• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Viên cảnh sát bắt con trai của trùm El Chapo bị trả thù khủng khiếp bởi 155 phát súng

Tin tức

Mới đây, cảnh sát Mexico công bố đoạn clip từ camera giám sát ngoài trời ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng vào ngày 6 tháng 11 cho thấy 3 người đàn ông cầm súng tự động ra khỏi một chiếc xe màu đỏ và nổ súng vào chiếc xe Nissan màu trắng của viên cảnh sát. Tổng cộng có 155 phát súng được bắn ra và người nạn nhân được miêu tả là "thủng lỗ chỗ".

Viên cảnh sát xấu số tên là Eduardo, người đã tham gia vây bắt Ovidio Guzman Lopez - con trai của trùm ma túy băng Sinaloa khét tiếng thế giới vào tháng trước. Bọn tội phạm trên chiếc xe màu đỏ đã theo dõi viên cảnh sát khi anh ta lái xe vào bãi đậu xe của một trung tâm mua sắm ở Culiacán, thành phố thuộc bang Sinaloa, Mexico, sau đó ra tay sát hại.

Video clip được ghi lại bởi camera giám sát:

Được biết đây là đòn trả thù của băng ma túy Sinaloa dùng để cảnh cáo "dằn mặt" lực lượng cảnh sát địa phương vì đã dám vây bắt "thái tử đương triều" của đế chế ma túy mạnh nhất thế giới. Từ lúc ông trùm El Chapo bị bắt và dẫn độ về Mỹ từ năm 2017, con trai hắn là Ovidio Guzman Lopez đã thay cha chỉ huy băng Sinaloa, tiếp tục hoạt động buôn bán ma túy, rửa tiền và giết người trên phạm vi quốc tế.

Thi thể đầy vết đạn của viên cảnh sát xấu số.
Chân dung Ovidio Guzman Lopez, con trai của trùm El Chapo.

Ovidio Guzman Lopez bị bắt vào ngày 17 tháng 10, ngay sau đó đội quân được trang bị vũ khí tối tân của băng Sinaloa đã tấn công cảnh sát trên diện rộng khiến nhà chức trách Mexico buộc phải thả Ovidio để tránh nội loạn và thương vong cho người dân.

Trong băng Sinaloa, Ovidio có biệt danh là "con chuột", được tôn xưng là một trong những trùm ma túy của Mexico và là người kế thừa có máu mặt trong số 10 đứa con của "bố già" El Chapo.

Ông trùm El Chapo bị đặc nhiệm Mexico bắt giữ.

El Chapo được mệnh danh là người giàu thứ 10 tại Mexico (thứ 1140 thế giới) vào năm 2011, với giá trị tài sản khoảng 1 tỷ USD. Tạp chí Forbes cũng gọi gọi hắn là "trùm ma túy lớn nhất mọi thời". Cục Phòng chống Ma tuý Hoa Kỳ DEA ước tính El Chapo đã vượt qua những ảnh hưởng và phạm vi của Pablo Escobar, đồng thời coi ông ta là "bố già của thế giới ma túy".

Series phim về cuộc đời El Chapo gồm 3 mùa được chiếu online trên nền tảng xem phim Netflix từ 4 năm 2017 và thu hút rất nhiều lượt xem.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.