• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Truyền thông Trung - Hàn liên tục đưa tin về màn đón cầu thủ bằng bikini của hàng không Việt

Tin tức

Kể từ khi những ''người hùng'' U23 trở về nước, có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" xoay quanh họ thu hút sự chú ý của dư luận. Từ việc diễu hành hơn 5 tiếng đồng hồ giữa biển người dài 30km, đến màn chào đón đầy phản cảm của VietJet Air trên chuyến bay đưa các tuyển thủ về nước. Tất cả không chỉ được báo chí đưa tin, phản ánh liên tục mà còn đem đến nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Thành viên U23 bối rối trước sự thân mật từ phía người mẫu của hãng Vietjet.

Câu chuyện dàn tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air trình diễn bikini và tạo dáng thân mật với cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi chịu chỉ trích nặng nề nhất. Không chỉ báo chí trong nước quan tâm mà truyền thông quốc tế cũng vào cuộc đưa tin. Chiêu trò phản cảm của VietJet Air mới đây đã lên trang chủ của Trang tin Dispatch xứ Hàn.

Dispatch đưa tin về cách mà Vietjet Air chào đón cầu thủ quốc gia về nước.

Trang này miêu tả, trong chuyến bay về nước của đội bóng quốc gia Việt Nam, các người mẫu bikini đã trình diễn trên lối đi giữa 2 hàng ghế mà các cầu thủ đang ngồi, tiếp cận thân mật và chụp hình với họ. Chuyên trang tin tức hàng đầu Hàn Quốc khẳng định, hình ảnh này đang lan truyền trên Facebook và nhận hàng loạt chỉ trích vì việc khai thác quá mức của VietJet Air.

Trang tin tức hàng đầu Hàn Quốc cho hay phần trình diễn bikini của hãng Vietjet Air vấp phải chỉ trích nặng nề.

Truyền hình Hàn Quốc cũng dành một bản tin cho sự kiện này

Dispatch thậm chí dẫn lời bình luận của một cư dân mạng trong bài báo của mình: "Hành động này chính là sự thô lỗ và xúc phạm đến đội tuyển quốc gia cũng như người hâm mộ." Đây là lần thứ 2 Dispatch đưa tin về U23 Việt Nam sau bài đăng "người Việt đi bão" cách đó không lâu.

Ngoài ra, các trang tin tức Hoa ngữ cũng viết về câu chuyện phản cảm này. Trên trang Hoàn Cầu, một số ý kiến được đăng tải như: "Hành động này của VietJet quả thật vô lễ và mạo phạm đến hình tượng của đội tuyển quốc gia", "Thật phản cảm, tôi sẽ cân nhắc khi phải đi hãng hàng không này".

Báo Hoàn Cầu đưa tin: "Tuyển Việt Nam về nước, trải qua một phen bối rối!".

U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử bóng đá ở Đông Nam Á, huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các học trò trở thành anh hùng trong lòng hàng triệu người dân Việt. Những tưởng, chuyên cơ của VietJet Air đón các anh hùng về nước với màn phun vòi rồng trang trọng sẽ trở thành hình ảnh đẹp đáng nhớ. Nhưng khoảnh khắc phản cảm trong máy bay mới thực sự khiến VietJet Air vấp phải khủng hoảng. Phía CEO Vietjet, bà Nguyễn Phương Thảo sau đó đã đưa ra lời xin lỗi gửi đến công chúng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.