• Về đầu trang
Gà

Hậu phục vị cho cựu Hoàng quý phi bị tống giam, Quốc vương Thái Lan tự vẽ tranh tả cảnh hẹn hò với vợ yêu

Tin tức

Quốc vương Thái Lan đã đem toàn bộ chuyện tình cảm của mình và Quý phi Niramon Aunprom vẽ thành tranh. Trong đó hai người nắm tay đi dưới bầu trời xanh, nở nụ cười ngọt ngào hạnh phúc, còn cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh trăng.

Vào ngày 21 tháng 10 năm 2019, Niramon Aunprom bị phế truất tước vị ''Chao Khun Phra'' (Hoàng Quý phi) chưa đầy 3 tháng sau lễ sắc phong. Nguyên nhân được đưa ra là bởi bà bất trung, có mưu đồ giành ngôi Hậu của chính thất Suthida.

Niramon trong lễ sắc phong Hoàng Quý phi

Sau khi bị tống giam (tuy không công bố nhưng nhiều nguồn tin cho hay nơi Hoàng quý phi bị giam là  nhà tù Bang Kwang), nhà vua vì vô cùng nhớ nhung bà nên đã tìm mọi cách cứu Hoàng quý phi ra để hàn gắn tình cảm. Sau khi Quý phi ra khỏi ngục giam đã mau chóng chiếm trọn trái tim nhà vua. Vua Maha Vajiralongkorn vì bà chuẩn bị nghi lễ long trọng nhất, khôi phục toàn bộ tước hiệu vào ngày 29 tháng 8 năm 2020.

Sau một thời gian ẩn danh, bà Sineenat Wongvajirapakdi được Quốc vương Thái Lan ân xá và được đưa đến Đức bằng một chuyên cơ riêng. Ngày 30/8, đích thân Quốc vương Thái Lan đã ra sân bay Munich đón bà đến khách sạn khách sạn 4 sao Grand Hotel Sonnenbichl, tọa lạc tại vùng núi Alps cách ly dịch cùng mình. Không những vậy, nhà vua còn đích thân vẽ bức tranh tái hiện khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người.

Điều đặc biệt chính là Quốc vương Thái Lan sử dụng hình ảnh vô cùng đáng yêu để họa lại Quý phi Niramon Aunprom của mình. Bà Niramon Aunprom năm nay 35 tuổi, không còn là thiếu nữ đôi mươi, nhưng dưới ngòi bút của nhà vua bà vẫn luôn là cô gái đáng yêu đeo nơ bướm.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.