• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Thái tử Charles kỷ niệm 15 năm ngày cưới, hoàn toàn khỏe mạnh sau khi vượt qua Covid-19

Tin tức

Thái tử Charles, 71 tuổi - người đứng đầu danh sách kế vị ngai vàng nước Anh vừa đăng tải một bức ảnh đoàn viên với vợ sau nhiều ngày xa cách, ông cũng cho thấy một sức khỏe tuyệt vời khi hoàn toàn khỏi bệnh do Coronavirus. 9 tháng 4 năm 2020 cũng là kỷ niệm 15 năm ngày cưới của Thái tử và Công nương Camilla Bowles.

Đây là tin vui cho người dân Anh, trong khi thủ tướng Boris Johnson vẫn đang nằm viện do Covid-19 và phải được chăm sóc bằng phác đồ điều trị tích cực.

Hoàng tử xứ Wales và vợ đã được đoàn tụ vào thứ Hai tuần này sau khi nữ công tước 72 tuổi hoàn thành 14 ngày cách ly tại Balmoral, Aberdeenshire. Cặp vợ chồng hoàng gia phải trải qua một thời gian xa cách khi Thái tử Charles dương tính với Covid-19, tuy nhiên ông đã hồi phục sau đó không lâu và chỉ có các triệu chứng nhẹ không đáng ngại.

Bức ảnh sau đây được chụp vào sáng 8 tháng 4 ngay trước ngày kỷ niệm của họ, cho thấy Thái tử trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, ông ngồi bên cạnh nữ công tước ở hiên trước của tòa nhà Balmoral cùng với hai chú chó giống terrier là Bluebell và Beth (cả hai đều là chó cơ nhỡ được giải cứu).

Thái tử Charles đã nói về trải nghiệm "kỳ lạ, bực bội đau khổ" khi không có bạn bè và người thân bên cạnh trong khi bị cách ly vì nhiễm Coronavirus. Ông tỏ ra rất hạnh phúc khi được gặp lại vợ sau những ngày tự cách ly. Họ kết hôn vào ngày 9 tháng 4 năm 2005, sau một mối quan hệ kéo dài hơn 30 năm và hôm nay là kỷ niệm 15 năm ngày cưới của đôi vợ chồng già.

Vào những năm 1990, Camilla được mệnh danh là kẻ phá hoại hôn nhân và là "người thứ 3" chịu trách nhiệm cho sự đổ vỡ mối quan hệ giữa Charles và Diana - Công nương xứ Wales. Người dân Anh Quốc không mặn mà với Camilla cho lắm, thế nhưng 15 năm trôi qua, Camilla trở thành một trong những thành viên nữ nổi tiếng nhất của hoàng gia, bà thể hiện tốt vai trò của mình và xúc tiến nhiều công tác từ thiện.

Công nương Camilla tập trung vào việc nâng cao nhận thức về bệnh loãng xương, thúc đẩy xóa mù chữ và hỗ trợ những người sống sót sau các vụ tấn công tình dục và lạm dụng trong nước.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.