• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Vương Tư Thông bị 'đào mộ' lời hứa năm xưa: 'Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy!'

Showbiz

Cách đây vài tiếng, trang Weibo của công ty giải trí Gia Hành đưa ra thông báo chính thức về việc vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn.

2

Thông báo chính thức của công ty Gia Hành:

2222

Cảm ơn các bạn vì đã luôn yêu mến và ủng hộ cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Sau cả quá trình hai bên cùng nhau xem xét, bàn bạc kỹ lưỡng đã đưa đến quyết định, thông qua công ty để thông báo với tất cả bạn bè rằng: Trong năm nay, cả hai đã hoàn thành xong thủ tục chia tay trong hoà bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân.

Quyết định trên là lựa chọn dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, mặc dù không còn là vợ chồng của nhau, nhưng kể từ nay cả hai vẫn sẽ là những người thân, họ vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, đồng thời cả hai vẫn là những người bạn luôn chân thành chúc phúc cho tương lai của nhau.

Vì những chuyện cá nhân trong cuộc sống của cả hai đã khiến cho giới truyền thông tốn không ít giấy mực, khiến mọi người phải lo lắng. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả mọi người, đồng thời cũng để bảo vệ cho đứa trẻ và người thân 2 bên gia đình, sau bài đăng thông báo này, hai người họ sẽ không đưa ra bất cứ phản hồi nào về những vấn đề tương tự.

Hy vọng giới truyền thông và bạn bè sẽ tôn trọng suy nghĩ của cả hai, cho họ khoảng không gian riêng.

Một lần nữa chúng tôi muốn được gửi lời cảm ơn tới dư luận đã luôn quan tâm, giúp đỡ và yêu thương Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Cả hai sẽ luôn tiếp tục nỗ lực, cố gắng làm việc và sống một cách chân thành. Xin cảm ơn!

Ngay sau khi tin tức Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn, cái tên Vương Tư Thông bất ngờ lên top search. Lý do đại gia giàu nhất nhì Trung Quốc được cư dân mạng "gọi hồn" là vì phát ngôn từng gây sốc của mình năm xưa:

Chỉ cần Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy, tôi nguyện ý cưới cô ấy!

3

Vương Tư Thông

Được biết Vương Tư Thông từ trước đến nay nổi tiếng không chỉ bởi cái danh "chàng thiếu gia giàu có Trung Quốc" mà anh còn nổi tiếng với những phát ngôn đầy ý công kích, mỉa mai những ngôi sao lớn khác của giới Cbiz.

Trước đây anh chàng từng công khai khen ngợi Dương Mịch là nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp. Vương Tư Thông còn khẳng định muốn kết hôn với Dương Mịch nếu cô nàng ly hôn với Lưu Khải Uy.

Chính vì thế, mới chỉ sau 2 giờ công ty giải trí Gia Hành đăng thông tin ly hôn chính thức của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy, cái tên Vương Tư Thông cũng được "gọi hồn" không kém cặp đôi chính.

Được biết top trend được tìm kiếm số 1 hiện nay trên Weibo đó chính là tin tức Lưu Khải Uy - Dương Mịch ly hôn còn thứ 2 chính là cái tên Vương Tư Thông.

f

Vương Tư Thông là cái tên hot xếp thứ 2 top trend trên Weibo

Ngoài ra dưới bài đăng thông báo ly hôn của cặp Mịch - Uy có rất nhiều cư dân đang liên tục "gọi hồn" Vương Tư Thông (王思聪).

a

Vương Tư Thông nỗ lực lên, cơ hội đến rồi kìa!

b

Vương Tư Thông câu nói trước kia là gì anh còn nhớ không!!!!

c

Vương Tư Thông vẫn đang đợi? Lời bạn đã hứa, cơ hội đến rồi kìa...

d

e

Rất nhiều dân cư mạng đang trông chờ lời hồi đáp của Vương Tư Thông. Liệu rằng anh chàng Vương Tư Thông sẽ có câu trả lời như thế nào đây, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

dm3

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.