• Về đầu trang
NTC
NTC

Ấn tượng thế giới tuần qua qua ảnh

Tin tức

Lực lượng trinh sát thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga tập trận, Thượng đỉnh trực tuyến Mỹ-Trung không có đột phá, Tổng thống Biden ký ban hành luật đầu tư cơ sở hạ tầng, tình hình Covid-19… là những ảnh ấn tượng trong tuần được The Atlantic, CNN, Reuters,... tổng hợp.

Tổng thống Mỹ Joe Biden và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến, ngày 16/11. Trong cuộc họp 3,5 tiếng, kéo dài hơn kế hoạch ban đầu, hai nhà lãnh đạo đã thảo luận về nhiều vấn đề. Không khí cuộc thảo luận được đánh giá là "tôn trọng và thẳng thắn", nhưng hai bên không đạt được đột phá. 
Nguồn: The New York Times
Tổng thống Mỹ Joe Biden ký dự luật cơ sở hạ tầng của lưỡng đảng thành luật tại Nhà Trắng, Washington, ngày 15/11. Đây là luật được ban hành nhằm cải tổ cơ sở hạ tầng lớn nhất của Mỹ trong hơn một nửa thế kỷ qua. 
Nguồn: AFP
Nữ hoàng Elizabeth II gặp Tướng Nick Carter, Tham mưu trưởng Quốc phòng, tại Lâu đài Windsor, ngày 17/11. Nữ hoàng đã xuất hiện trở lại sau thông tin bà phải hủy bỏ buổi tưởng niệm thường niên Cenotaph vào phút chót vào cuối tuần trước do bị đau lưng. 
Nguồn: Getty
Ảnh chụp bởi thiết bị bay không người lái cho thấy những chiếc xe tải xếp hàng dài khoảng 19 dặm (30 km) để chờ đợi được qua cửa khẩu Bobrowniki, tại Ba Lan, ngày 15/11, sau khi cửa khẩu Kuznica của nước này bị đóng cửa vì lý do an ninh trong cuộc khủng hoảng người di cư. 
Nguồn: Getty
Em bé di cư đang sống trong trại tị nạn gần trạm kiểm soát Bruzgi-Kuznica ở biên giới Belarus-Ba Lan thuộc vùng Grodno, Belarus, ngày 18/11. 
Nguồn: Reuters
Những người di cư tụ tập sưởi ấm quanh đống lửa khi họ cắm trại gần biên giới Ba Lan-Belarus, ngày 16/11. Hàng trăm người di cư - hầu hết đến từ Trung Đông và châu Á - đã phải chịu đựng điều kiện thời tiết khắc nghiệt với hy vọng vào được Ba Lan và sau đó sang các nước EU. 
Nguồn: The New York Times
Nhân viên y tế tiêm vaccine Covid-19 của hàng Pfizer-BioNTech cho người dân ở quận Santa Anita, ngoại ô Lima, Peru, ngày 15/11. 
Nguồn: Getty
Người dân đợi để được tiêm vaccine Covid-19 tại một trung tâm tiêm chủng cơ động được thiết lập ở ga tàu điện ngầm Sadat, Cairo, Ai Cập, ngày 14/11. 
Nguồn: Reuters
Các nhân viên bầu cử mang theo thùng phiếu đến những nơi đang cách ly do Covid-19 để lấy phiếu bầu của cử tri trong vòng đầu tiên của cuộc bầu cử tổng thống và quốc hội ở Sofia, Bulgaria. 
Nguồn: Getty
Các chuyên gia y tế đặt thi thể của một bệnh nhân Covid-19 vào túi tại một bệnh viện địa phương ở thị trấn Kalach-on-Don, Vùng Volgograd, Nga, ngày 14/11. Ngày 20/11, số ca tử vong do Covid-19 tại quốc gia châu Âu lại ghi nhận mức kỷ lục với 1.254 trường hợp. 
Nguồn: Reuters
Thành viên của đội Các hiệp sĩ thuộc Lực lượng Không quân Nga nhào lộn trên không trong buổi diễn tập tại Dubai Airshow 2021, ngày 14/11. 
