• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

Ngày đầu tiên phiên toà xét xử vụ bé Nhật Linh: Luật sư của nghi phạm nêu ra nhiều chi tiết 'lạ'

Tin tức

https://www.facebook.com/thoisuvtv/videos/1971640702869554/

Nguồn: VTV

Sau hơn một năm từ khi sự việc đau lòng xảy ra với bé Lê Thị Nhật Linh khiến người thân và dư luận vô cùng phẫn nộ thì cuối cùng, phiên toà xét xử vụ án cũng đã được tiến hành. Phiên toà sẽ diễn ra từ đây cho tới ngày 18 tháng 6, sau đó Toà án quận Chiba sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho nghi phạm Yasumasa Shibuya.

photo l

Di ảnh của bé Nhật Linh. Sau hơn một năm thì phiên toà xét xử đòi lại công bằng cho cháu bé mới được diễn ra.

Nghi phạm Yasumasa Shibuya (47 tuổi) bị cảnh sát Nhật Bản bắt tạm giam vào tháng 4/2017 vì nghi ngờ sát hại cháu Lê Thị Nhật Linh. Y bị cáo buộc các tội danh như bắt cóc, xâm hại tình dục, sau đó thủ tiêu và phi tang xác nạn nhân xuống mương. Được biết, Shibuya từng là hội trưởng hội phụ huynh của trường tiểu học nơi Nhật Linh đang theo học lớp 3, y đồng thời cũng tham gia vào công tác giám sát đoạn đường các cháu bé đi học bằng xe ôtô. Với tất cả điều kiện trên cộng với nơi ở gần nhà nạn nhân, nắm rõ từng ngõ ngách khu phố, nghi phạm có đầy đủ khả năng để gây án một cách trót lọt. Tuy nhiên, đến bây giờ ta vẫn chưa biết động cơ gây án của hắn là gì bởi từ khi bị bắt giữ, y đã sử dụng Quyền im lặng và tuyệt nhiên không đưa ra bất kì lời khai nào chống lại mình. Đó cũng là nguyên nhân cơ quan tố tụng Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều tra và kết luận vụ án.

0023899433 5086 1512116872 1517630627623837164092

Nghi phạm Yasumasa Shibuya khi bị bắt tạm gia

Shibuya có một quá khứ không êm đềm khi hắn phải chịu nhiều áp lực từ người mẹ nóng tính và bị bắt nạt bởi bạn bè cùng trang lứa. Điều này đã gián tiếp dẫn tới những cuộc hôn nhân đổ vỡ sau này của y. Ngoài ra, Shibuya còn được biết đến là một Lollicon (những người “mê mẩn – cuồng dại” những bé gái nhỏ nhắn, dễ thương) "chính hiệu". Cảnh sát tỉnh Chiba từng thu được 20 thùng DVD phim khiêu dâm trong căn hộ của hắn. Có thể thấy, những tính cách tiêu cực hình thành trong Shibuya đã ảnh hưởng khá nhiều tới nhân cách và hành vi của gã.

3 159783

Hắn có sở thích quái đản với các bé gái

Phiên điều trần sáng hôm nay (6/4) có sự tham gia của khoảng 70 người. Từ sáng sớm, đã có rất nhiều người đến lấy số để dự phiên toà và diện kiến nghi phạm sát hại cháu bé tội nghiệp. Người dân Nhật Bản nói chung và người dân ở Matsudo nói riêng vô cùng đau lòng trước cái chết của cháu bé và cực kì căm phẫn kẻ thủ ác. Những nhân chứng cũng đã hỗ trợ hết mình cho công tác điều tra và thu thập chứng cứ. Bố ruột của bé Nhật Linh, anh Lê Anh Hào từ khi xảy ra sự việc vẫn chưa trực tiếp tiếp xúc với nghi phạm Shibuya bao giờ. Hiện tại, anh chỉ có hai mong muốn duy nhất: tìm ra sự thật trong phiên toà này và phải có hình phạt thích đáng đối với hung thủ!

https s3 ap northeast 1 amazonaws com psh ex ftnikkei 3937bb4 images 3 0 4 5 14085403 1 eng gb e382b3e38394e383bcefbc89e383a8e382b3efbc92efbc89e69dbee688b8e5889d

Khuôn mặt của anh vẫn mang nét đau buồn trước sự ra đi của đứa con gái bé bỏng

Tuy nhiên, trong phiên toà sáng nay, nghi phạm vẫn một mực chối bay mọi cáo trạng và cho rằng mình vô tội. Luật sư biện hộ cho Shibuya cho rằng những bằng chứng như ADN và nước bọt của bé Nhật Linh phát hiện trên xe thân chủ mình là chưa đủ thuyết phục vì tại hiện trường không hề xuất hiện dấu vân tay của Shibuya. Thêm vào đó, những chi tiết lạ thường trong vụ án như Ai là gửi tin nhắn lạ trên diễn đàn mạng: "Hãy đi tìm xác của bé gái dưới kênh"?, Động cơ của hung thủ là gì? hay Ai là người theo dõi bé Nhật Linh trước thời điểm gây án 2-3 tháng?,... vẫn chưa được giải đáp.

Liệu cha của bé Nhật Linh có tìm được sự thật cho những phẫn uất bấy lâu? Liệu công lý có được thực thi? Hãy cùng LostBird cập nhật những tin tức về những phiên toà sắp tới nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.