• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dàn cận vệ chạy bộ theo xe để hộ tống ông Kim Jong Un đi ăn trưa

Tin tức

Sáng ngày 27/4/2018, cuộc gặp gỡ lịch sử của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã được diễn ra tại Nhà Hoà Bình, nằm trong khu phi quân sự Bàn Môn Điếm, nơi ngăn cách 2 miền Triều Tiên. Đây là lần đầu tiên một nhà lãnh đạo Triều Tiên đến Hàn Quốc kể từ năm 1953.

Sau phiên hội đàm buổi sáng, ông Kim Jong Un trở về phía Triều Tiên để dùng bữa trưa trước khi bắt đầu phiên hội đàm vào buổi chiều.

1

Sau khi rời khỏi Nhà Hoà Bình, ông Kim Jong Un được nhìn thấy lên một chiếc xe hơi limo Mercedes màu đen. Ngay sau đó, 12 cận vệ của ông đã đứng vào vị trí được sắp xếp sẵn, bao quanh chiếc xe để bảo vệ nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Đoạn video ghi lại 12 cận vệ của ông Kim Jong Un hộ tống ông đi về phía Bắc để dùng bữa trưa.

Khi chiếc xe lăn bánh, 12 cận vệ chuyên nghiệp này chạy bộ theo đúng đội hình bố trí từ Nhà Hoà Bình tiến về phía Bắc đường phân giới liên Triều.

2

12 cận vệ tinh nhuệ được tuyển mộ nghiêm ngặt để bảo vệ ông Kim Jong Un.

Đội cận vệ hộ tống ông Kim Jong Un là lực lượng được quân đội nước này tuyển mộ và huấn luyện cực kỳ nghiêm ngặt, họ rất dũng cảm, thiện chiến và có khả năng nhắm bắn rất tốt.

3

Họ bao bọc toàn bộ chiếc xe để bảo vệ an toàn cho nhà lãnh đạo Triều Tiên.

12 cận vệ này vô cùng khéo léo khi chạy theo chiếc xe của nhà lãnh đạo Triều Tiên, họ thay đổi đội hình, tốc độ chạy linh hoạt theo chuyển động của chiếc xe.

Ông Kim Jong Un tuyên bố mình không thích đi bộ sau buổi hội đàm buổi sáng và muốn về ăn trưa bằng xe hơi, vì vậy các cận vệ buộc phải chạy theo ông.

4

Dàn cận vệ có buổi chạy bộ thể dục toát mồ hôi trước khi được nghỉ trưa.

Trước đó, khi vừa đến Nhà Hoà Bình, 12 cận vệ này cũng theo sát từng bước của Kim Jong Un, mỗi khi ông bước đi, họ đều bao quanh để bảo vệ an toàn cho ông.

Công tác an ninh của Kim Jong Un được cho là nghiêm ngặt hơn rất nhiều so với lần gặp gỡ trước giữa cha ông, lãnh đạo Kim Jong Il khi hội kiến các Tổng thống Hàn Quốc trong quá khứ.

5

Đây là cuộc gặp gỡ lịch sử giữa 2 nước sau 6 thập kỷ bất hoà, dự kiến sẽ mở ra "một kỷ nguyên hoà bình mới" trong quan hệ liên Triều.

6

Sự kiện hiện được cả thế giới theo dõi và được xem là cột mốc lịch sử rất quan trọng để giải quyết vấn đề hạt nhân tại bán đảo Triều Tiên.

Buổi trưa là khoảng thời gian ông Kim và ông Moon trao đổi với các quan chức dưới quyền về nội dung thảo luận tại phiên hội đàm buổi sáng. Cuộc gặp gỡ lịch sử này hứa hẹn sẽ mở ra một "kỷ nguyên hòa bình mới" trong quan hệ liên Triều, đồng thời tạo tiền đề giải quyết khủng hoảng hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.