• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những lần Seungri bị 'vạch trần' sự gian dối trên truyền hình

Tin tức

Tính đến thời điểm hiện tại, Seungri đã vướng vào hàng loạt cáo buộc như môi giới mại dâm, đánh bạc ở nước ngoài, lách luật trốn thuế, hối lộ cảnh sát, phát tán hình ảnh/video quay lén phụ nữ thông qua Kakaotalk.

jtkorea280319

Nhiều người không còn tin rằng những phát ngôn mang tính chất "vạch mặt" trong quá khứ từ đồng nghiệp, bạn bè của nam idol chỉ là sự trùng hợp.

Thái độ của Seungri với phụ nữ

Khi Big Bang tham gia vào chương trình Radio Star, MC Kyuhyun giới thiệu: "Seungri tự tin rằng nếu quyết tâm thì cậu ấy có thể làm xiêu lòng bất kì cô gái nào". Taeyang đã đáp lại rằng: "Cậu ấy thường xuyên khoe như vậy."

1

Nếu không có cáo buộc về việc Seungri tham gia vào phòng chat chia sẻ video quay lén cùng Jung Joon Young và những người bạn, hẳn nhiều người vẫn tin rằng nam idol chỉ là "tay sát gái" bình thường.

Phải chăng Taeyang muốn đề cập đến chuyện Seungri không chỉ thích "chơi gái" mà còn hay khoe khoang chiến tích với bạn bè?

Seungri từng chịu chỉ trích nặng nề khi ép Gugudan Sejeong phải rót rượu cho một khách mời mà cô thấy "thu hút" nhất trong Salty Tour. Đáp lại hành động coi thường phụ nữ của nam idol, Sejeong đã chọn rót vào ly của Seungri cuối cùng (đồng nghĩa với việc cô nàng chẳng mấy cảm tình với vị tiền bối này).

2

Seungri từng thu thập hơn 100 file phim khiêu dâm

Xuất hiện trên chương trình Knowing Bros, các thành viên của iKON đã thuật lại chuyện Seungri để quên ổ cứng chứa phim khiêu dâm tại kí túc xác của nhóm: "Có tận 100 file được sắp xếp theo tên diễn viên".

1 9857

Seungri lập tức phủ nhận, nói rằng chiếc ổ cứng đó là của một thành viên khác trong Big Bang nhưng anh không tiện tiết lộ tên. Chỉ đến khi đàn em khẳng định bên ngoài ổ cứng có ghi hai chữ "Seungri" thì nam idol mới đuối lý.

Big Bang đề cập đến những 'người bạn xấu' của Seungri

G-Dragon từng tung ra một bài hát có tên Middle Fingers Up, lời bài hát đề cập tới những người bạn xấu của Seungri. Chúng lợi dụng mối quan hệ giữa GD - Seungri để làm thân với nam idol.

G-Dragon từng nhắc nhở Seungri sau cánh gà:

"Chúng ta vẫn chưa ăn mừng sinh nhật em đúng không? Em chẳng chịu tổ chức sinh nhật với các anh mà lại tới bữa tiệc khác. Em có nhiều cơ hội nhưng cứ chần chừ, bảo là để lần sau. Năm sau em cô đơn một mình thật rồi đấy."

Ai cũng biết Seungri chơi với những doanh nhân máu mặt ở các nước trong khu vực châu Á như Trung Quốc, HongKong, Thái Lan, Singapore, Việt Nam... Tuy nhiên không phải ai cũng chân thành với nam idol. T.O.P từng bày tỏ sự lo ngại, sợ rằng Seungri bị lợi dụng chỉ vì có danh tiếng.

biag bang 3

"Big Bang đã sống cùng nhau trong khoảng thời gian dài. Vì thế chúng tôi nhận ra mình cũng cần một chút không gian riêng tư. Điều quan trọng hơn là Seungri luôn nghe nhạc với âm lượng cực lớn và thích mời rất nhiều bạn bè về nhà." - Taeyang

Bữa tiệc giáng sinh xa hoa để làm từ thiện hay nhắm mục đích nào khác?

Năm 2015, Seungri từng khiến nhiều người trầm trồ khi tổ chức một đêm tiệc giáng sinh mang tên Fantastic Festival. Nam ca sĩ cho biết sự kiện được tổ chức với mục đích từ thiện.

Sau đây là những chia sẻ của G-Dragon về bữa tiệc xa hoa này:

"Đó là bữa tiệc mà Seungri tự tổ chức... Khi xem phim Gastby Vĩ Đại, có thể thấy cảnh các nhân vật phụ nhảy múa vui vẻ bên dưới còn nhân vật chính thì lặng lẽ quan sát từ trên cao. Seungri hành động y như nhân vật chính vậy.

