• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Ý chí sinh tồn mãnh liệt của chú bò khi biết mình bị đưa đến lò mổ

Tin tức

Một chú bò khi biết mình sẽ bị đưa đến lò mổ đã bỏ chạy và đâm vào hàng rào bằng kim loại trước khi lao tới hồ Nysa, phía nam Ba Lan. Sau đó khi người chủ tên Lukasz tìm cách đưa con bò trở lại nông trại, thì nó thậm chí đã húc gãy tay của một nhân công.

Chú bò đã chiến đấu để giành lấy sự sống cho mình.

Nó nhảy xuống nước và bơi tới một trong những hòn đảo ở giữa hồ. Ông Lukasz nói ông thậm chí còn nhìn thấy nó lặn ở dưới nước. Sau một tuần cố gắng để đưa con bò trở lại, Lukasz đã bỏ cuộc và bắt đầu cung cấp thức ăn cho nó để đảm bảo nó có thể sống sót.

Khi nhân viên cứu hỏa dùng thuyền để lên đảo, con bò đã bơi khoảng 50 mét tới một bán đảo lân cận. Pawel Gotowski, phó chỉ huy của lữ đoàn cứu hỏa ở Nysa cho biết, tuy chú bò rất sợ hãi nhưng vô cùng khỏe mạnh.

Chú bò hiện đang sống ở trên một đảo ở hồ Nysa, Ba Lan.

Mặc dù những người nông dân cho rằng nên bắn chết nó, một quan chức ở thị trấn Nysa quyết định sẽ để con bò sống yên ổn. Trong bài đăng trên Facebook, nhà hoạt động chính trị kiêm cựu ca sĩ Pawel Kukiz đã đưa ra lời cam kết về chú bò này, trong đó ông đề nghị sẽ trả phí cho "con bò anh hùng" để nó không phải chết.

Nhà hoạt động chính trị và cựu ca sĩ, Pawel Kukiz

Theo tờ tạp chí Wprost của Ba Lan, ông Kukiz viết: "Nó đã chạy trốn một cách quyết liệt, thậm chí bơi đến hòn đảo ở giữa hồ. Nó không chịu thua các nhân viên cứu hỏa muốn đem nó về bằng thuyền và hiện giờ nó vẫn ở đó. Tôi không phải là người ăn chay, nhưng lòng dũng cảm và ý chí chiến đấu vì tự do của con bò này là vô giá. Do đó, tôi quyết định làm mọi thứ để đưa chú bò này đến một nơi an toàn và hơn nữa, như một phần thưởng cho ý chí chiến đấu của nó, cho nó được nghỉ ngơi và hưởng cái chết tự nhiên."

Theo: Independent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.