• Về đầu trang
Mười
Mười

Giấy bọc sinh học - giải pháp thay thế cho giấy bọc bong bóng nhựa

Môi trường

Với sự phát triển của công nghệ, việc mua hàng online không còn xa lạ đối với mọi người. Vì dễ dàng lựa chọn sản phẩm kỹ càng và tiện lợi hơn, mua hàng online ngày càng được mọi người ưa chuộng và ưu tiên. Tuy nhiên, có lúc nào bạn ngại khi có quá nhiều giấy bọc bong bóng nhựa trong một sản phẩm không? Sản phẩm giấy gói hàng tổ ong của Doffner sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn kinh doanh bán hàng vì chúng mang lại rất nhiều lợi ích.

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm này có thể phân hủy sinh học hoàn toàn. Đặc biệt hơn, giấy gói được làm hoàn toàn từ lá thông rụng - một giải pháp sáng tạo cho việc tái chế rác hữu cơ mà không tác động đến việc khai thác gỗ.

Bảo vệ an toàn cho sản phẩm của bạn 

Mặc dù kết cấu của giấy gói xốp, mềm nhưng khi kéo căng, cấu trúc tổ ong của Eco Wrap có khả năng trở thành một lớp đệm chắc chắn, ngăn chặn tuyệt đối sự va chạm giữa các sản phẩm, tạo nên sự an toàn cho sản phẩm khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, giấy còn giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển vì trọng lượng giấy siêu nhẹ. Chúng cũng được thiết kế xinh xắn như một loại giấy gói quà cho gia đình, bạn bè, khách hàng của bạn.

Giấy gói hàng đang được các nước ưu tiên sử dụng, tuy nhiên sản phẩm chưa được bán ở thị trường Việt Nam. Mong rằng giải pháp này sẽ được biết đến và sử dụng rộng rãi trong tương lai, để việc mua bán sẽ trở nên thân thiện với môi trường hơn.

Theo: DOFFNER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.