• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cú ngã kinh hồn của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp ngay trước thềm chung kết Britain's Got Talent 2018

Tin tức

Để chuẩn bị cho vòng chung kết Britain's Got Talent 2018 sắp diễn ra, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn luôn miệt mài luyện tập, tạo ra những thách thức mới mẻ cho màn biểu diễn quan trọng.

Tuy nhiên, trong bài viết mới chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên xiếc Quốc Cơ khiến khán giả không khỏi lo lắng vì sự cố luyện tập của hai anh em.

screen shot 2018 06 03 at 9 52 21 am

Sự cố không may diễn ra khiến Quốc Nghiệp té ngã, Quốc Cơ đau xót thay cho em trai.

Theo đó, bộ đôi vẫn thực hiện các động tác chồng người nhưng trong lúc đi ngược về phía bậc thang, Quốc Cơ đã bước hụt chân dẫn đến sự mất cân bằng và Quốc Nghiệp ngã lộn nhào trong phút chốc.

Sự cố diễn ra chỉ trước vài tiếng đồng hồ của đêm chung kết khiến công chúng lẫn người trong cuộc đều đau đớn và lo lắng.

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ viết: "Thật là đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm chung kết, chỉ biết là nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt toả sáng năm châu!".

quoc co quoc nghiep 1

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xuất hiện tại Britain's Got Talent với tên gọi “Giang Brothers”.

Dù có thâm niên trong nghề với kinh nghiệm dày dặn nhưng cả hai có lúc vẫn không tránh khỏi sự cố đáng tiếc. Năm 2009, trong lần biểu diễn tại Đài Loan, Quốc Nghiệp cũng ngã từ trên đầu anh trai Quốc Cơ xuống cầu thang trong tư thế cắm đầu xuống sàn, cổ bị thụt lại.

Sự việc khiến Quốc Cơ hoang mang gọi tên em mình trong vô vọng, Quốc Nghiệp sau đó từng muốn bỏ nghề.

Đến nay, khi cả hai thành công bước vào chung kết Britain's Got Talent 2018 trong niềm tự hào của người Việt, màn té ngã lại diễn ra.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại bán kết Britain's Got Talent 2018.

Hiện chưa xác định tình trạng của Quốc Nghiệp nhưng mong hai nghệ sĩ cố gắng vượt qua và gặp nhiều may mắn.

Bạn bè trong giới cũng gửi lời động viên đến hai anh em. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường viết: "Cố gắng lên hai em, hy vọng mọi chuyện đều may mắn và tốt lành". Nam diễn viên Lê Quý Bình cũng bày tỏ: "Cầu mong bạn Quốc Nghiệp không có vấn đề gì! Cố lên hai bạn nhé! Mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ 2 bạn!".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.