• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Chỉ có 13 ghế, rạp phim ở Canada lập kỷ lục là rạp phim nhỏ nhất thế giới

Tin tức

Chỉ với 13 chỗ ngồi, một rạp phim ở Stratford, Ontario (Canada) đã được tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là rạp chiếu phim nhỏ nhất thế giới được xây dựng có mục đích.

The Little Prince Micro-Cinema mở cửa vào tháng 10/2021, có lối trang trí theo phong cách nhà hát Victoria thu nhỏ với thảm đỏ, ghế ngồi xếp tầng và dây nhung.

Chỉ có 13 chỗ ngồi, rạp phim này đã giành được kỷ lục thế giới (Ảnh: The Little Prince Micro-Cinema & Lounge)
Là rạp chiếu phim nhỏ nhất thế giới được xây dựng có mục đích (Ảnh: The Little Prince Micro-Cinema & Lounge)

Anh Leigh Cooney, chủ sở hữu và là người điều hành rạp phim cho biết: nơi này trước đây là một phòng trưng bày kiêm cửa hàng quà tặng tên Meet Your Maker. Sau đó họ bắt đầu biến nó thành rạp phim với màn hình kéo và vài chiếc ghế gấp, chiếu tác phẩm của các nhà làm phim địa phương.

Chúng tôi bắt đầu làm việc với các nhà làm phim địa phương, làm các cuộc thi nhỏ quanh thị trấn, và chúng tôi nghĩ 'Chà, sẽ tuyệt vời biết bao nếu ta xây nên một phòng chiếu lâu dài nhỉ?'.

Cooney nói với Global News.
Diện tích chính thức của rạp phim này là 16,29 mét vuông (Ảnh: The Little Prince Micro-Cinema & Lounge)

Cooney cho biết mục đích chính của rạp là tổ chức các bữa tiệc nhỏ và các sự kiện riêng tư trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Họ đã chính thức được trao Kỷ lục Guinness Thế giới cho rạp chiếu phim nhỏ nhất thế giới được xây dựng có mục đích, với diện tích chính thức là 16,29 mét vuông.

Có đủ bắp rang bơ (Ảnh: The Little Prince Micro-Cinema & Lounge)
Cả kẹo bông gòn nữa! (Ảnh: The Little Prince Micro-Cinema & Lounge)

Thực sự rất hài lòng khi nhận được sự công nhận này. Chúng tôi có thể nhỏ, nhưng chúng tôi có tác động rất lớn đến những ai đang tìm giải pháp thay thế an toàn và độc đáo cho các rạp chiếu phim truyền thống.

Cooney nói với The Stratford Beacon Herald.
Theo: UPI
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.