• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nam tài tử 'Kẻ Huỷ Diệt' bị đá từ phía sau trong khi đang chụp ảnh tự sướng cùng người hâm mộ

Tin tức

Khi đến dự một sự kiện ở Nam Phi, nam diễn viên nổi tiếng Arnold Schwarzenegger đã bất ngờ bị một người hâm mộ đá từ phía sau khi đang giơ điện thoại chụp ảnh cùng đám đông.

Tài tử của phim Kẻ Huỷ Diệt rất bàng hoàng khi bị đá mạnh vào lưng, mặc dù có thân hình to lớn, sức khoẻ tốt nhưng ông cũng bị ngã xuống đất.

lost bird arnold bi da tu phia sau 3

Trong lúc đang cười nói và chụp ảnh phần dự thi của thí sinh trong một cuộc tranh tài nhảy dây, thì bất ngờ Arnold bị một thanh niên trẻ tuổi lao đến tấn công. Ngay lập tức, anh ta bị kéo ra ngoài bởi các bảo vệ.

Cựu Thống đốc bang California may mắn không bị thương, ông còn đăng lên Twitter rằng mình không sao và cảm ơn sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Ông thậm chí còn không xem đây là cố ý tấn công mà có thể là do mọi người chen lấn khiến ông bị ngã. Mặc dù bị đau nhưng Schwarzenegger vẫn có cách cư xử lịch sự và vui vẻ.

Schwarzenegger còn hài hước viết rằng mình rất vui vì "tên ngốc" đó đã không làm hỏng tấm ảnh Snapchat của ông.

lost bird arnold bi da tu phia sau 5

Trước đó, nam tài tử đã đăng tải một video cho thấy người hâm mộ đang rất vui vẻ chào đón ông đến châu Phi để dự một sự kiện đa thế thao. Mọi người tập trung đến đây rất đông vì mong muốn nhìn thấy Arnold nên ông cũng rất vui vẻ chụp ảnh cùng họ.

Trong đoạn clip được đăng tải, kẻ tấn công còn hét lên trong lúc bị bảo vệ kéo đi:

Giúp tôi với, tôi muốn có một chiếc Lamborghini.

7

Dù chẳng ai biết rõ mục đích của anh ta là gì hay hành động đá Arnold Shhwarzenegger sẽ giúp anh ra mua Lamborghini bằng cách nào nhưng chắc chắn anh ta sẽ phải trả giá cho hành vi tấn công người khác.

Vì trước đây Arnold Shhwarzenegger từng là một vận động viên thể hình nên ông được mời đến dự sự kiện thể thao tại châu Phi. Sự kiện này được diễn ra tại Johannesburg vào tháng 5 hàng năm.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.