• Về đầu trang
DungTh
DungTh

Thiêu chết con chó đã cắn con gái mình, ông bố lãnh án tù 5 năm

Tin tức

Jyahshua A. Hill 20 tuổi bị bắt và buộc tội bạo hành động vật bởi chính phủ Hoa Kỳ.

man dog fb

Người bố đã thiêu chú chó vì cắn con gái mình

Anh ta đã trói con chó vào hàng rào, đổ chất lỏng dễ cháy vào nó rồi châm lửa. Kết quả, chú chó bị bỏng hơn 40% cơ thể.

Tommie đã được điều trị vết bỏng, nhưng đáng tiếc là chú đã không thể qua khỏi và mất 5 ngày sau đó. Theo báo cáo của tờ Mirror cho biết, Hill tấn công chú chó pitbull này khi anh thấy con gái 2 tuổi bị cắn. Hill quả quyết mình không tỉnh táo vì bị bệnh tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực. Tuy nhiên, tòa án không chấp nhận lý do bệnh này của anh để bao biện cho việc hành hạ động vật.

tommiedog

Tommie trong thời gian điều trị

60689026 2357325524319365 7576054433033748480 n

Những phần cơ thể bị bỏng của Tommie

Hill nói: "Tôi đã làm sai và muốn nói lời xin lỗi vì đã để chuyện đi quá xa, nhưng tôi làm việc này để bảo vệ con gái tôi."

Hill bị khởi tố trước bồi thẩm đoàn. Anh tham gia biện hộ nhưng vẫn bị lãnh án 5 năm tù giam.

Theo tờ NBC12, sở cảnh sát Richmond cho biết: "Hill sẽ bị 5 năm tù giam như khi tham gia bào chữa, nhận mức án tối đa theo pháp luật và không có khả năng được tha bổng. Thêm vào đó, anh ta sẽ lãnh thêm 3 năm quản chế và bị cấm nuôi hoặc sở hữu động vật vĩnh viễn."

Trong thời gian tố tụng, vợ của Hill cho rằng chồng mình bị vu khống vì người báo cáo có thể nhận 25.000 USD tiền thưởng cho việc bắt giữ người giết chú chó. Cô nói rằng chưa từng thấy chú chó này trước đây.

Vụ việc này đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng.

capture0 1550619359844 73853963 ver1 0 1280 720

Bức họa hình Tommie được những công dân vẽ tưởng niệm.

Các nhà điều tra cho biết những thông tin từ cộng đồng cung cấp là chìa khóa giúp họ giải quyết vụ việc và bắt kẻ có tội chịu trách nhiệm.

Chief William C.Smith nói rằng: "Có rất nhiều người để tôi cảm ơn, nhưng tôi muốn chọn ra tất cả những công dân đã đóng góp nhiều lời khuyên cho chúng tôi đi đúng hướng. Cộng với những điều tra viên chuyên nghiệp đã làm tốt phần lớn công việc, các thám tử có tiếng, kỹ thuật viên pháp y và các nhân viên bảo vệ động vật là những người đã làm nên một vụ tố tụng mạnh mẽ để trình bày cho đại bồi thẩm đoàn."

Bang Virginia đã đưa ra một luật được biết như "luật của Tommie" để mang tới bản án và khung hình phạt nặng hơn cho những hành vi ngược đãi động vật.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.