• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cha ruột của Meghan Markle sẽ đứng ra làm nhân chứng chống lại cô trước tòa

Tin tức

Meghan Markle đâm đơn kiện các tờ báo vì tội tiết lộ bí mật đời tư của cô, hoặc những lùm xùm xung quanh đám cưới của cô, tuy nhiên khi vụ việc được đưa ra tòa thì chính cha đẻ của Meghan sẽ đứng ra làm nhân chứng chống lại cô.

Mới đây, ông Thomas Markle đã công bố một đoạn tin nhắn cũ từ năm 2018 và trao nó cho luật sư, tin nhắn cho thấy rằng ông đã không làm gì phương hại cho cô, mặc dù vậy bệnh nhồi máu cơ tim của ông đã gây bất tiện cho đám cưới của Meghan và cô đã cảm thấy bị tổn thương.

Meghan's Markle's father will be witness AGAINST her in court

Đoạn tin nhắn viết:

Thomas Markle: Ta đã không làm gì tổn thương đến con. Nhưng ta xin lỗi nếu chứng đau tim của ta trở nên điều gì đó bất tiện cho con.

Meghan Markle: Cha đã không nghe máy, bỏ rơi con ngay trước đám cưới, lo lắng, bối rối, tổn thương, bị công kích.

Trước đó, Meghan đâm đơn kiện tờ báo The Mail On Sunday (MoS), một trang con của Dailymail - tờ báo lâu đời và lớn thứ 3 ở Anh Quốc. Nội dung đơn kiện cáo buộc MoS đã tiết lộ 5 trang thư tay của Meghan cho cha mình, do chính ông Thomas Markle cung cấp cho MoS.

MoS sau đó đã đệ đơn bào chữa cho trường hợp khiếu kiện của Meghan tại Tòa án tối cao ở London vào ngày 14 tháng 1. Đơn bào chữa phủ nhận tuyên bố của Meghan đồng thời lý giải những điều sau với tòa:

1. Thomas Markle công bố nội dung thư tay của Meghan để chứng tỏ rằng chúng không phải "lá thư cầu xin tình yêu thương" như Meghan đã nói.

2. Thomas Markle đã giữ thư trong nhiều tháng và chỉ công bố nó để gạt bỏ tin đồn rằng Meghan muốn sửa chữa mối quan hệ cha con, thực ra cô không có ý định đó.

3. Thomas Markle chỉ công bố thư sau khi Meghan tự nói về nội dung của nó trước trên tờ báo Mỹ The People (nhưng không nói đúng sự thật).

4. Meghan Markle đã không nghe máy hoặc trả lời tin nhắn của Thomas.

5. Thomas Markle bệnh tim nặng nên không thể dự đám cưới của con gái, kể từ lúc đó ông đã không nghe gì thêm từ con gái mình, không gặp được cô, không được giới thiệu với con rể Harry hay được gặp mặt cháu Archie.

Như vậy, nếu tất cả cùng gặp nhau ở tòa, ông Markle sẽ làm nhân chứng có lợi cho báo Mail on Sunday để chứng minh rằng con gái của ông - Meghan Markle không đúng như những gì cô ta nói, và mối quan hệ cha con đã sụp đổ kể từ đám cưới hoàng gia như thế nào.

The Duchess opted to recycle her wardrobe, wearing a $399 Barbour coat, first worn by her in March 2017 and paired it with a $195 Cuyana bag she wore to Wimbledon in June 2019. She wore Le Chameau boots retailing for $493.36
Sáng nay, Meghan được bắt gặp đi dạo một mình ở Canada, tại sân bay cảng Victoria.

Truyền thông Anh Quốc đi thẳng vào vấn đề hơn khi họ cho rằng chính Meghan đã không muốn cha đẻ mình có mặt tại đám cưới hoàng gia vì sự xuề xòa và "bình dân" của ông, và ông Thomas đã tự ra đi với lý do bệnh tim sau khi biết được con gái nghĩ gì về mình. Bất kể sự thật là gì, nó sẽ sớm được công bố trước phiên tòa ở Anh Quốc.

Image result for thomas markle
Meghan tuổi đôi mươi bên cha mình.

Trong bối cảnh hiện tại, ông Thomas nhận được nhiều lời ủng hộ từ chính người dân Anh Quốc và khối thịnh vượng chung Anh.

Bình luận trên Dailymail viết:

Sai lầm duy nhất trong đời ông Thomas là đã dùng số tiền trúng số độc đắc của mình để cho Meghan đi học trường tư, nó khiến cô ta nhận thức mình ở cao hơn vị thế thực sự của mình. Rồi cô ta đi ngang một cậu Harry ngây thơ, rồi mọi thứ diễn ra như chúng ta đã biết.

Một người Úc có ý kiến:

Tôi về với đội Thomas. Tôi không đọc được bất cứ điều gì về việc tệ hại mà Thomas đã làm, để phải bị đối xử theo cách mà con gái đã đối xử với ông ấy.

Nhiều ý kiến cho rằng Meghan Markle nên biết ơn cha mình vì ông đã dùng số tiền trúng thưởng độc đắc cho cô vào học trường Immaculate Heart, tiểu học và trung học tư thục Công Giáo hàng đầu nước Mỹ với học phí khoảng 17.000 USD mỗi năm, nơi 90% học sinh đều có khả năng vào đại học.

Sau đó, ông tiếp tục chi tiền cho cô học ở Đại học Northwestern, nơi cô lấy bằng cấp về truyền thông, điện ảnh và quốc tế học để chính thức bước chân vào giới nghệ sĩ, tạo tiền đề cho cuộc gặp ngẫu nhiên với Harry khi được bạn bè trong ngành giới thiệu.

Đọc thêm bài: Khủng hoảng "Megxit" - Meghan Markle làm chao đảo hoàng gia Anh

Theo: The Mail Online
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.