Nguồn: Getty
Các binh sĩ trinh sát thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga trong cuộc diễn tập với nhiệm vụ giải phóng một tòa nhà bị chiếm đóng tại bãi tập Gornostay, vùng lãnh thổ Primorsky, ngày 18/11. 
Nguồn: TASS
Những người di cư chen chúc trên một chiếc xe tải trong hành trình đến Thành phố Mexico (để tìm cách sang Mỹ), ở Nuevo Morelos, đô thị Jesus Carranza, bang Veracruz, Mexico, ngày 17/11. 
Nguồn: Getty
Ria Shahani được các thành viên trong gia đình an ủi sau khi phát biểu tại đám tang của chị gái Bharti, ngày 16/11. Bharti Shahani, một sinh viên đại học 22 tuổi, là một trong 10 người đã thiệt mạng trong thảm kịch xảy ra tại lễ hội âm nhạc Astroworld ở Houston, Texas, Mỹ vào đầu tháng này. 
Nguồn: AP
Những người ủng hộ ngôi sao nhạc pop Britney Spears ăn mừng bên ngoài tòa án Los Angeles, Mỹ, ngày 12/11, sau khi một thẩm phán tuyên bố chấm dứt quyền giám hộ của cha cô trong hơn một thập niên. Cha của Spears, ông Jamie, từng là người giám hộ cô trong 13 năm, nhưng ông đã bất ngờ đệ đơn xin chấm dứt quyền này vào tháng 9 năm nay. 
Nguồn: AP
Bức ảnh chụp từ trên cao cho thấy những chiếc thuyền đánh cá đang bốc cháy tại một bến cảng ở Tegal, tỉnh Trung Java, Indonesia, ngày 17/11. 
Nguồn: Reuters
Dòng dung nham chảy trong quá trình phun trào liên tục của núi lửa Cumbre Vieja trên đảo La Palma, Tây Ban Nha, ngày 17/11. 
Nguồn: Getty
Hình ảnh tại lễ hội tắm rượu vang Beaujolais Nouveau ở Nhật Bản, ngày 18/11. Nhật Bản vốn là thị trường tiêu thụ rượu vang lớn, tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch Covid-19, sản lượng rượu nhập khẩu của nước này năm nay dự kiến giảm 20% so với năm 2019, còn khoảng 3,6 triệu chai. 
Nguồn: EPA-EFE
Các em học sinh tiểu học tham dự lễ khai giảng năm học mới ở Havana, Cuba, ngày 15/11. 
Nguồn: Reuters
Tác phẩm Floating Earth (tạm dịch "Trái đất nổi”) của nghệ sĩ Luke Jerram ra mắt tại Wigan, Anh, ngày 18/11. Tác phẩm sắp đặt sẽ được trưng bày trong 10 ngày, như một phần của Light Night Wigan and Leigh - một chương trình nhằm vinh danh hai trong số các nguồn nước của quận. 
Nguồn: Getty
Vận động viên lướt sóng tại Praia do Norte ở Nazare, Bồ Đào Nha, ngày 15/11. 
Nguồn: Getty
Palm House tại Kew Gardens được chiếu sáng bằng màn trình diễn ánh sáng, chuẩn bị cho sự kiện Christmas at Kew ở London, Anh, ngày 16/11. 
Nguồn: Getty
Bức ảnh được chụp từ trên cao vào ngày 17/11 cho thấy những chiếc ô tô mới sản xuất tại một nhà máy BMW ở Thẩm Dương, Trung Quốc bị phủ trắng bởi tuyết. 
Nguồn: Getty
Những con bò bị mắc kẹt trong chuồng ngập nước được người dân giải cứu sau khi mưa bão tấn công tỉnh British Columbia, miền Tây Canada, gây ra lở đất và lũ lụt, khiến các đường cao tốc phải đóng cửa, ngày 16/11. 
Nguồn: Reuters
Con nai ở công viên Richmond, London, Anh, ngày 16/11. 
Nguồn: Reuters
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.