• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hoàng tử William và Kate từng cảnh báo em trai về 'hiểm họa tiềm ẩn' trước khi Harry cưới Meghan

Tin tức

Trong quyển sách mới nhất về gia đình hoàng gia có tựa đề Royals At War, hai tác giả Dylan Howard và Andy Tillett đã tiết lộ nhiều hơn về cách mà các thành viên hoàng tộc phản ứng sau khi Harry công khai mối quan hệ với Meghan.

Trong đó, có một đoạn nhắc đến việc William trực tiếp cảnh báo về Công nương Sussex tương lai, nhất là sau khi chứng kiến Meghan Markle tiêu xài cực kỳ hoang phí.

Meghan Markle là cô dâu hoang phí nhất lịch sử hoàng tộc Anh.

William đã chất vấn Harry khi thấy em trai có vẻ quá vội vàng trong mối quan hệ với một người phụ nữ không có nhiều điểm tương đồng với hoàng gia:

Liệu cô ta có phải là một lựa chọn đúng đắn?

Vào năm 2016, Harry bị cuốn vào mối quan hệ với Meghan và muốn thành hôn càng sớm càng tốt. Điều này khiến mọi thành viên trong gia đình lo lắng, nhất là khi họ nhận ra Harry đang thay đổi theo chiều hướng khác biệt với định hướng của gia đình.

Gắn bó với Meghan một thời gian, tính cách của Harry đã có chuyển biến rõ rệt, anh muốn sống như một minh tinh Hollywood hơn là một thành viên hoàng gia chuẩn mực.

Kate Middleton từng khuyên Harry nên cẩn trọng trong mối quan hệ với Meghan Markle.

Lo ngại về tương lai của Harry, Công nương Kate - người mà Harry luôn tôn trọng và gọi là "người chị lớn" đã gặp riêng Harry để cảnh báo rằng: "Hẹn hò với một người có cuộc sống, quá khứ và sự nghiệp hoàn toàn khác biệt sẽ cần có thời gian, sự quan tâm và sự chú ý để họ hòa nhập".

Tuy nhiên, những lời cảnh báo ấy lại đẩy Harry ra xa, đồng thời khiến Harry nghĩ rằng anh chị mình đang muốn kiểm soát và ngăn cản tình yêu của hai người. Kết quả là, sau đám cưới hoàng gia vào năm 2018, Harry đã hoàn toàn rơi vào "bàn tay sắt bọc nhung" của Meghan.

Theo hai tác giả Dylan Howard và Andy Tillett, họ đã gặp một số nhân viên làm việc cho hoàng tộc để hỏi về Meghan và nhận được câu trả lời từ một sĩ quan phụ tá của hoàng gia rằng:

Cô ta rất lém lỉnh (ý nói Meghan), tất cả bọn họ (tức hoàng tộc) có mang IQ ra cộng lại cũng không cao hơn cô ta được.

Tác giả sách Royals at War cho rằng Harry thực sự bị cuốn hút bởi sự tự tin, liều lĩnh và tham vọng toát lên trong khí chất của Meghan. Bất kể cô không sở hữu ngoại hình quá xuất sắc nhưng rõ ràng vẻ sắc sảo của nữ diễn viên khiến Harry nhớ về một người đã khuất - Công nương Diana, mẹ của anh.

Dylan Howard và Andy Tillett cũng nói:

Trong tiềm thức, anh ta đang tìm kiếm một nhân vật để thay thế người mẹ mà số phận đã tàn nhẫn tước bỏ khỏi anh ta ở độ tuổi dễ bị tổn thương.

Quan hệ giữa hai anh em trở nên xấu đi vì sự bất đồng quan điểm về cô dâu Meghan.

Tất nhiên, với suy nghĩ như thế, Harry sẽ không đề phòng và có phần trở nên mù quáng khi chiều chuộng và cố gắng bảo bọc Meghan quá mức, vô tình "rơi vào lưới nhện" do cô nàng diễn viên sắc sảo này đã giăng sẵn.

Đặc biệt, sau hôn lễ, Harry càng khiến William thất vọng hơn khi nghe theo lời vợ và cho phép cô nàng chi tiêu phung phí. Trong thời kỳ mang thai bé Archie, ước tính Meghan đã dùng hết 478.920 Bảng Anh (gần 14 tỷ VNĐ) chỉ cho trang phục mà thôi. Từ đó quan hệ giữa William và Harry càng xấu đi.

Đây là một con số chưa từng có trong lịch sử hoàng gia Anh và tất cả số tiền đó đều là thuế của dân. Chưa hề có thành viên hoàng tộc Anh Quốc nào tiêu xài vô lý như vậy, cuối cùng người lập kỷ lục lại là một cô dâu người Mỹ.

Meghan Markle thông minh và đầy tham vọng, hoàn toàn kiểm soát Harry.

Lại nhắc đến vấn đề tiền bạc, chính William là người đã tỏ thái độ quyết đoán, bác bỏ yêu cầu "rời bỏ nghĩa vụ hoàng gia nhưng vẫn nhận được phúc lợi" của Harry và Meghan.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng bất kể Harry là một chàng trai có phần ngờ nghệch và cảm tính, thái độ nuông chiều Meghan của anh ta là hoàn toàn có thể hiểu được.

Dylan Howard và Andy Tillett dẫn lời một thành viên hoàng gia bình luận về Harry:

Tôi nghĩ rằng Harry cảm thấy đã không thể bảo vệ mẹ mình, vì vậy, anh ấy sẽ đứng lên để bảo vệ vợ. Anh ấy trở nên rất nhạy cảm, thậm chí thường suy diễn ra những lời chỉ trích hoặc tiêu cực mặc dù chúng vốn không tồn tại.

Đọc thêm: Harry và Meghan chi gần 200 triệu đồng/ngày thuê vệ sĩ vì lo paparazzi rình rập, con trai bị flycam chụp lén

Theo: Royals at War: The Untold Story of Harry and Meghan's Shocking Split with the House of Windsor
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.