• Về đầu trang
Spock
Spock

Đánh bại cả hình Justin Bieber cầu hôn vợ, bức ảnh cái cây tí hon này có gì đặc biệt mà tận những 14,9 triệu like?

Tin tức

Instagram là một nơi thật tuyệt vời để chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc đời tư hay bắt đầu công việc kinh doanh qua các bức ảnh đẹp được đăng tải lên đó.

Tuy nhiên, ở mặt khác, đây cũng là "thánh đường sống ảo" cho các rich kid, influencer khi họ thường xuyên khoe khoang cuộc sống sang chảnh với chuyên cơ riêng, núi hàng hiệu ngập tràn hay các bữa ăn fine dining đắt tiền.

b1471bb75cc23340e459aa87d942bf0b

Cuộc sống thượng lưu được nhiều người thèm muốn của Kim Kardashian trên Instagram

Tiêu biểu nhất cho cộng đồng rich Instagramer này không thể không nhắc đến Kylie Jenner - công chúa của gia đình Kardashian đầy thị phi. Hiện tài khoản của nữ tỉ phú tự thân nổi tiếng này đang đứng trong top 5 tài khoản Instagram được nhiều người theo dõi nhất và thông qua đó, cô cũng đã gặt hái rất nhiều thành công trong việc kinh doanh dòng mỹ phẩm riêng của mình, mang tên Lip by Kylie .

https hypebeast com image 2018 07 kylie jenner sponsered posts 1 million usd 101

Kylie Jenner với bình nước của nhãn hàng mà cô làm gương mặt đại diện cho

Những tưởng rằng, đế chế Instagram của các cậu ấm cô chiêu này sẽ không bao giờ có đối thủ thì bất ngờ, người ta cũng đang chứng kiến không "kẻ dưới cơ" với nhiều cuộc lật đổ ngoạn mục, khiến thiên hạ không ít lần phải trầm trồ.

8fb95d465cc2c015e459614a626e1942

Quả trứng khiêm nhường khiến bao hot girl trên Instagram phải "ngậm đắng nuốt cay" khi bị vượt mặt

Chắc chắn, nhắc đến đây, nhiều người cũng sẽ liên tưởng đến ngay quả trứng rất đỗi bình thường đã có lần soán ngôi của Kylie, trở thành tài khoản Instagram được nhiều người theo dõi nhất trong vài tháng vừa qua. Và vào ngày Trái Đất (22/4) vừa qua, lại có thêm một hiện tượng Instagram nữa vừa xuất hiện.

Hình ảnh chiếc cây nhỏ dưới đây được đăng tải bởi tentree, một công ty thời trang của Canada luôn chú trọng đến việc sản xuất các sản phẩm thời trang bền vững và bảo vệ môi trường. Công ty này đã hứa sẽ trồng 500.000 cái cây nếu bức hình dưới nhận được hơn 5 triệu lượt like.

0e0c3f655cc23340e459ae2a7cdcc77b

Cộng đồng người dùng đã dành cho bức hình những phản ứng tích cực ngoài mong đợi. Chỉ trong 24 giờ sau đó, bức hình đã nhận được hơn 5 triệu lượt like, khiến công ty tentree phải nâng số lượng cây trồng cam kết lên 1 triệu cây, nếu bức hình được 20 triệu lượt like vào ngày 26/4.

Còn hơn cả trước đó, nay đã có hơn 14,5 triệu tài khoản vào tương tác với bức hình và con số này vẫn đang tăng lên từng ngày. Điều này có nghĩa, cái cây bé nhỏ trên đã đánh bại cả bức hình Justin Bieber cầu hôn với Hailey Baldwin (13,5 triệu like), Selena Gomez và những người bạn (14,3 triệu like) hay Cristiano Ronaldo khoe hình ảnh cậu con trai mới sinh (11,4 triệu like).

c0ebaa955cc2503fb815a9f095689ae3

Thống kê các bức hình được nhiều người tương tác nhất trên Instagram

Nếu đạt cột mốc 20 triệu lượt like như cam kết của tentree, bức hình sẽ trở thành tấm ảnh được yêu thích thứ hai trên Instagram, chỉ sau quả trứng nổi tiếng thế giới với 53,3 triệu lượt like. Với mỗi 10 like mà bài đăng nhận được, tentree đã cam kết sẽ trồng một cái cây ở West Papua, Indonesia, một trong những khu bảo tồn tự nhiên với mức độ đa dạng sinh học cao nhất thế giới.

Với những ai đang ngồi trước màn hình và mong muốn sớm được nhìn thấy 1 triệu cây xanh phủ trên toàn Trái Đất, hẳn bạn biết mình nên lên Instagram và làm gì lúc này rồi đó.

Theo: Ladible

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.