• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nghi phạm giết nữ sinh Trung Quốc thoát án tử, cười tươi khi nhận án tù chung thân

Tin tức

Một bồi thẩm đoàn gồm 12 người đã cùng cân nhắc hơn tám giờ trong hai ngày, nhưng cuối cùng không đạt được phán quyết nhất trí, theo trang WTTW đưa tin.

Sát nhân máu lạnh Christensen đã bị kết án chung thân mà không có khả năng được tha bổng.

5

Yingying Zhang cùng cha

Trước khi tuyên án, Thẩm phán Tòa án Quận Hoa Kỳ James Shadid đã nhận xét về Brendt Christensen như sau: "Hoàn toàn không có thái độ cầu khẩn và hối hận."

Sau thông báo của bồi thẩm đoàn, Christensen mỉm cười và cúi đầu.

Anh ta phải chịu trách nhiệm vì những hành động khủng khiếp mà anh ta đã làm. Christensen sẽ phục vụ trong tù và chết ở đó vì những hành động không thể nào tưởng tượng được của bản thân. - Luật sư của Hoa Kỳ cho Quận trung tâm Illinois John Milhiser nói.

Christensen bị buộc tội cưỡng hiếp và chặt đầu Zhang bằng cây gậy bóng chày vào tháng 6 năm 2017 sau khi đón cô tại một trạm xe buýt.

Cơ quan thực thi pháp luật đã phát hiện ra rằng Christensen đã truy cập vào trang web sùng đạo tên là FetLife trước khi giết Zhang và nghiên cứu các chủ đề như ''Ảo tưởng bắt cóc hoàn hảo'', ''Lên kế hoạch bắt cóc'' và ''Bắt cóc 101''.

Trợ lý luật sư Hoa Kỳ - ông Dave Miller nói với các bồi thẩm rằng Christensen thần tượng những kẻ giết người hàng loạt, đặc biệt là Ted Bundy, kẻ đã sát hại hàng chục phụ nữ trong những năm 1970.

1

Cô gái tội nghiệp Yingying Zhang

Gia đình Zhang phản đối kết quả của phiên tòa và khi được phóng viên hỏi, họ nói rằng mục tiêu duy nhất là tìm những phần thi thể còn sót lại của con gái và chôn cất cô tử tế.

Chúng tôi van xin bị cáo hết lòng rằng hãy nói cho chúng tôi nơi chôn phần còn lại của con gái, hãy để chúng tôi chấm dứt sự đau khổ này. - Cha của Zhang, Ronggao nói với truyền thông.

Trước đó Christensen đã phản hồi một cách tàn nhẫn với mong mỏi của gia đình Zhang:

Vô ích thôi. Gia đình con nhỏ sẽ chẳng có kết quả gì cả. Nó sẽ không bao giờ được tìm thấy nữa đâu. Nó đã ra đi mãi mãi rồi.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.