• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Gã chồng cố gắng bơi từ Mỹ sang Canada để trốn tội chặt tay vợ

Tin tức

Vào trưa thứ năm tuần trước (21/6), Yong Yu, 38 tuổi và vợ mình là Li Yang, 35 tuổi đã xảy ra cãi vã to tiếng, sau đó Yong Yu dùng con dao cắt thịt bò bít-tết chém đứt cánh tay phải của người vợ đang mang thai.

1

Chân dung Yong Yu, 38 tuổi.

Theo trang ABC 6 đưa tin, cô Yang đã được khẩn cấp đưa đến bệnh viện Bellevue ở gần đó. Cô cũng đã bị cắt mất 2 ngón tay bên bàn tay trái. Sau phẫu thuật, cánh tay phải của cô đã được nối gân và gắn lại thành công, tuy nhiên các bác sĩ không thể làm điều tương tự với 2 ngón tay trái. Hiện tại, sức khỏe của cô và đứa trẻ trong bụng đang trong tình trạng ổn định.

Người đàn ông đang bị truy nã bởi Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ và Sở Cảnh sát Thành phố New York vì đã cắt cánh tay của vợ mình tại thành phố New York, hắn ta đã bị bắt tại thác Niagara, New York.

Cảnh sát cho rằng Yong có ý định sử dụng áo phao hắn mua từ Walmart sau đó sẽ cố gắng bơi qua sông Niagara để đến Canada.

Theo trang Niagara Falls Reporter cho biết, cảnh sát New York đã tiến hành một cuộc tìm kiếm 2 ngày trời, cuối cùng họ tìm thấy Yong ở gần thác nước Niagara vào tối thứ bảy (23/6).

Hắn bị cảnh sát bắt giữ tại một trung tâm, khi đó trên tay Yong vẫn đang cầm một chiếc áo phao mua từ Walmart. Cảnh sát cho rằng Yong có dự định sẽ bơi qua sông Niagara để đến Canada trốn chạy tội lỗi mình gây ra.

2

Yong cùng vợ của mình, chị Li Yang, 35 tuổi.

Một số thông tin được những người hàng xóm của cặp vợ chồng này cho biết, họ thấy Yong và Yang sống cùng một đứa trẻ tại căn hộ trên đường số 55 gần Đại lộ số 5 khúc công viên Sunset được chừng 2 năm.

Tuy nhiên, họ không thường xuyên trò chuyện hay thân thiết với đôi này. Một người hàng xóm nói với tờ New York Daily News: "Anh biết đó, người Mỹ luôn phải làm việc. Khi về nhà, chúng tôi cũng ít khi nói chuyện hay hỏi han gì nhau."

Hiện tại, Yong đã bị bắt về lại Brooklyn để chuẩn bị đối diện với án phạt tội bạo hành mà mình đã gây ra.

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.