• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tinder thêm nút báo động khẩn cấp cho những cuộc hẹn 'sai trái'

Tin tức

Ứng dụng hẹn hò phổ biến này đang nghiên cứu và bổ sung các tính năng an toàn mới bao gồm nút hoảng loạn (panic button) để báo động nếu có sự cố xảy ra trong cuộc hẹn. Tinder cũng đã thêm khả năng check - in và thông báo vị trí cho bạn bè. Người dùng ở Mỹ có thể tải được bản cập nhật mới miễn phí này vào thứ ba, 28/1.

Safety Center will roll out to US users in late January.

Match, tập đoàn sở hữu Tinder cùng OkCupid, Hinge và Match.com sẽ tung ra những công cụ mới cho các dịch vụ hẹn hò khác vào cuối năm nay. Noonlight là một nền tảng đảm bảo an toàn đã được Tinder đầu tư vào và điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

Để sử dụng các công cụ mới, người dùng cũng phải tải xuống Noonlight và bật theo dõi vị trí trong ứng dụng. Bên cạnh đó, thông tin của ngày hẹn sẽ phải được nhập thủ công vào công cụ "Dòng thời gian Tinder" mới có thể chia sẻ được với bạn bè.

Here's what the Tinder Timeline looks like.

Nếu người dùng cảm thấy không an toàn, họ sẽ mở ứng dụng Noonlight và nhấn nút liên lạc kín với những người điều phối, sau đó tin nhắn sẽ được gửi để không phải thực hiện cuộc gọi nhằm mục đích giữ sự bí mật. Nếu tin nhắn đó chưa được trả lời, Noonlight sẽ gửi mã và gọi. Nếu không nhấc máy, Noonlight sẽ cử dịch vụ khẩn cấp đến địa điểm đã nhập.

Các ứng dụng có thể chia sẻ vị trí gần đây đã được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng vì luật cấm bán thông tin của người dùng cho bên thứ ba. Noonlight cũng tuyên bố họ không bán dữ liệu khách hàng. Nếu không cần thiết, bạn có thể tắt dịch vụ định vị này.


Tinder cũng đang thử nghiệm một công cụ xác minh avatar để người dùng có thể đảm bảo họ đang nói chuyện với người thật trước khi tiến tới một cuộc hẹn hò bằng cách đăng ký hình ảnh. Công nghệ AI của Tinder sẽ so sánh những bức ảnh đó với những bức ảnh được gửi trước. Nếu hồ sơ đạt chuẩn, nó sẽ có một dấu tích để chứng minh phù hợp. Công cụ mới này sẽ được phổ biến rộng rãi cuối năm nay.

Match cho biết họ là công ty ứng dụng hẹn hò đầu tiên tích hợp loại dịch vụ này. Các ứng dụng hẹn hò và di chuyển khác như Uber (UBER) và Lyft (LYFT), đã bị phạt khi khiến khách hàng rơi vào những tình huống không an toàn. Cả hai công ty này đã triển khai nút hoảng loạn và các công cụ an toàn tương tự để giải quyết những lo ngại đó.

Đọc thêm: Người dùng Tinder Việt Nam đánh giá ứng dụng trên Appstore cười ra nước mắt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.