• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Kanye West muốn tranh cử tổng thống Mỹ, được Elon Musk ủng hộ

Tin tức

Rapper 21 lần đạt giải Grammy tuyên bố trên Twitter vào ngày 4 tháng 7 (kỷ niệm Ngày Độc Lập ở Mỹ) rằng anh sẽ tham gia tranh cử tổng thống Mỹ với thông điệp:

Bây giờ chúng ta phải hiện thực hóa lời hứa với nước Mỹ bằng cách tin vào Chúa, thống nhất tầm nhìn và xây dựng tương lai của chúng ta. Tôi đang tranh cử tổng thống Hoa Kỳ! # 2020VISION

Liệu Kanye West - rapper 21 lần đoạt giải Grammy có thực sự muốn dấn thân vào chính trường hay không?

Kanye West đã làm dấy lên những đồn đoán trong vài năm qua rằng anh ta có khả năng tham gia cuộc trạnh cử tổng thống vào một ngày nào đó. Gần đây nhất là vào tháng 11, khi rapper 43 nói rằng anh ta dự định sẽ ghi danh tranh cử vào năm 2024.

Không rõ liệu West đã nộp bất kỳ giấy tờ chính thức nào để tên mình xuất hiện trên các lá phiếu bầu cử của liên bang trong năm nay hay chưa. Mặc dù không có thời hạn chính thức để tham gia cuộc đua đến Nhà Trắng, các ứng cử viên vẫn phải đáp ứng một số yêu cầu về thủ tục nhất định theo luật của từng tiểu bang.

Mặc dù không ai dám phủ nhận tài năng về âm nhạc của Kanye West, nhiều người khá nghi ngờ về khả năng và sự nghiêm túc của rapper da màu trên chính trường. West và vợ - Kim Kardashian từng gặp tổng thống Trump và có những phát ngôn liên quan đến chính trị, tuy nhiên không có nhiều người cho rằng anh taphù hợp với vai trò của một chính trị gia.

Vào năm 2018, Kanye West cũng có những phát ngôn về thuyết vũ trụ song song cũng như tiết lộ về chứng rối loạn lưỡng cực do thiếu ngủ của mình, vì vậy mà đã có ý kiến cho rằng anh ta không thực sự tỉnh táo để trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Tuy nhiên, bất kể nhận được nhiều lời chế nhạo sau tuyên bố tranh cử tổng thống, rapper "Ultralight Beam" lại có được sự ủng hộ của tỷ phú Elon Musk. Trên Twitter, ông chủ SpaceX viết:

Tôi hoàn toàn ủng hộ anh!

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.