• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Từng thẳng tay loại các mỹ nam TFBOYS, nhạc sĩ Trung Quốc than thở: 'Tôi thật không có mắt nhìn người'

Giải trí

Nhạc sĩ Trung Quốc Cao Hiêu Tùng gần đây đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi nhắc lại các video cũ của chương trình “Hướng về phía trước nào! Thiếu niên” 6 năm trước đây. Nhiều ngôi sao trẻ hiện nay như : Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS), Thái Từ Khôn (Nine Percent) và “Mỹ nữ 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y đều tham gia chương trình này nhưng không được chọn.

d3229154

Vương Tuấn Khải (trái), Dịch Dương Thiên Tỉ (giữa) và Thái Từ Khôn (phải) đều tham gia vào cuộc thi tài năng nhưng đáng tiếc đều bị loại.

8 56841

Mỹ nữ nổi tiếng Trung Quốc - Cúc Tịnh Y.

TFBOYS là nhóm nhạc thần tượng thiếu niên hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Để có được thành công như hiện tại họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả để khẳng định bản thân trước công chúng.

Ít ai biết, trước khi debut, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ có tham gia 1 chương trình tìm kiếm tài năng trẻ diễn ra năm 2012 tuy nhiên cả hai đã bị loại.

d3229165

Vương Tuấn Khải năm 13 tuổi.

d3229166

Dịch Dương Thiên Tỉ được chú ý tới trong chương trình bởi cái tên lạ.

Trong chương trình, dù Vương Tuấn Khải được nhận xét có giọng hát tốt, trong trẻo nhưng do mắc một số lỗi nhỏ ở giai điệu nên bị loại. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không được đánh giá cao do phần thi nhảy không khớp với nhạc, đặc biệt anh còn được bảo là có một cái tên rất lạ. Thái Từ Khôn bị loại do đoạn hát bị trật giai điệu, còn Cúc Tịnh Y bị gián đoạn ở phần điệp khúc.

d3229167

Thái Từ khôn

d3229168 1

Cúc Tịnh Y

Cư dân mạng xem lại chương trình đã bình luận: “Chương trình này thật là kém quá!”. Chắc cũng hiếm có một cuộc thi tài năng nào loại một lúc cả bốn ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ. Ban giám khảo chương trình năm đó là Cao Hiêu Tùng sau khi xem lại cũng hài hước tự nhân xét: “Tôi quả đúng là không có mắt mà. Chắc tôi cần tìm một cái lỗ để chui vào thôi!”. Ông đã đánh rớt các nghệ sĩ tài năng nhưng họ giờ đây đều trở thành những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc.

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.