• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Animoji Karaoke - Một trong những lý do khiến thế giới phát cuồng vì iPhone X

Hài hước

Animoji được xem là tính năng đáng chú ý và thú vị nhất của iPhoneX, bên cạnh một chức năng khác là cảm biến nhận diện khuôn mặt (Face ID). Animoji tạo ra những con thú ảo như cáo, gấu, chó, gà mô phỏng chuyển động của gương mặt và giọng nói của người dùng. Được sử dụng dễ dàng trên Messenger, bạn có thể dễ dàng ghi âm kéo dài 10 giây. Tuy nhiên, chức năng quay phim màn hình trên IOS 11 có thể kéo dài hơn, vậy là Animoji Karaoke ra đời.

Để có thể hát hò bằng Animoji rất đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn bài hát yêu thích kèm theo một emoji thú ảo, mở nhạc thật to để mic của điện thoại có thể thu được tiếng nhạc, sau đó hát theo và Animoji sẽ tự thu biểu cảm gương mặt của bạn chuẩn xác. Sau khi quay, bạn có thể gửi cho bạn bè và lưu chúng thành video. Thậm chí còn có rất nhiều người dùng chăm chút hậu kì để các video Animoji Karaoke trở nên thú vị hơn.

Trước khi iPhone X được mở bán, có rất nhiều chuyên gia đánh giá đây là chức năng "làm màu" và không hữu dụng của chiếc điện thoại được cho là siêu phẩm nhà Apple. Song phản ứng từ phía người dùng lại chứng minh đây là chức năng khiến họ phát cuồng vì quá sức thú vị.

Nếu may mắn sở hữu một chiếc iPhoneX, đừng bỏ qua Animoji và hãy bắt đầu "sống ảo" ngay thôi nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.