• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hành vi ngược đãi chuột hamster trong tuyết khiến dân mạng Nhật Bản tức giận

Tin tức

Chủ sở hữu kênh Youtube nổi tiếng tại Nhật đã làm dấy lên sự phẫn nộ của các cư dân mạng trong nước, sau khi đăng tải một video ngược đãi chú chuột cưng của mình trong tuyết.

Thậm chí, cư dân mạng đã rất tức giận kêu gọi bắt giữ người đứng sau kênh Youtube Ham Ham Exploration Party vì sử dụng động vật để mua vui và thu lợi.

Chủ sở hữu kênh này đã từng đăng rất nhiều video về các loài chuột cưng trên kênh của mình, nói rằng anh ta yêu quý chúng và nuôi những loài gặm nhấm nhỏ này đã 24 năm.

Những video của anh ta trở nên nổi tiếng đến mức một số đã được giới thiệu trên các chương trình truyền hình địa phương.

1

Chú chuột hamster lông vàng là nạn nhân của video ngược đãi động vật gây nhiều bất bình ở Nhật Bản.

Trước đây trên kênh cũng từng có những trường hợp ngược đãi động vật và gây ra làn sóng bất bình lớn từ phía người xem.

Trong clip, bạn có thể thấy rõ một người đàn ông đã ném một chú chuột hamster lông vàng xuống tuyết. Với nhiệt độ lạnh đến mức có tuyết dày, việc thả loài động vật nhỏ bé xuống tuyết chính là hành vi ngược đãi. Chú chuột đã vô cùng hoảng sợ và có vẻ di chuyển rất nhanh do bàn chân bị lạnh. Thay vì bế nó lên, người đàn ông này lại còn vùi tuyết lên người chú chuột.

2

Chú chuột còn bị vùi trong tuyết lạnh.

4

Hành vi ngược đãi này đã khiến cư dân mạng rất bức xúc và phẫn nộ.

Những hành động ngược đãi này cũng được cư dân mạng "đào mộ" trong các video khác như cho thú cưng ăn thịt sống, nấm men và đồ ăn vặt không lành mạnh như kem, soda và súp miso.

Chế độ ăn uống này sẽ khiến loài gặm nhấm nhỏ bé dễ dàng bị béo phì hoặc yếu hệ miễn dịch.

Với những hành vi trên, cư dân mạng Nhật Bản đã phát động một đơn thỉnh cầu trực tuyến trên trang Change.org để kêu gọi bắt giữ người đàn ông này vì lý do ngược đãi và lạm dụng thú cưng nhiều lần.

Bản kiến nghị gần đây đã nhận được chữ ký từ hơn 11.300 người. Hy vọng rằng bản án sẽ được thực thi nhằm giảm thiểu số người sử dụng động vật để thu lợi và ngược đãi chúng hàng ngày.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.