• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Bị ép phải uống rượu với khách mới có hợp đồng, chàng trai khóc tâm sự áp lực công việc với cảnh sát

Tin tức

Những người trẻ đang ngày ngày phải đối mặt với vô vàn áp lực trong cuộc sống ví dụ như: áp lực tài chính, áp lực học tập, áp lực trong gia đình hay hôn nhân,...

Vậy có ai đã từng đặt ra câu hỏi rằng: Những người đàn ông đã phải cố gắng, nỗ lực như thế nào để kiếm sống, để hoàn thành tốt nhiệm vụ là một người trụ cột trong gia đình hay chưa? Chắc hẳn là có rất ít người có thể suy nghĩ đến vấn đề này. Không ít những đấng mày râu từng chia sẻ rằng họ đã phải trải qua rất nhiều áp lực trong cuộc sống mà không mấy ai có thể thông cảm hay thấu hiểu cho họ.

Nếu như chúng ta từng một lần đặt mình vào vị trí, hoàn cảnh của họ - những người đã phải gồng gánh trên vai gánh nặng từ gia đình thì sẽ hiểu được cảm giác mà họ thường xuyên phải trải qua trong cuộc sống hiện đại này. Để rồi sẽ không xảy những câu chuyện đáng buồn như việc: chàng trai Trung Quốc đạp xe ngược chiều chạy về đưa chìa khóa cho bạn gái, giữa đường bị cảnh sát bắt lại, khóc lóc kể về áp lực cuộc sống với cảnh sát hay như vụ việc tương tự vừa xảy ra mới đây!

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 25 luc 00 23 46

Vài ngày trước, cảnh sát Trung Quốc nhận được thông báo của người dân về một chàng thanh niên 25 tuổi bị khủng hoảng tinh thần và đang trong tình trạng không tỉnh táo tại một ga tàu điện ngầm. Khi đến nơi cảnh sát phát hiện anh chàng này đang nằm trên mặt đất bên trong ga tàu trong tình trạng ói mửa và say xỉn.

Cảnh sát đã cố gắng đánh thức và hỏi thăm chàng trai này, sau đó anh ta đột nhiên khóc lóc và kể với cảnh sát những áp lực công việc mà bản thân đã phải chịu đựng trong mấy năm qua. Chàng trai 25 tuổi này nói rằng anh ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải uống rượu với khách hàng.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 24 luc 23 49 54

Chàng thanh niên bắt đầu khóc và trút hết cảm xúc về những khó khăn trong cuộc sống của mình cho phía cảnh sát.

Theo đó được biết, người đàn ông 25 tuổi này họ Trương hiện đang là một nhân viên kinh doanh tại thành phố Nam Kinh. Anh ta là dân ngoại tỉnh cùng vợ vào làm việc ở thành phố này được mấy năm rồi. Anh Trương nói rằng anh đã ngủ quên trong ga tàu điện ngầm vì uống quá nhiều rượu sau một buổi tiếp khách hàng của mình.

Cảnh sát cho hay, tình hình kinh tế nhà người đàn ông này khá tốt nhưng anh chàng không muốn dựa dẫm vào gia đình, bởi vậy anh cùng vợ đến Nam Kinh làm việc. Vì làm công việc liên quan đến kinh doanh nên anh Trương thường xuyên phải đi tiếp rượu với khách hàng để có được những bản hợp đồng.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 24 luc 23 50 32

Anh Trương nói rằng bản thân không hề thích uống rượu mà phải làm điều này vì lợi ích công việc.

Và điều đáng buồn là vào tối hôm đó dù anh đã phải đi tiếp rượu đến tối muộn nhưng vẫn không thể ký được hợp đồng với khách. Điều này như một mồi lửa châm vào những áp lực trong công việc bấy lâu nay của anh.

Cảnh sát đã nhanh chóng thông báo với người nhà chàng trai, không lâu sau thì vợ của anh Trương đến. Người vợ khi thấy chồng mình như vậy đã ngay lập tức chạy lại và ôm chầm lấy chồng. Cô an ủi và liên tục trấn an chồng rằng: "Em đây rồi, không sao đâu, không có chuyện gì cả!" trong khi đó người chồng cũng liên tiếp nói lời xin lỗi với người vợ.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 24 luc 23 50 52

Mỗi ngày đi làm đối mặt với vô vàn áp lực, căng thẳng trong công việc khiến người đàn ông mất đi sức sống

Khoảnh khắc đầy nước mắt này đã được ghi lại trong một video

Người vợ của chàng trai này cũng chia sẻ rằng bản thân cô cũng biết chồng mình đã phải nỗ lực và chịu nhiều áp lực như thế nào, do đó cô muốn được trở thành chỗ dựa lớn nhất cho chồng mình. Sau khi nói lời cảm ơn và xin lỗi phía cảnh sát, người vợ nhanh chóng đưa chồng mình rời khỏi ga tàu điện ngầm và trở về nhà.

Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ rằng, họ có thể thông cảm và thấu hiểu được những áp lực mà chàng trai trong video phải chịu đựng. Khi hiện nay có quá nhiều người phải rời xa quê hương để đến làm việc trong những thành phố lớn, nơi mà tất cả mọi thứ đều xa lạ với họ.

Bên cạnh việc đó, họ còn phải đối mặt với những áp lực trong công việc và chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cũng khiến những người này không biết giải quyết như thế nào.

Theo: teepr

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.