• Về đầu trang
Dynxinh
Dynxinh

Từ chối lời tỏ tình của đồng nghiệp, cô gái xinh đẹp bị dụ về nhà trọ giết hại

Tin tức

Cô gái 20 tuổi xinh đẹp học đại học năm 4 mất tích 5 ngày liền, phát hiện đã bị giết trong một căn nhà cho thuê của đồng nghiệp nam. Người đồng nghiệp 21 tuổi này trở thành nghi phạm lớn nhất.

Vào ngày 6 tháng 12, đồn cảnh sát An Lộ ở Lạc Dương, Hà Nam đưa ra thông báo về việc đã bắt giữ cựu đồng nghiệp của nữ sinh bị mất liên lạc này tại Dương Tuyền, Sơn Tây. Lý Mỗ Đào bị bắt và đưa ra lời khai, thú nhận bản thân đã giết người.

Chân dung nữ sinh đại học bị hãm hại

Cô ấy có một cái tên rất đầy chất thơ. Chiều cao 1m71, vóc dáng cao ráo, khí chất hơn người, bởi vì xinh đẹp thông minh nên được bố mẹ cưng chiều như hòn ngọc quý. Khi biết tin con gái yêu bị sát hại, gia đình luôn chìm đắm trong buồn đau.

Vào ngày 6 tháng 12, Địch tiên sinh, bố của nữ sinh bị hãm hại cho biết, công an đã tìm thấy thi thể của con gái ở căn nhà thuê của đồng nghiệp cũ Lý Mỗ Đào. Lý Mỗ Đào đã thừa nhận mình là hung thủ giết người. Nhưng cụ thể, vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc và đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nữ sinh đại học này là người Lạc Dương, Hà Nam

Ngày 6 tháng 12, Địch Mỗ là em gái của nạn nhân, đến từ Nhữ Dương, Thái Điếm, Hà Nam đã tiếp nhận một cuộc phỏng vấn từ phóng viên báo Hoa Thương về vụ việc chị gái mất tích. Địch Mỗ cho biết, chị gái học đại học năm 4 tại Hà Nam. 2 tháng trước, đến thực tập tại một công ty ở Lạc Dương và quen biết với một đồng nghiệp nam là Lý Mỗ Đào. Ngày 1 tháng 12, người nhà không thể liên lạc được với chị gái.

Ngày 2 tháng 12, lãnh đạo công ty gọi cho bố mẹ hỏi lý do tại sao chị gái vẫn chưa đi làm. Địch Mỗ đến căn nhà cho thuê của chị gái tại Đại học Công nghệ Lạc Dương, Hà Nam nhưng tìm không thấy. Vì tìm không được nên đã gọi điện cho chị gái nhưng điện thoại luôn trong tình trạng tắt máy. Khi đó người nhà liền có linh cảm xấu, bởi vì đồ dùng sinh hoạt trong căn nhà thuê của chị gái còn rất nhiều nên không giống như xa nhà tạm thời. Ngày 2 tháng 12, người nhà báo công an, công an đã thông báo tìm người mất tích.

Vào chiều ngày 3 tháng 12, Địch Mỗ đã đăng nhập vào tài khoản QQ của chị mình để hỏi những người bạn cùng lớp về nơi ở của chị gái. Có một người bạn đã gửi một bức ảnh, nói rằng ngày 1 tháng 12 tầm hơn 4 giờ chiều chị của cô đã gửi sang, bức ảnh cho thấy khi đó người chị gái xấu số này đang ở trong phòng uống rượu vang đỏ, hơn nữa còn là loại rượu 82 năm. Bạn học của chị gái không chắc về nơi ở của chị ấy, khi đó còn nói với cô ấy, có thể đi hỏi đồng nghiệp nam của chị gái thử xem sao.

Địch tiên sinh, bố của cô nữ sinh mất tích đã xác nhận với phóng viên báo Thương Hoa, chiều ngày 1 tháng 12, con gái có đến căn nhà thuê của đồng nghiệp nam uống rượu, Địch Mỗ sau đó cũng nghi ngờ, tìm đến nhà của đồng nghiệp nam đó. Hắn ta gọi là Lý Mỗ Đào. Lý Mỗ Đào khi đó cũng thừa nhận đúng là chị gái có đến căn nhà thuê của anh ta tại khu chung cư để uống rượu nhưng sau đó, vào buổi chiều thì cô ấy đã tự rời đi rồi. Sau đó Lý Mỗ Đào còn cùng với Địch Mỗ cố gắng ghi lại tất cả sự việc từ trước nhưng người nhà cũng không nhìn ra vấn đề gì cả.