Khi vừa bước chân vào party, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp. Phụ nữ thì mặc váy áo lộng lẫy còn đàn ông diện tuxedo. Tất cả giống như một bộ phim điện ảnh vậy. Phim ảnh cũng chẳng hoành tráng đến thế.

Seungri dẫn đầu một đoàn mỹ nhân mặc đồ giáng sinh, họ bước từ trên cầu thang xuống."

3

Đáp lại màn miêu tả chi tiết của GD, Seungri cho biết đó chỉ là "bữa tiệc nhỏ" dành cho bạn bè ngoại quốc. Toàn bộ chi phí đều do nam ca sĩ bỏ tiền ra.

2015 12 25 12 29 23 qxxxxxp

d64d6348928d59414a2667d5d61f3765

ad13726fb953df82794a105a38d912ca

cxbjkyqwqaaiiuw

Ngay sau khi tiệc tàn, Seungri đã nhận một cuộc điện thoại từ chủ tch Yang, ông lạnh lùng nói: "Đừng làm điều những điều vô ích"

4

Đáng chú ý hơn, SBS từng tung ra đoạn tin nhắn trùng với khoảng thời gian Seungri chuẩn bị tổ chức đại tiệc giáng sinh, tố cáo nam idol môi giới mại dâm. Đồng thời cùng bạn bè thực hiện bữa tiệc xa hoa như đóng phim Gastby Vĩ Đại.

Những lời cảnh cáo từ người thân, bạn bè

T.O.P tiết lộ khi Big Bang đi ăn cùng nhau, Seungri chỉ toàn bàn về vấn đề tiền bạc:

"Mỗi lần gặp nhau Seungri lại nói về cách kiếm tiền. Tôi nghe rồi bảo Seungri à, nên bàn về tương lai, sao tất cả đều là tiền? Từ bao giờ em bắt đầu quan tâm đến tiền vậy hả Seungri?"

Trong một phân đoạn nhỏ của chương trình I Live Alone, khi Seungri họp cùng các đồng nghiệp, nam ca sĩ đã thắc mắc rằng: "Hình ảnh của tôi trong mắt công chúng tệ lắm ư?". Người bạn ngồi bên cạnh Seungri liền đáp: "Đúng, (công chúng) không thích lắm đâu..."

5

Seungri từng nói: "Nếu tôi làm sai điều gì thì những cổ đông ở đây sẽ không nhận được tiền. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm vô cùng lớn." Tuy nhiên khi trình diện trước hội đồng quản trị, Seungri lại bị chê là: "Không chịu đến thăm nom chi nhánh trong nước mà chỉ mải mê đi nước ngoài. Trong năm tới, làm ơn chơi bời ít thôi."

6

Người nói ra những lời nạt nộ trên chính là bố ruột của Seungri. Ông cũng phụ giúp con trai trong chuyện kinh doanh.

Năm 2017, các thành viên Big Bang cùng bàn về tương lai của nhóm. Những câu nói tưởng như đùa vui bỗng "ứng nghiệm" ở thời điểm này.

G-Dragon: Tin nhắn này gửi tới V.I.P, cảm ơn các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ cho dù chúng tôi chỉ còn 4 người.

Daesung: Seungri à, em ở đâu khi các anh đang làm việc với nhau thế?

Taeyang: Seungri, anh đọc tin tức rồi. Vấn đề đó giải quyết được chưa vậy? Seungri cứ gọi điện thoại đòi mượn tiền mình thôi. Nghe nói em bị cấm xuất cảnh nữa hả.

TOP: Anh đã xem hình em đăng ở bệnh viện gần đây.
Nhiều người tin rằng từ lâu, 4 thành viên Big Bang đã phần nào biết được chuyện riêng tư và kinh doanh của Seungri.

Tạm kết

Mới đây, Seungri đã bị cảnh sát kết tội phát tán hình ảnh/video quay lén vào nhóm chat trên Kakaotalk. Vẫn chưa có kết quả điều tra về những cáo buộc khác như trốn thuế hay môi giới mại dâm.

Ở thời điểm này, Seungri đã đánh mất lòng tin của công chúng. Những lời nói trong quá khứ của anh bị đem ra soi xét và khiến người ta nghi ngờ. Thật khó để kết luận ai đó nói dối cho đến khi lời nói đó bị vạch trần bởi sự thật.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.