chống lại những con quái vật thật sự đang làm hại thiên nhiên này."

Công viên Akwaaba Predator đã treo thưởng 5.800 bảng Anh (tương đương hơn 175.000.000 VNĐ) cho bất cứ ai cung cấp thông tin về lũ săn trộm đã gây ra tổn thất đau thương này cho họ.

Chỉ khi nào con người dừng việc buôn bán các bộ phận động vật hoang dã thì những sự việc thương tâm này mới chính thức chấm dứt.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.