Địch Mỗ cho biết, gia đình đã đi tìm kiếm sự giúp đỡ của cảnh sát, xem được camera giám sát và phát hiện, ngày 1 tháng 12, chị gái đã nhận đồ chuyển phát nhanh ở công ty thực tập, sau đó thì có mặt tại căn nhà thuê của Lý Mỗ Đào. Vào 2 giờ 13 phút cùng ngày, Lý Mỗ Đào đạp xe đến đón chị gái, chở từ ngoài đường vào khu chung cư. Sau đó cũng không thấy hình ảnh chị gái đi ra ngoài thêm lần nào nữa. Đây là hình ảnh cuối cùng mà gia đình nhìn thấy. Khi đó ở trên người, chị gái mặc áo màu trắng và cái quần màu sáng.

Địch Mỗ phân tích, cảnh sát Lạc Dương kể từ khi đó cũng đã bắt đầu nghi ngờ Lý Mỗ Đào, dần dần theo dõi nơi ở của Lý Mỗ Đào, bởi vì chị gái đi vào tòa nhà và không hề bước ra. Ngược lại là hình ảnh rất nhiều lần Lý Mỗ Đào đi ra đi vào khu chung cư.

Địch Mỗ từng gọi điện cho Lý Mỗ Đào thì bỗng nhiên phát hiện gọi không được. Nhớ lại, cô ấy đã từng vào căn nhà thuê của Lý Mỗ Đào, liên tưởng đến chai rượu vang đỏ đó mới cảm thấy rất khả nghi. Ngày 12 tháng 6, gia đình đã nhận được thông tin từ cơ quan chức năng An Lộ, thuộc đồn cảnh sát thành phố Lạc Dương. Vào ngày 4 tháng 12, Lý Mỗ Đào đã xin công ty nghỉ phép, ngày 5 tháng 12 thì ngay lập tức biến mất. Vào sáng sớm ngày 6 tháng 12, hắn ta bị bắt tại Dương Tuyền, Sơn Tây. Hiện đang bị giải về Lạc Dương.

Vào chiều ngày 6 tháng 12, báo Thương Hoa dẫn tin từ Sở Công an Lạc Dương cho biết, công an Lạc Dương đã thành lập đội điều tra chuyên án. Đồng thời, trong thông báo từ bên ngoài, cảnh sát cũng chỉ ra rằng Lý Mỗ Đào 21 tuổi đã thú nhận về hành vi sát hại Địch HàmTiếu. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an đào sâu làm rõ, chi tiết không thể tiết lộ cho tới thời điểm hiện tại.

Địch Mỗ kể với phóng viên báo Hoa Thương, Lý Mỗ Đào có ngoại hình cao gầy, gia đình biết được từ công ty rằng Lý Mỗ Đào đã không đi làm kể từ ngày 4 tháng 12. Lý Mỗ Đào vào công ty sớm hơn chị gái vài tháng. Lý Mỗ Đào và chị gái đều làm ở bộ phận phục vụ khách hàng. Khi trả lời báo chí, một người lãnh đạo trong công ty đã đánh giá chị gái làm việc có trách nhiệm và nghiêm túc, có biểu hiện tốt.

Sơ yếu lý lịch của Lý Mỗ Đào

Theo báo Hoa Thương, họ đã nhận được tin từ một người bạn thân của nữ sinh mất tích. Cô ấy nói rằng, trước đây khi nói chuyện trên Wechat (微信) thì vô tình biết được Lý Mỗ Đào đang theo đuổi chị gái của Địch Mỗ. Hai người chênh lệch 1 tuổi, Lý Mỗ Đào luôn có thiện cảm với chị gái của Địch Mỗ. Anh tỏ tình nhưng bị từ chối. Người bạn thân này còn biết được Lý Mỗ Đào là học sinh tốt nghiệp trung học Kỹ thuật, không phải là người Dương Tuyền, Sơn Tây mà là người Thương Khâu, Hà Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.