• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

'Tan chảy' trước hình ảnh những chú gấu trắng Bắc Cực siêu đáng yêu

Dễ thương

Một trong những động vật đáng yêu của thế giới chính là Gấu trắng Bắc Cực, chúng trông như những con gấu bông khổng lồ với tay chân to bự và bộ lông trắng mịn.

Trong khi những đồng loại của chúng trông thật đáng sợ thì tập hợp những bức ảnh dưới đây cho thấy một khía cạnh khác về loài Gấu: đây là những sinh vật thích đùa giỡn và âu yếm, tất cả điều đó tạo nên những bức ảnh tuyệt vời. Vì vậy, bây giờ bạn có thể ngồi lại, sẵn sàng để con tim "tan chảy" trước sự siêu đáng yêu và ngọt ngào từ Gấu trắng Bắc Cực.

10.Bé gấu trắng mới chào đời

newborn polar bear

Chúng ta bắt đầu bằng một bức hình đáng yêu của Bé Gấu mới sinh, với chiếc mũi xinh xắn, bàn chân bé nhỏ và bộ lông trắng muốt, bé Gấu này sẵn sàng làm con tim bất cứ ai nhìn thấy cũng phải xao động.

9.Gấu trắng chơi đùa cùng tuyết

snowy polar bear

Bức ảnh được thực hiện trong những ngày tuyết bao phủ khắp mọi nơi, chúng ta chỉ có thể tưởng tượng anh chàng này lăn lộn trong tuyết hoặc lăn xuống từ một ngọn đồi. Với cái lưỡi hồng dễ thương thè ra, chú gấu Bắc cực này thực sự trông giống như một con thú nhồi bông đáng yêu!

8.Gia đình nhà gấu

cuddling polar bears

Một cá thể Gấu trắng đã đủ dễ thương rồi nhưng ở đây sự dễ thương còn nhân lên gấp bội khi chúng ta bắt gặp cả một gia đình. Gấu mẹ và đàn con đang cuộn tròn lại với nhau, tạo dáng để cho ra một bức ảnh hoàn hảo.

7.Giờ vui chơi

playful polar bear

Lại là một chú Gấu Bắc cực khác đã sẵn sàng để "quẩy" hết mình! Chúng ta đều đã thấy trẻ con chơi với bút chì màu hay mèo đùa giỡn với những chiếc hộp thì ở đây, bé gấu này đang vui vẻ với một cây gậy vừa tìm thấy được trong tuyết. Thật đáng yêu làm sao!

6."Người mẫu" không chuyên gấu trắng

waving polar bear

Dường như chú gấu này sinh ra để làm người mẫu, chỉ cần nhìn vào cái miệng đang cười kia và điệu bộ chuyên nghiệp là chúng ta có thể biết. Tuyết và những cái cây tạo nên một phông nền tuyệt đẹp cho bức ảnh. Chú bé đang gọi mẹ hay vẫy tay với bạn bè của mình? Chúng ta không chắc lắm nhưng nhiếp ảnh gia đã bắt được một khoảnh khắc thật ấn tượng.

5.Người bạn thân thiện

polar bear friends 1

Đây chính là bằng chứng cho thấy loài gấu không hề đáng sợ. Trên thực tế, có vẻ như chú Gấu Bắc Cực này và chú chó thực sự là bạn. Chúng đánh hơi lẫn nhau và quyết định mọi chuyện đều ổn. Tình bạn này có thể làm "nguyên liệu" cho một bộ phim thú vị.

4.Giấc ngủ của một thiên thần

sleepy polar bear

Em bé Gấu Bắc Cực này thậm chí còn có một chiếc giường theo chủ đề Gấu. Trông thật dễ thương và ấm áp đến độ không thể cưỡng lại mong muốn lại gần âu yếm thiên thần nhỏ này được.

3.Gấu trắng hiếu kỳ

curious polar bear

Những chú gấu trưởng thành cũng rất dễ thương - ví dụ điển hình là đây. Sinh vật này nhìn thấy một cái camera và biết rằng có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra và nó quyết định tự mình tìm hiểu. Thật may mắn cho nhiếp ảnh gia đã thu lại được khoảnh khắc này. Bàn chân to lớn có thể gây nguy hại cho camera nhưng đây thực sự là một bức hình quý giá.

2.Bộ đôi ăn ảnh

perched polar bear

Bộ đôi này cần xuất hiện trong tuyển tập những bức ảnh về Gấu trắng Bắc Cực. Trước hết, mẹ gấu đang sở hữu một khuôn mặt rất dịu dàng xen lẫn tự hào. Thứ hai, gấu con ôm mẹ theo cách tốt nhất có thể: nó ôm chặt và tìm cho mình chỗ tựa thoải mái nhất.

1. Cái ôm của gấu

hugging polar bear

Chúng ta đã được thấy những con Gấu Bắc Cực nhỏ đang chơi đùa, Gấu Bắc cực lớn đang tò mò hiếu kỳ hoặc giao tiếp với các loài khác, nhưng bây giờ, không kém phần đặc biệt đó là chúng ta được thấy Gấu Bắc Cực ôm nhau. Đây có thể là một bà mẹ và đứa con của mình.

Cho dù là con người hay động vật, việc ôm ấp đều thể hiện mối liên kết tình cảm bền chặt. Mẹ gấu cho đàn con của mình biết nó được chăm sóc như thế nào, được yêu như thế nào và được quan tâm như thế nào! Gấu Bắc Cực cũng giống như chúng ta, chúng không phải lúc nào cũng đáng sợ hay xấu xa. Nếu có một "chú bé" đáng yêu như vậy, chúng ta cũng chỉ muốn giữ cho riêng mình!

Theo: THETHINGS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.