• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Người phụ nữ gây náo loạn tang lễ trùm sòng bài Macao, tự nhận là con gái bị bắt cóc lên núi sống từ nhỏ

Tin tức

Hôm 7/9 vừa rồi là ngày đầu tiên của tang lễ ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân diễn ra ở Hồng Kông. Ông qua đời vào ngày 26 tháng 5 vừa rồi, hưởng dương 98 tuổi.

Khối tài sản khổng lồ của ông trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi bởi danh sách thừa hưởng dài ngoằng sau bốn đời vợ với 6 con trai và 11 con gái chưa kể đến cháu chắt. Hơn nữa danh tính của người con trai bí ẩn tên Hà Du Bang mới được tiết lộ gần đây cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

Tưởng chừng tang lễ sẽ được diễn ra suôn sẻ nhưng bất ngờ thay lại có một người phụ nữ áo đỏ xuất hiện gây ồn ào và tự xưng là con gái thất lạc của Hà Hồng Sân.

Nhận phỏng vấn, người phụ nữ này ấp úng tiết lộ năm nay mình 60 tuổi, lúc còn nhỏ bị bắt cóc, lớn lên ở vùng núi và đã đổi sang họ Châu, bà còn cho biết mình đã gửi vòng hoa viếng tặng từ sáng sớm.

Xuất hiện bên cạnh người phụ nữ họ Châu này là một người đàn ông ăn mặc khá nhếch nhác được bà xác nhận là chồng. Đáng ngạc nhiên rằng người này cũng tự nhận bản thân là em trai của nam ca sĩ, diễn viên người Hồng Kông - Đàm Vịnh Lân.

Đa số cư dân mạng bày tỏ thái độ khó chịu với hành vi thiếu tôn trọng của cặp vợ chồng này. Không chỉ xuất hiện trong trang phục lòe loẹt, làm náo loạn trước nhà tang lễ mà còn cố ý tung tin đồn nhảm.

Thân là con gái ruột của Hà Hồng Sân, Hà Siêu Nghi thể hiện thái độ buồn bã khi lên tiếng về việc này: "Chuyện kiểu này cả ngày lúc nào cũng có."

Bình luận của cộng đồng mạng xứ Trung:

"Em trai Đàm Vịnh Lân, giống đấy, khác mỗi cái mặt thôi."

"Muốn nhận vơ thì nên đi phẫu thuật thẩm mỹ trước đi."

"Làm con gái ông trùm sòng bạc thì điều kiện là phải có nhan sắc trước đã!"

"Không biết tôn trọng người đã khuất là gì à?"

"Ít nhất cũng nên mặc đồ đen chứ?"

"Gen của Hà Hồng Sân mà sinh ra loại người kiểu này mới là chuyện lạ. Cứ nhìn con cháu chính cống của người ta là biết!"

"Bắt đầu rồi đấy!"

"Gan cũng to thật!"

"Cười chết tôi rồi!"

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.