• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

4 bộ ngôn tình nổi tiếng sắp thành phim: 'Bạn Gái Máy In Tiền Của Tôi' được trông đợi nhất

Tin tức

Khi thế giới ngôn tình đang ngày càng xâm chiếm đời sống tinh thần của muôn dân xứ Trung thì việc chuyển thể, đưa những câu chuyện sến sẩm, chuẩn vị drama lên phim là một điều tất yếu để kiếm tiền nhân dân tệ.

Trong vũ trụ đa màu sắc và thể loại của ngôn tình bạn sẽ bắt gặp những tình tiết từ trên trời dưới đất đủ mọi cảm xúc, mọi thể loại vô cùng đa dạng và phong phú. Dưới đây là 4 bộ truyện sẽ được các nhà sản xuất mua lại bản quyền và chuyển thể thành phim khiến fan nguyên tác nóng lòng chờ đợi ngày lên sóng.

1. Bạn Gái Máy In Tiền Của Tôi

Đây là bộ truyện thuộc thể loại hiện đại, đô thị với nam chính là một nhà văn nổi tiếng, cứ viết chữ là thành tiền và nữ chính làm luật sư. Đây không phải là kiểu nữ chính bánh bèo mà là nữ cường nhân, yêu ghét rõ ràng.

untitled

Hình minh họa

Cụ thể cốt truyện kể về mối tình oan gia ngõ hẹp của Biên Tà và Trình Bạch. Biên Tà là tác giả của loạt sách bán chạy. Anh có nguyên tắc sáng tác là viết lung tung nhưng lại khiến hàng nghìn người yêu thích “ngấu nghiến” từng con chữ trong truyện của mình. Trình Bạch là nữ luật sư trong truyền thuyết với biệt hiệu: máy in tiền (chỉ những người kiếm được rất nhiều tiền).

4b96aa98ha5e86645e3b7690

Hình minh họa

Một ngày trời không đẹp lắm, trong cuộc họp báo ra mắt sách Biên Tà dõng dạc tuyên bố: "Cho dù có bị kiện tới chết cũng không thèm tìm loại người gian trá này (chỉ Trình Bạch) giúp mình thưa kiện!".

Hai tháng sau, Biên thiếu gia lại mặt dày vì kiếm thông tin viết sách mới mà khóc lóc ỉ ôi, bám theo Trình Bạch để học hỏi kiếm chút kinh nghiệm. Kể từ đó chuyện tình của Trình “sếp nữ” và Biên trợ lý trải qua bao tình huống bi hài, rắc rối nơi chốn công sở hiện đại.

art paintings of sweet girls b823

Hình minh họa

Bạn Gái Máy In Tiền Của Tôi là tác phẩm của Thời Kính đã được mua bản quyền phát hành thành sách và sớm được chuyển thể thành phim điện ảnh trong thời gian sắp tới.

2. Ngươi Cũng Có Ngày Này

Đây là cuốn tiểu thuyết của Diệp Phỉ Nhiên, thuộc thể loại đô thị tình duyên, hài tình cảm lãng mạn.

007851fkgy1fr69p0t2b9j30n50wfnek

Bìa truyện

Truyện xoay quanh chuyện tình của nam chính Tiền Hằng và nữ chính Thành Dao. Tiền Hằng là một soái ca ngôn tình đích thực với vẻ đẹp được miêu tả là: anh tuấn cao ráo, khí chất nổi bật và đôi mắt mê người rất câu dẫn. Mỗi tội anh chàng lại có sở thích mê tiền, vì tiền mà độc mồm độc miệng mắng nữ chính những câu thoại bá đạo. Ví như lúc hỏi Thành Dao:

Cô cảm thấy thành công của luật sư phải phấn đấu vì cái gì?

Vì đam mê mà phấn đấu

Tôi họ gì?

Họ Tiền.

Đấy cho nên tôi sẽ vì tiền mà phấn đấu.”

789635

Hình minh họa

Về phần nữ chính, nàng là một cô gái trẻ, làm việc dưới quyền chỉ đạo của “sếp” Tiền Hằng. Nhân duyên đưa nàng đến bên hắn là khi hai người thuê chung một phòng rồi lại làm chung một chỗ vậy là phát sinh tình ý mà cùng nhau viết nên một mối tình công sở sến sẩm và hài hước.

3. Những Ngày Tranh Ảnh Đế Cùng Thái Tử

Tác phẩm này của Diệp Trần Niên là một “nồi lẩu thập cẩm” đa vị đủ mọi thể loại từ đam mỹ, cổ đại xen hiện đại đến chủ thụ, yêu đương đầy đủ.

164913674 288 k911774

Bìa truyện

Văn án của bộ truyện kể về hai kiếp của nam chính. Kiếp trước, anh tên là Lý Tùng, thân là một nam nhi yếu đuối, bệnh tật bị mọi người xem thường. Vì muốn sinh tồn, Lý Tùng đã sống dựa vào Bát Vương làm phụ tá cho hắn, Bát Vương dấy binh khởi nghĩa và thất bại, Lý Tùng bị quân địch bắt làm con tin.

1236589

Hình minh họa

9e48b1412886dbd7aa2a2d595664fae3

Hình minh họa

Nơi đất khách quê người Lý Tùng đã gặp gỡ Thái Tử và bị y ban thuốc độc để xử tử. Tưởng rằng mối lương duyên của hai chàng trai đến đây sẽ đứt đoạn trong hận thù đau thương thì họ lại luân hồn đoạn kiếp vào tương lai.

1b

Hình minh họa

Ở kiếp sau Lý Tùng đầu thai thành Lý Trung Nhất nhưng vẫn lưu giữ được ký ức của kiếp trước. Thân phận của Lý Trung Nhất trong kiếp này là một diễn viên và Thái tử bức chết anh với một chén rượu độc cũng xuất hiện ở đời này với thân phận là một ảnh đế cao quý có tên Trần Đại Xuyên.

20130415162711 qlwsj

Hình minh họa

Giờ đây Lý Trung Nhất và Trần Đại Xuyên sẽ cùng nhau đối đầu quyết liệt trên chiến trường điện ảnh. Trần Thái Tử là công còn anh họ Lý là thụ, hai anh sẽ có những màn tranh đấu lẫn ái ân mãnh liệt và nồng nàn.

4. Sao Địch Lại Nét Yêu Kiều Của Nàng

5b8ba8cb54b808332ea55ea5

Hình minh họa

Đây là tác phẩm cổ trang thuộc loại cung đình sủng, trước ghét yêu sau của Y Nhân Khuê Khuê. Nữ chính là La Linh Dư, một cô gái xinh đẹp, sắc nước hương trời, nàng là tiểu thư của La gia vì gia tộc gặp cảnh khó khăn mà phải gả cho Lục Vân, thiếu gia của dòng dõi vương gia quý tộc.

1045266825

Hình minh họa

Lục Vân trước thì không ưa gì La Linh Dư vì nghĩ nàng tâm cơ độc ác muốn thân cận với chàng vì tiền đồ, quyền lực để đổi vận. Nhưng càng tiếp xúc, gần gũi với nàng chàng lại không địch nổi nét yêu kiều, mê hoặc của nàng.

29692 1102674648

Hình minh họa

Hai người tình chàng ý thiếp từ đó mà xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc, ngọt ngào nơi cung đình mưu sâu kế hiểm. Tác phẩm hiện cũng đã được mua bản quyền và sẽ nhanh chóng được chuyển thể để ra mắt con dân trong thời gian tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.