• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người phụ nữ chết kẹt trong tường, khi tìm thấy chỉ còn là nắm xương tàn

Tin tức

Văn phòng điều tra của Hạt Harris đã xác định thi thể của Mary Stewart Cerruti, 61 tuổi vào tháng Giêng sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra pháp y trên phần xương được tìm thấy trong căn nhà.

Ngôi nhà của người phụ nữ xấu số ở Houston, Texas, Mỹ.

Mary đã biến mất vào năm 2015 và không ai có thêm tin tức gì từ đến khi những người thuê nhà đã chuyển vào nhà bà. Ngay khi bước vào, họ đã tìm thấy những mảnh xương. Nhưng phải đến thứ Tư, thì toàn bộ bộ xương của bà mới được tìm thấy, bao gồm hộp sọ bị phân huỷ, cùng với quần áo, giày thể thao và cặp kính của người phụ nữ xấu số này.

Phần xương sọ được tìm thấy.

Nơi cảnh sát tìm thấy xác của bà.

Đôi giày đang bị tan rã

Một số người cho rằng bà bị trộm cướp tấn công do đã có tuổi và sống một mình. Nhưng hàng xóm lại nói rằng họ luôn để mắt đến bà ấy nên không thể xảy ra chuyện đó.

Các bức ảnh được chụp trong khi các nhà điều tra đang lấy bộ xương ra khỏi khoảng trống phía sau tường phòng tắm, nơi bà tử vong.

Trước khi chết, bà đã sống một cuộc sống tách biệt mọi người và treo rèm cửa để được riêng tư. Những người thân gần nhất của bà là anh em họ - khiến việc xác định DNA trở nên khó khăn hơn.

"Trên gác mái, có một cái ván bị vỡ dẫn xuống phần khoảng trống phía dưới. Cảnh sát nghĩ rằng có thể khi bà ấy đang trèo lên gác xép thì bị ngã xuống phần sàn gác xép, "Tricia Bentley, người phát ngôn của bác sĩ pháp y nói với PEOPLE.

Nguyên nhân gây ra cái chết không xác định được vì tất cả những gì còn lại chỉ là xương. Không có bằng chứng chính xác cho biết là bà ấy đã chết thế nào.

Cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu chấn thương trong phần xương còn lại, mặc dù rất nhiều bằng chứng đã bị phân hủy hay bị động vật ăn.

Kết quả khám nghiệm cho thấy xương thuộc về một người phụ nữ da trắng lớn tuổi và nhỏ người, phù hợp với miêu tả về nạn nhân.

Những phần xương được tìm thấy giữa đống bụi trên gác xép.

Có ít thông tin về cuộc sống của Mary. Bà đã kết hôn ít nhất hai lần và cha mẹ bà đã li hôn khi bà còn còn nhỏ. Những mảnh vải đỏ này được cho là quần áo của bà.

Nơi mà xác bà được tìm thấy.

Trước khi biến mất, Cerruti đã phản đối việc phát triển nhà ở mới trong khu phố, thậm chí tham dự các cuộc họp Ủy ban Kế hoạch Houston, trong đó bà gọi các chủ thầu là những kẻ xấu. Đoạn video Cerruti tham dự một cuộc họp vào tháng 2 năm 2013 cho thấy bà mang một kiểu kính mắt tương tự như loại được tìm thấy bên bộ xương.

Vào mùa hè năm 2015, hàng xóm của cô đã tỏ ra quan ngại sau khi họ nhận thấy một đống thư trước cổng nhà mà có cửa sổ bị vỡ, theo báo cáo của The Houston Chronicle. Bài báo cũng nói rằng có 6 con mèo đã chết bên trong. Các lồng đã được tìm thấy trên gác mái, cho thấy Cerruti đã chăm sóc mèo đi lạc như thế nào. Bà đã chụp ảnh chúng khi còn sống và đặt tên chúng là Slim, Sweetie và Little Spot.

Cặp kính được cho là bà từng đeo trong một video vào năm 2013.

Các quan chức thấy rằng cửa gác xép đã mở khi họ tiến hành kiểm tra.

Lối lên gác xép ở nhà nạn nhân.

Lồng mèo được tìm thấy trên gác xép.

"Khoảng trống ở tấm ván rộng khoảng 8 inch, và Mary chắc chắn là rất nhỏ bé, nhưng vẫn thật khó để tin rằng một người có thể bước lên một tấm ván, rồi rơi xuống một vết nứt chỉ lớn tờ USD 2 inch" - người hàng xóm Roxanne Davis, nói với phóng viên địa phương KHOU.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.