• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Profile hoàn mỹ và ngoại hình cực phẩm của Thống đốc trẻ tuổi nhất Nhật Bản

Tin tức

Vào thời gian cuối tháng 2, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã lây lan nhanh chóng tại Nhật Bản, trong diễn biến phức tạp như thế, chính phủ nước này đã lập tức tuyên bố tình trạng khẩn cấp và tăng cường các biện pháp phòng chống. Trong cuộc họp thông báo với người dân cả nước, Thống đốc Hokkaido Naomichi Suzuki là người mạnh mẽ kêu gọi người dân hãy ở nhà, chỉ ra ngoài khi cần thiết. Những biện pháp cứng rắn của vị Thống đốc trẻ tuổi này đã giúp ích rất nhiều cho người dân tại Hokkaido nói riêng và cả nước nói chung.

Dù đeo khẩu trang nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra độ tuấn tú của vị Thống đốc này.
Chân dung Thống đốc trong cuộc họp phòng chống dịch Covid-19 tại Nhật Bản.

Bên cạnh những chính sách hiệu quả, Thống đốc Hokkaido Naomichi Suzuki còn để lại ấn tượng rất mạnh với người dân vì ngoại hình cực phẩm của mình. Dù đeo khẩu trang chống dịch nhưng vị Thống đốc trẻ tuổi vẫn toả sáng ngời ngời cùng thần thái hơn người. Vẻ ngoài điển trai của ông đã khiến rất nhiều người "phát cuồng" tìm thông tin khắp nơi.

Thống đốc cực phẩm khiến chị em khắp nơi "phát cuồng" tìm thông tin.

Thống đốc Hokkaido Naomichi Suzuki không hề xa lạ, bạn có thể cập nhật thông tin của Ngài ấy trên internet và thoải mái ngắm ảnh của ông trong các cuộc họp chính phủ tại Nhật.

Naomichi Suzuki sinh ngày 14/3/1981 là một chính trị gia Nhật Bản đang giữ chức Thống đốc của Hokkaido. Ông sống cùng mẹ vì bố mẹ đã ly hôn, sau khi tốt nghiệp trung học, ông không đi học đại học vì vấn đề kinh tế eo hẹp của gia đình. Tuy nhiên, không đầu hàng số phận, năm 18 tuổi, ông đã vượt qua kỳ thi tuyển dụng nhân viên của Thủ đô Tokyo và gia nhập vào Chính quyền thủ đô vào tháng 4/1999.

Từ nhỏ, Naomichi Suzuki đã có ngoại hình rất đáng yêu.

Đến năm 2000, ông nhập học tại Đại học Hosei và tốt nghiệp khoa Luật của trường đại học năm 2004. Ở trường, ông còn từng là đội trưởng của câu lạc bộ đấm bốc và là á quân năm 2002 tại Giải đấu thể thao quốc gia trong cuộc thi Quyền anh.

Không chỉ điển trai, Naomichi Suzuki còn giỏi đấm bốc.
Ông sống cùng mẹ vì bố mẹ đã ly hôn từ khi ông còn nhỏ.
Ông cũng từng có thời gian thiếu niên rất vất vả khi phải làm đủ công việc bán thời gian từ nhân viên siêu thị đến trông coi siêu thị.

Trong thời gian làm nhân viên của Chính quyền Tokyo, ông gia nhập Cục Y tế Công cộng Chính phủ Tokyo. Sau nhiệm kỳ, ông tiếp tục làm việc tại Phòng Kiểm soát của Bộ Y tế và Sở Y tế với tư cách là Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp. Vào tháng 1/2008, ông được cử đến Yubari từ Tokyo với tư cách là quan chức thành phố.

Vào tháng 11/2010, ông bắt đầu có ý định tham gia cuộc bầu cử vị trí thị trưởng thành phố Yubari, thuộc tỉnh Hokkaido. Ông đã độc lập kêu gọi bầu cử thị trưởng, vào tháng 4/2011, ở tuổi 30, Suzuki đã trở thành thị trưởng trẻ tuổi nhất của Nhật. Với sự tận tuỵ và tài năng của mình, Thị trưởng Yubari Naomichi Suzuki đã "hồi sinh" thành phố đang trên đà suy thoái. Ông giúp cho nền nông nghiệp và du lịch của thành phố này tăng trưởng trở lại, đặc biệt là cắt giảm 70% lương của bản thân khi thành phố còn đang khó khăn. Với một số thành tựu, Suzuki tiếp tục được tín nhiệm giữ chức thị trưởng nhiệm kỳ tiếp theo.

Vào tháng 1/2019, ông tiếp tục tuyên bố sẽ tranh cử làm Thống đốc tỉnh Hokkaido sau khi hết nhiệm kỳ làm Thị trưởng. Tháng 4/2019, Suzuki lần đầu được bầu thông qua cách đánh bại các ứng cử viên đảng đối lập.

Tính đến năm 2019, Suzuki là Thống đốc tỉnh trẻ nhất của Nhật Bản. Các chính sách nổi bật của ông bao gồm thành lập "Ủy ban cổ vũ Hokkaido".

Không chỉ tuấn tú và tài giỏi, Naomichi Suzuki còn trở nên nổi tiếng nhờ vào chuyện tình đẹp của mình. Tháng 5/2011, ông đã kết hôn cùng bạn gái 6 năm của mình là Manami Suzuki. Cả hai yêu nhau khi ông còn là một nhân viên công chức bình thường ở Tokyo.

Hiện với những chính sách hiệu quả trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, Thống đốc Hokkaido Naomichi Suzuki đang nhận được nhiều lời khen và tín nhiệm. Tuy nhiên, bạn cũng công nhận đây là vị Thống đốc trẻ tuổi và vô cùng điển trai đúng không?

Theo: Wikipedia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.