• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Leonardo DiCaprio bỏ dở chuyến du lịch với bạn gái để cứu nạn nhân bị rơi giữa biển

Tin tức

Leonardo DiCaprio không thường xuyên cứu người trên màn ảnh rộng, các vai diễn của anh khá gai góc và chưa bao giờ mang màu sắc anh hùng thuần túy. Nhưng trong đời thực, Leonardo DiCaprio đang được ca ngợi là anh hùng không áo choàng vì đã cứu một người đàn ông khỏi chết đuối khi đi nghỉ mát ở biển Caribê vào tháng trước.

Một nguồn tin xác nhận rằng lúc đó ngôi sao Hollywood 45 tuổi đang ở trên chiếc thuyền ngoài khơi đảo St. Barts, anh cùng các thuyền viên đã xác định vị trí và cứu hộ thành công một người đàn ông sau khi anh ta bị rơi khỏi chiếc tàu du lịch nọ, nạn nhân đã đứng nước suốt 11 giờ trong thời gian chờ được cứu.

The actor immediately agreed the vessel should divert to aid in the search and after looking for hours in rough water, they spotted the man waving his hands
Leonardo DiCaprio (ngoài cùng bên trái, áo hoodie xám) và nhóm cứu hộ đã giúp một người đàn ông thoát chết.
DiCaprio's vessel was the only one looking for the missing man who faced certain death in the middle of the ocean
Nhóm của Leonardo DiCaprio là đơn vị duy nhất đồng ý quay lại tìm kiếm nạn nhân trong lúc cơn giông sắp kéo đến trên biển.

Cụ thể, cuộc giải cứu kịch tính xảy ra vào ngày 30 tháng 12 khi thuyền trưởng của chiếc thuyền DiCaprio đang thuê nghe tin một người Pháp, 24 tuổi, đã rơi xuống biển từ một con tàu du lịch và mất tích. Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood ngay lập tức đề xuất rằng tàu nên chuyển hướng để hỗ trợ tìm kiếm, sau nhiều giờ, họ phát hiện người đàn ông trôi dạt trên biển vẫy tay cầu cứu.

Thủy thủ đoàn đã kịp thời kéo nạn nhân khỏi mặt nước ngay trước khi màn đêm buông xuống và một cơn bão biển di chuyển vào khu vực. Tàu của DiCaprio là chiếc tàu duy nhất đáp lại thông báo mất tích và đồng ý tìm kiếm, nếu không thì nạn nhân đã phải đối mặt với cái chết không tránh khỏi giữa đại dương. Trên thực tế, thuyền trưởng của chiếc thuyền đã mô tả cuộc giải cứu thành công là cực kỳ may mắn, ngàn năm có một.

The crew was able to pull him from the water just before nightfall as a giant rainstorm moved into the area

Theo truyền thông Hoa Kỳ, lúc đó nam tài tử "The Revenant" đang đi du lịch với bạn gái Camila Morrone - nữ diễn viên kiêm blogger 22 tuổi ở khu vực đảo Saint-Barts, anh đã bỏ dở lịch trình trong ngày để cứu người.

Lúc trẻ, Leonardo DiCaprio nổi tiếng là người khinh suất, ăn chơi không có giới hạn, tuy nhiên càng có tuổi anh càng chứng tỏ mình là một người đàn ông hào phóng và chỉn chu. Không chỉ yêu động vật, yêu môi trường và đấu tranh vì quyền con người, Leonardo DiCaprio thường không nề hà khi phải lên tiếng hoặc đích thân ra tay giúp đỡ người khác.

Đọc thêm: Leonardo DiCaprio gây áp lực buộc chính phủ Nga giải cứu 100 cá voi sát thủ và beluga

Theo: Vulture
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.