• Về đầu trang
MMim
MMim

Cư dân mạng Nhật Bản nhất trí 'đuổi thằng' Logan Paul sau video gây tranh cãi

Tin tức

Video với tiêu đề “Chúng tôi đã tìm thấy một xác chết trong Khu rừng Tự tử ở Nhật Bản” đã được Logan Paul gỡ xuống sau khi tạo nên một làn sóng chỉ trích từ rất nhiều cư dân mạng, vì “ngôi sao Youtube” này và bạn bè của mình đã cười đùa lúc thấy một xác người tự tử ở khu rừng Aokigahara dưới chân núi Phú Sĩ.

Jhb Memes đã đăng tải một video chỉnh sửa ngay sau đó khi cắt đi phần quay hình ảnh nạn nhân, cho thấy Logan Paul và những người bạn đã cười đùa khi thấy một sự kiện thương tâm như vậy

Cũng sau đoạn video của Logan Paul, một vlogger khác tên là Reina Scully cũng đã đăng một video khác để bày tỏ ý kiến của mình về sự việc trên vào ngày 2/1. Ngoài việc đề cập đến video gây tranh cãi gần đây của Logan Paul thì vlogger 29 tuổi này còn chỉ trích Paul bởi trong các vlog ở Tokyo, anh này nói về dân Nhật như những người thấp kém hơn anh ta.

“Hãy xem cái cách mà anh ta cư xử, đó chắc chắn là kiểu mà người ta hay nói chuyện với tôi vì tôi là người nước ngoài. Tôi thật sự, thật sự nhìn thấy được điều ấy trong những vlog của anh ta, và nó làm phiền tôi”. “Tôi thật sự nghĩ rằng, anh ta đã không coi chúng tôi như người bình đẳng với anh ta. Và tôi nghĩ đó có lẽ là lí do vì sao anh ta lại có thể làm một việc khủng khiếp như thế, như việc đang tương tác với cơ thể của một người đã qua đời” - Reina Scully chia sẻ trong video

Sau khi video của Reina Scully được đăng lên thì đã có rất nhiều fan trung thành của Logan Paul tấn công cô bằng những lời lẽ xúc phạm.

“Con khốn, mày không có quyền nói anh ấy đâu, m* con chó chết này mày đang dùng tên anh ấy để gây sự chú ý đấy con khốn”

“Tao thậm chí còn chẳng biết phải bình luận thế nào…Cả nước mày phán xét sự hiểu biết của tất cả người Mỹ vì một thằng. Cái video này có quá nhiều điều sai trái. Cái biểu cảm của mày còn kinh hơn cả Logan làm tao hãi hùng”

Trước đó, sau khi nhận được những lời chỉ trích nặng nề cho video của mình, Paul đã đưa ra một lời xin lỗi trên tài khoản Twitter

“Hãy bắt đầu với câu nói này – Tôi xin lỗi. Đây là lần đầu tiên đối với tôi. Trước đây tôi chưa bao giờ phải đối mặt với những lời chỉ trích như thế vì tôi chưa từng mắc phải một lỗi như vậy. Tôi đã bị những người tốt bủa vây và tin rằng tôi đã đưa ra một quyết định đúng đắn, nhưng tôi cũng là con người. Tôi có thể mắc lỗi...”

Đồng thời cũng đăng một video xin lỗi trên kênh Youtube

Paul đã tiếp tục giải thích về video của mình rằng anh ta không làm nó vì views mà muốn nâng cao nhận thức và phòng ngừa vấn nạn tự tử. Tuy nhiên, những người dùng Twitter Nhật Bản lại không cho rằng như vậy và vẫn yêu cầu Logan Paul phải rời Nhật Bản.

“Logan Paul tìm thấy một người tự sát ở Khu rừng tự tử và đăng nó lên mạng. Cái thứ rác rưởi này đừng bao giờ quay lại Nhật Bản nữa”

“Logan Paul nên bị đá ra khỏi Nhật đi”

“Đừng bao giờ đến Nhật nữa Logan Paul”

“Thật xấu hổ Logan Paul”

“Logan Paul sai lè rồi. Cậu ta quá vô nhân đạo. Tôi không thể cười được”

“Tôi luôn nghĩ Logan Paul có một khuôn mặt ngu ngốc thôi, nhưng tôi đoán cậu ta thật sự là tên da trắng rác rưởi đấy!”

“Thằng này đến Nhật làm gì vậy…Thật sự, tao chỉ muốn nó biến về nhà thôi”

“Năm mới năm me, Logan Paul đã đăng một video về một người chết mà cậu ta thấy được ở rừng Aosekigahara (Khu rừng tự sát) và tôi không thể cười nổi. Cậu ta sao có thể làm điều ấy chứ? Cậu ta chắc phải là một thằng đần độn”

Sự việc của Logan Paul đã khiến nhiều người khó chịu và gây nên cuộc tranh cãi lớn. Dù là đúng hay sai thì chúng ta cũng thấy được một bài học, đó là “Phải suy xét thật kĩ trước khi đăng tải bất cứ thứ gì lên mạng xã hội”.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.