• Về đầu trang
Giáng Sinh Vui Vẻ Cô Đơn
Giáng Sinh Vui Vẻ Cô Đơn

Hai chị gái Trung Quốc trộm chó vì thấy 'quá dễ thương'

Tin tức

Hai phụ nữ Trung Quốc đã bị buộc tội ăn trộm chó vì cho rằng con vật "quá dễ thương" và "không thể cưỡng lại".

Họ thay phiên nhau kéo chú chó Akita của Nhật có giá trị hơn 15 triệu đồng dọc theo vỉa hè để đưa về nơi ở. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ cặp đôi. Họ cho biết các nghi phạm là khách du lịch và hành động trong khi có cồn trong người.

Tập đoàn Phát thanh và Phát thanh Giang Tô cho biết, vụ việc xảy ra tại quận Shuyang thuộc thành phố Suqian phía đông của Trung Quốc.

Thủ phạm cho biết, ban đầu họ phát hiện ra chú chó bên ngoài một cửa hàng. Họ nói rằng nó quá dễ thương và không thể cưỡng lại sự hấp dẫn từ chú chó. Sau đó cả hai tháo lỏng dây xích và mang cố gắng mang nó đi.

Video an ninh cho thấy hai người phụ nữ tay cùng nhau đi dạo trên đường và một người cố gắng kéo con chó đi bằng tay. Con chó không chịu đi theo người lạ và sau đó nó bị xách cổ đi một cách đầy miễn cưỡng.

Một trong những nghi phạm nói với cảnh sát rằng con chó không chịu đi bộ với người lạ mặt trên suốt đoạn đường dài. Do đó, một người đã xuống để mang con chó vào thang máy và sau đó kéo nó dọc theo hành lang vào phòng.

Cảnh sát Shuyang mở một cuộc điều tra sau khi chủ của chú chó phát hiện nó bị mất tích. Theo cảnh sát, các nghi phạm đã được tại ngoại và sẽ phải đối mặt với các cáo buộc

Các bước điều tra tiếp theo của vụ án đang được tiến hành.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.